Search

Stella McCartney เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

biasa.prelol.com

วันจันทร์ ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563, 06.00 น.

แบรนด์ Stella McCartney เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “Stella McCartney Shared” นำเสนอไอเทมที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยตัดเย็บขึ้นจากวัสดุที่จะสะท้อนให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและความเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งผสมผสานขึ้นจากลักษณะเด่นของคนในยุคใหม่ รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเหล่าผู้พิทักษ์โลก

คอลเลคชั่นพิเศษนี้เต็มไปด้วยไอเทมที่เปี่ยมไปด้วยความเยาว์วัย และก้าวข้ามข้อจำกัดทางด้านเพศ สื่อให้เห็นถึงตัวตนความหลากหลาย และความเป็นไปท่ามกลางภาวะโลกร้อน ได้รับการออกแบบให้สวมใส่ได้ง่ายได้ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง หากแต่จะยังคงไว้ซึ่งความโดดเด่น นำเสนอไอคอนิกไอเทม เช่น สูท ดับเบิ้ลโค้ทเนื้อนุ่ม เทรนช์โค้ท และพัฟเฟอร์แจ๊คเกต ที่แฝงไว้ซึ่งพลังและจิตวิญญาณของความเป็นเมือง และด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของสูทสไตล์ Savile Row ของ Stella McCartney ดีไซน์ในแบบยูนิเซ็กซ์ เต็มไปด้วยความสนุก ได้กลายเป็นหัวใจสำคัญของคอลเลคชั่นนี้ และสไตล์Masculine ถูกนำมาใช้ในการออกแบบรูปทรง โครงร่าง รวมถึงการตัดเย็บในคอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิง

นอกจากนี้ สไตล์หลักของ Stella McCartney Shared ยังครอบคลุมไปเสื้อผ้าแบบเซตที่มาพร้อมกับลวดลายแพทเทิร์นนิตแวร์สีโมโนโครม เสื้อฮูดดี้และแทร็คแพนท์ประดับลายเส้นตรงที่เกิดจากลวดลายโลโก้อีกทั้ง ยังได้เพิ่มความพิเศษให้กับคอลเลคชั่นด้วยการร่วมมือกับนักวาดภาพประกอบและภาพการ์ตูนจากประเทศอังกฤษอย่าง Will Sweeney รังสรรค์ลวดลายกราฟิกที่ปรากฏทั้งบนเสื้อต่างๆ รวมถึงเสื้อยืด ซึ่งการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากลายพิมพ์แบบ psychedelic ของยุค 70 ภาพเครื่องยนต์รถยนต์ รูปทรงของสายฟ้า และตัวละครต่างๆอีกมากมาย

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนของ Stella McCartney สเวตเชิ้ตและเสื้อยืดผ้าเจอร์ซี่จาก Stella McCartney Shared ได้ผลิตขึ้นจากผ้าฝ้ายออร์แกนิก 100% ซึ่งปราศจากการใช้สารเคมีและใช้น้ำในการปลูกน้อยกว่าฝ้ายธรรมดาถึง 70% ขณะที่เส้นใย โพลีเอสเตอร์รีไซเคิล ถูกนำมาใช้ในการตัดเย็บเสื้อparkas เพื่อช่วยลดปริมาณการใช้ปิโตรเลียมบริสุทธิ์ในการผลิต

พบกับสินค้าจากคอลเลคชั่นพิเศษ Stella McCartney Shared ได้ที่ ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร.02-0212111 และ Line: @stellamccartneyth

Let's block ads! (Why?)



"พิเศษ" - Google News
September 07, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/3bFsVUv

Stella McCartney เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"พิเศษ" - Google News
https://ift.tt/2SQyCqt
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3dm7zLA

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Stella McCartney เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.