Search

ส่งตัว ทนายอานนท์-ไมค์ ระยอง เข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ หลังศาลถอนประกัน - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

biasa.prelol.com

ที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ได้พิจารณาต่อเนื่องถึงรายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญเพื่อพิจารณามีมติให้รับฟังความคิดเห็นของนักเรียน นิสิต นักศึกษา เยาวชน และประชาชน สภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง พรรคภูมิใจไทย เป็นประธาน กมธ.

 

 

โดยนายธีรัจชัย พันธุมาศ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล อภิปรายว่า ผู้ที่ต้องรับฟังปัญหานักศึกษาต้องเป็นรัฐบาล เพื่อไม่ให้เกิดความรุนแรงในอนาคต

 

 

ขณะที่ นายอานนท์ นำภา และ ไมค์ ภาณุพงศ์ จาดนอก ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ หลังศาลนัดไต่สวนคำร้องของพนักงานสอบสวน สน.สำราญราษฎร์ ขอเพิกถอนการประกันตัว และมีคำสั่งเพิกถอนการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหากระทำผิดเงื่อนไขปล่อยตัวชั่วคราวของศาลจริง  โดยศาลไม่ตัดสิทธิ์ในการยื่นประกันตัวใหม่ เพิ่มวงเงินประกันจาก 100,000 บาท เป็น 200,000 บาท แต่ทั้งคู่ไม่ขอยื่นประกันอีก  

 

 

ทนายอานนท์ ยังได้เขียนจดหมายโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า “ยินดีที่ได้ต่อสู้กับทุกคน เราเดินมาไกล จงเดินต่ออย่างกล้าหาญ หน้าที่นอกคุก ผมจบแล้ว ขอเดิมพันทั้งหมดเพื่อการเปลี่ยนแปลง 19 ก.ย.นี้ ช่วยยืนยันทีว่าเรามาถูกทาง เชื่อมั่นใจทุกคน” 

 

 

ด้าน ‘ไมค์’ โพสต์จดหมาย ‘แล้วเจอกันที่เส้นชัย’ การสูญเสียอิสรภาพ เพื่อรักษาระดับเพดานการเรียกร้องครั้งนี้ เชื่อมั่นในตัวทุกคนว่าถ้าผมไม่ได้รับอิสรภาพทุกคนจะเดินต่อไปได้ และจะพบชัยชนะตามที่เราต่อสู้มา 

 

 

ล่าสุด 20.00 น. หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ กลุ่มผู้สนับสนุนรวมตัวให้กำลังใจ มีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ร่วมด้วย ช่วงท้ายมีการสาดดินสอพอง สาดใส่ป้ายเรือนจำ แต่ที่สุดก็มีการช่วยกันล้างออก และมีการจุดเทียนเรียกร้องความยุติธรรม

 

 

Let's block ads! (Why?)



"พิเศษ" - Google News
September 04, 2020 at 07:35AM
https://ift.tt/3lOZdRH

ส่งตัว ทนายอานนท์-ไมค์ ระยอง เข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ หลังศาลถอนประกัน - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"พิเศษ" - Google News
https://ift.tt/2SQyCqt
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3dm7zLA

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ส่งตัว ทนายอานนท์-ไมค์ ระยอง เข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ หลังศาลถอนประกัน - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.