Search

HUAWEI Watch Fit 2020 ท้าชน Apple Watch Series 6 วัดออกซิเจนในเลือดได้ - ไทยรัฐ

biasa.prelol.com

HUAWEI Watch Fit 2020 สามารถชน Apple Watch Series 6 2020 ได้ในฟีเจอร์วัดออกซิเจนในเลือด แต่ความแตกต่างนั้นอยู่ที่ตัวเซนเซอร์ ของค่ายไหนจะแม่นยำกว่ากันต้องรอผู้ใช้งานมารีวิว ความสามารถของนาฬิกาอัจฉริยะของหัวเว่ยมีอะไรบ้าง มาดูกัน

1. หน้าจอปรับแต่งได้ไม่เหมือนใครด้วย Watch Face OS

ผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนหน้าจอของนาฬิกา HUAWEI Watch Fit 2020 ได้ด้วยแอป Watch Face OS ผ่านมือถือของคุณ ใช้งานคู่กับ Android หรือ iPhone ก็ได้ ปรับเปลี่ยนหน้าตาได้ตามชอบ ไม่ซ้ำ ไม่เบื่อ

2. Always-On หน้าจอติดตลอดเวลาไม่ต้องพลิกข้อมือ

หัวเว่ยเปิดให้ตั้งค่าสมาร์ทวอตช์ตัวนี้ให้หน้าจอติดตลอดเวลา ไม่ต้องพลิกข้อมือเรียกบ่อย สะดวก และเห็นเวลาชัดเจนทั้งกลางวัน และกลางคืน

3. หน้าจอ AMOLED ชัดระดับ HD

HUAWEI Watch Fit 2020 ให้ความชัดระดับ HD ด้วยความละเอียด 326 PPI ในสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 70% ปรับความสว่างอัตโนมัติแม้อยู่ในที่มืด

4. เลือกฟีเจอร์ปรากฏบนหน้าจอได้

สายออกกำลังกาย หรือสายดูเวลา ก็แยกเลือกฟีเจอร์เฉพาะขึ้นมาโชว์บนหน้าปัดนาฬิกาได้ เช่น การตรวจนับก้าว การใช้งานแบตเตอรี่ เป็นต้น

5. ตรวจจับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด

นาฬิกาตัวนี้ใช้การตรวจจับออกซิเจนในเลือด้วยการวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) หากค่านี้ต่ำ อาจหมายถึงส่งผลต่อปัญหาสุขภาพในภายหลัง

6. เตือนเมื่อไม่ฟิต

ด้วยระบบติดตามความคืบหน้าการออกกำลังกายตลอดทั้งวันของคุณ หากคุณนั่งนานเกินไป นาฬิกาจะแจ้งเตือนให้คุณลุกเดิน เพื่อให้ทำเป้าหมายแต่ละวันให้ถึงเป้า

7. โหมดออกกำลังกาย 77 โหมด

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการออกกำลังกายรูปแบบเดิน วิ่ง หรืออื่นๆ ก็มีตัว Tracking ที่ติดตามการออกกำลังกายถึง 96 โหมด ที่มีความแม่นยำสูง ด้วยการตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ และการใช้แคลอรี แบบวินาทีต่อวินาที

8. แสดงตัวอย่างการออกกำลังกาย

นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นนี้ ทางแบรนด์บอกว่าเหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัว ด้วยการแสดงภาพตัวอย่างการออกกำลังกายในรูปแบบแอนิเมชันถึง 12 แบบ กับ 44 ท่ามาตรฐาน โชว์ทางหน้าปัดให้คุณได้ทำตาม

9. ติดตามประจำเดือน

แจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงรอบประจำเดือนของสาวๆ ทำให้คุณผู้หญิงสามารถเตรียมตัวเตรียมความพร้อมในการเดินทาง และติดตามสุขภาพของตัวเอง รวมถึงวางแผนการตั้งครรภ์ได้ด้วย

10. แบตอยู่ได้นาน 10 วัน

เมื่อใช้งานเฉพาะดูเวลา ชิปเซ็ตจะตั้งค่าประหยัดพลังงานใช้งานได้ 10 วัน และการชาร์จใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้นสำหรับระบบชาร์จเร็วสำหรับใช้งาน 1 วัน

11. ตัวเครื่องและสายรัดข้อมือหลากสี

HUAWEI Watch Fit 2020 จะใช้งานได้ยาวๆ เมื่อได้รับการเปลี่ยนปรับสาย เพราะผู้ใส่จะใช้งานได้ไม่เบื่อ และสายของหัวเว่ยใช้การผลิตภายใต้ชื่อแบรนด์ของตัวเอง ออกแบบมาให้อ่อนนุ่ม ผสานความพรีเมียม

สเปก HUAWEI Watch Fit 2020

  • ขนาดหน้าปัด : 46 x 30 x 10.7 มม
  • สีตัวเครื่อง : Graphite Black, Mint Green, Cantaloupe Orange, Sakura Pink
  • ความยาวสายข้อมือ : 13 ~ 21 cm (รุ่นมาตรฐาน)
  • สีสาย : Graphite Black Silicone Strap, Mint Green Silicone Strap, Cantaloupe Orange Silicone Strap, Sakura Pink Silicone Strap
  • น้ำหนัก : 21 กรัม ไม่รวมสาย
  • คุณสมบัติหน้าจอ : AMOLED ขนาด 1.64 นิ้ว 
  • ปุ่ม : สัมผัสแบบเต็มหน้าจอ + ด้านข้าง
  • ระบบตรวจจับ : 6-axis IMU sensor (Accelerometer sensor, Gyroscope sensor), Optical heart rate sensor, Capacitive sensor, Ambient light sensor
  • ระยะเวลาสแตนด์บาย : ใช้งานทั่วไปได้ 10 วัน ใช้งานหนัก 7 วัน เปิดโหมด GPS ใช้งานได้ 12 ชั่วโมง
  • บลูทูธ : 2.4 GHz, BT 5.0, BLE
  • ระบบปฏิบัติการ : Android 5.0 และ iOS 9.0 ขึ้นไป
  • การชาร์จ : ปลอกชาร์จแบบแม่เหล็ก
  • รองรับ GPS : รองรับ
  • กันน้ำ : กันน้ำได้ 50 เมตร (5 ATM) 

ในราคา 3 พันนิดๆ ได้ Tracking การนอนหลับ และแสดงผลวัดอัตราการเต้นของหัวใจก็คุ้มราคาตัวแล้ว และยังมีเซนเซอร์ที่ใช้ตรวจจับออกซิเจนในหัวใจได้คล้ายกับ Apple Watch Series 6 แต่ที่ต่างกันก็คือ ไม่มีตัวจับการล้ม ส่ง SOS ไม่ได้ เพราะฉะนั้นหากคุณจะเลือกนาฬิกาอัจฉริยะในปี 2020-2021 ต้องเปรียบเทียบรีวิวจากหลายๆ แหล่ง อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ 

ที่มา : consumer.huawei.com

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
September 18, 2020 at 03:30PM
https://ift.tt/2Hdm4GN

HUAWEI Watch Fit 2020 ท้าชน Apple Watch Series 6 วัดออกซิเจนในเลือดได้ - ไทยรัฐ
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "HUAWEI Watch Fit 2020 ท้าชน Apple Watch Series 6 วัดออกซิเจนในเลือดได้ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.