Search

แก็ดเจ็ตคู่ใจใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย แม่นยำกว่า มาพร้อมฟังก์ชันจัดเต็มเอาใจคนทุกกลุ่ม เตรียมเปิดตัวพรุ่งนี้ - AV Tech Guide

biasa.prelol.com

กรุงเทพมหานคร, 7 กันยายน 2563 – หัวเว่ยเตรียมเปิดตัวแก็ดเจ็ตใหม่ในกลุ่มอุปกรณ์สวมใส่ (wearable) ที่จะเปรียบเสมือนเพื่อนคู่ใจของผู้ใช้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าคุณจะเป็นสายสปอร์ต คนที่ชอบอุปกรณ์เทคโนโลยี หรือผู้นำเทรนด์

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับสมาร์ทวอทช์ใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย ที่จะมาพร้อมฟังก์ชันครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยความสามารถในการทำงานที่แม่นยำกว่า ไม่ว่าจะเป็นการวัดระยะทาง อัตราการเต้นของหัวใจ อัตราการเผาผลาญแคลอรี่ รวมไปถึงการเก็บข้อมูลการออกกำลังกายหรือการนอนหลับที่ถูกต้อง

ไม่คลาดเคลื่อนเพื่อประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพที่ดียิ่งกว่าที่เคย ดีไซน์ทันสมัยด้วยหน้าจอแสดงผลสุดล้ำที่คมชัดระดับ HD ที่จะมาปฏิวัติวงการสมาร์ทวอทช์ในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้

พรุ่งนี้แล้ว ! ที่สมาร์ทวอทช์ใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรโมชั่นพิเศษ พร้อมรับฟังข้อมูลเชิงลึกจากไลฟ์เปิดตัวได้ที่เฟซบุ๊กเพจอย่างเป็นทางการของหัวเว่ย https://www.facebook.com/HuaweimobileTH ในวันอังคารที่ 8 กันยายน 2563 นี้เวลา 19.00 น. และสามารถศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่หัวเว่ยออนไลน์สโตร์ https://shop.huawei.com/th

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
September 07, 2020 at 06:48PM
https://ift.tt/2R4m91e

แก็ดเจ็ตคู่ใจใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย แม่นยำกว่า มาพร้อมฟังก์ชันจัดเต็มเอาใจคนทุกกลุ่ม เตรียมเปิดตัวพรุ่งนี้ - AV Tech Guide
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แก็ดเจ็ตคู่ใจใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย แม่นยำกว่า มาพร้อมฟังก์ชันจัดเต็มเอาใจคนทุกกลุ่ม เตรียมเปิดตัวพรุ่งนี้ - AV Tech Guide"

Post a Comment

Powered by Blogger.