Search

“Can it run Crysis?” คือชื่อความละเอียดสูงสุด ... - GamingDose - ข่าวเกม รีวิวเกม บทความเกมจากเกมเมอร์ตัวจริง

biasa.prelol.com
DragonBallZ CDKey

แม้ Crysis จะวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Remastered ในเร็ว ๆ นี้ แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลงไปก็คือประโยค “Can it run Crysis?” ที่หลายคนชอบหยิบมาล้อเวลาที่ใครประกอบ PC เครื่องใหม่มาเล่นเกมจนถึงทุกวันนี้ และการล้อตัวเองก็คงเจ็บน้อยกว่า เพราะฉะนั้นทางทีมพัฒนาเลยใส่คำ ๆ นี้เข้ามาในเกมซะเลย

Twitter ของเกม Crysis โพสต์รูปภาพ Screenshot รูปใหม่ที่โชว์ความสวยงามของกราฟฟิกในเกมแบบสุด ๆ โดยถูกปรับไว้ในความละเอียดแบบ “Can it run Crysis?” ที่จะใช้ประสิทธิภาพความแรงของเครื่อง PC ที่เล่นออกมาแบบทุกหยด เพื่อให้ได้ภาพและความลื่นไหลสูงที่สุดเท่าที่ PC เครื่องนั้นจะทำได้ และแน่นอนว่ามีให้ปรับเฉพาะบนระบบ PC เท่านั้นอีกด้วย

ซึ่งถ้าหากเปรียบเทียบกับรูปที่ชาว Reddit ถ่ายออกมาจากเกมเวอร์ชั่นดั้งเดิมจะเห็นว่าแตกต่างจากเดิมค่อนข้างมาก ทั้งความสว่างของภาพ ความแน่นหนาของหมอกและต้นไม้ รวมไปถึงแสงที่สวยงามกว่าเดิม เรียกว่าต่างกันแบบชัดเจนทีเดียว

Crysis Remastered วางจำหน่ายในวันที่ 19 กันยายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ส่วนบน Nintendo Switch วางจำหน่ายแล้ววันนี้

free fire banner
DragonBallZ CDKey

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
September 07, 2020 at 03:55PM
https://ift.tt/2DBIlMV

“Can it run Crysis?” คือชื่อความละเอียดสูงสุด ... - GamingDose - ข่าวเกม รีวิวเกม บทความเกมจากเกมเมอร์ตัวจริง
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "“Can it run Crysis?” คือชื่อความละเอียดสูงสุด ... - GamingDose - ข่าวเกม รีวิวเกม บทความเกมจากเกมเมอร์ตัวจริง"

Post a Comment

Powered by Blogger.