Search

แกะกล่องพรีวิวสัมผัสแรก OPPO Reno4 ดีไซน์สุดงาม บางเบา กล้องถ่ายสวยมาก ฟีเจอร์ใหม่เพียบ - Flashfly

biasa.prelol.com

มาแล้ว OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Reno Series ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ OPPO ไว้มากมายทั้งด้านการออกแบบและนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพ โดย OPPO Reno4 ยังคงสืบทอดความสำเร็จของ Reno Series ที่นอกจากจะโดดเด่นด้านการดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยงามและยังมีนวัตกรรมใหม่ๆกับการถ่ายภาพอัดแน่นอยู่อีกเช่นเคย โดย OPPO มีแผนเตรียมบุกตลาดประเทศไทยในเร็วๆนี้ หลังจากที่วางจำหน่าย Reno3 Pro ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาไปก่อนหน้า

โดยในวันนี้ทีมงาน @flashfly จะพาไปแกะกล่องพรีวิวสัมผัสตัวเครื่องให้ได้ชมกันก่อน และจะขอลงรายละเอียดแบบเจาะลึกในรีวิวฉบับเต็มเร็วๆนี้

แกะกล่อง OPPO Reno4

กล่องสมาร์ทโฟน OPPO Reno4 มาในโทนสีน้ำเงินที่ดูทันสมัย มีโลโก้ OPPO ไว้ที่มุมบนซ้ายมือ มุมบนขวาบนสีทองระบุความจำ RAM 8GB + ROM 128GB ตรงกลางเป็นชื่อรุ่น Reno4 ดูหรูหราสวยงามตามสไตล์ Reno

ลวดลายกราฟิกบนฝากล่องถ้าวางแนวนอนจะเห็นว่าเป็นคำว่า Reno ถือเป็นความใส่ใจในการออกแบบแม้กระทั้งตัวกล่อง

กล่องสีน้ำเงินเป็นเหมือนปลอกกล่อง เพราะยังมีกล่องสีขาวอยู่ข้างในอีกชั้น บนกล่องสีขาวมีเพียงโลโก้ OPPO

เมื่อเปิดกล่องออกมา จะพบกับกล่องใส่เอกสารเป็นอย่างแรก ประกอบด้วยคู่มือการใช้งานเบื้องต้น บัตรรับประกัน เข็มจิ้มถาดใส่ซิมการ์ด และแถมเคสใสมาให้ด้วย

ถัดมาจะเจอกับสมาร์ทโฟน OPPO Reno4 ที่ถูกห่อหุ้มมาเป็นอย่างดี โดยมีการระบุจุดเด่นไว้ 5 รายการ ได้แก่ AI Color Portrait, 960fps Smart Slow-motion Video, Smart AirControl, Smart Spying Prevention และ Qualcomm Snapdragon 720G

หลังจากยกสมาร์ทโฟนออกไป จะพบกับอุปกรณ์ที่สำคัญดังนี้

สายเคเบิล USB Type-C รองรับ 30W VOOC Flash Charge 4.0

ด้านล่างจะมีชุดหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรแถมมาให้ด้วย

ส่วน Power Adapter หรือ อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ที่แถมมาให้ในกล่องรองรับ Output สูงสุด 5V 6A สนับสนุนชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0

ดีไซน์สวยงาม บางเบา

OPPO Reno4 มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว โดยถูกเจาะหลุมแบบ Dual Punch-hole สำหรับวางกล้องเซลฟี่ความละเอียด 32 และเซ็นเซอร์ AI-Enhanced Smart Sensor สำหรับตรวจจับการเคลื่อนไหว

OPPO Reno4 ที่ทีมงาน @flashfly นำมารีวิวเป็นบอดี้สีน้ำเงิน Galactic Blue ซึ่งถูกผลิตขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษ ที่เรียกว่า “Reno Glow” และนำมาใช้กับ Reno4 เป็นรุ่นแรก โดยมีการเคลือบสีแบบด้าน พร้อมประกายบนฝาหลัง เพื่อให้สีสันที่สดใส และมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสีดำ Space Black ที่แสดงถึงความลึกลับมืดมิดในอวกาศ เป็นอีกทางเลือกด้วย

กล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล, กล้องอัลตร้าไวด์ 8 ล้านพิกเซล, กล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล และ กล้องโมโน 2 ล้านพิกเซล

ขอบด้านข้างบางเฉียบ 7.7 มิลลิเมตร ติดตั้งปุ่มเพาเวอร์ไว้ทางซ้ายของจอแสดงผล

อีกด้านมีถาดใส่ซิมการ์ด ปุ่มเพิ่มเสียง และปุ่มลดเสียง

ด้านล่างประกอบไปด้วยช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร, ไมโครโฟน, พอร์ต USB-C และ ลำโพง

ด้านบนมีไมโครโฟนตัวที่ 2 ช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้าง เพิ่มคุณภาพให้กับการบันทึกเสียงในวิดีโอ รวมถึงการสนทนาก็ชัดเจนขึ้น

ฟีเจอร์เด็ดของ OPPO Reno4 ที่น่าสนใจมีทั้งหมด 5 ฟีเจอร์ดังนี้

  • AI Color Portrait คือโหมดถ่ายภาพบุคคล ที่เพิ่มฟิลเตอร์สีเข้ามา สามารถปรับแต่งภาพเพื่อเน้นให้ตัวบุคคลโดดเด่นมากยิ่งขึ้น พร้อมเปลี่ยนฉากหลังให้เป็นสีขาว-ดำได้ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ รองรับทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังอีกด้วย
  • 960fps Smart Slow-motion Video นี่คือโหมดถ่ายวิดีโอแบบ Slow-motion ความละเอียดสูง 960 เฟรมต่อวินาที
  • Smart AirControl สามารถควบคุมการใช้งานสมาร์ทโฟนโดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ อาศัยท่าทาง หรือการโบกมือผ่านหน้าจอ
  • Smart Spying Prevention ระบบป้องกันไม่ให้ผู้อื่นมองเห็นข้อความการแจ้งเตือนบนจอแสดงผล
  • Qualcomm Snapdragon 720G นี่คือขุมพลังที่อยู่ใน OPPO Reno4 มาพร้อมความจำ RAM 8GB + ROM 128GB

ทั้งนี้ OPPO Reno4 ทำงานบน ColorOS 7.2 มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED (2400 x 1080 พิกเซล) ขนาด 6.4 นิ้ว ซ่อนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ใต้จอแสดงผล ความจุแบตเตอรี่ 4015mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 30W VOOC 4.0 ที่ชาร์จเพียง 20 นาทีได้แบตเตอรี่ถึง 50% แล้วและสนับสนุนระบบเสียง Dolby Atmos

สรุป

OPPO Reno4 ถือเป็นการเดินทางของสมาร์ทโฟน Reno Series มาถึงรุ่นที่ 4 แล้ว ซึ่งสมาร์ทโฟนในกลุ่ม Reno ได้ให้ความสำคัญกับกล้องถ่ายรูปเป็นพิเศษ และ Reno4 ก็ได้รับการพัฒนาฟีเจอร์กล้องให้มีคุณภาพ พร้อมด้วยลูกเล่นใหม่ๆ อย่างโหมดถ่ายภาพบุคคล AI Color Portrait ,Night Flare Portrait และ การถ่ายวิดีโอในโหมด Slow-motion 960fps

OPPO Reno4 ยังให้ความสำคัญด้านประสิทธิภาพด้วยชิป Snapdragon 720G ความจำ RAM 8GB แบตเตอรี่ขนาด 4015mAh รองรับชาร์จเร็ว 30W VOOC 4.0 และยังได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงามทันสมัย ด้วยจอแสดงผลแบบ Dual Punch-hole Display ขนาด 6.4 นิ้ว และดีไซน์ด้านหลังแบบ Reno Glow ให้ความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ติดตามรีวิวฉบับเต็มได้เร็วๆนี้

OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย ถ่ายพอร์ตเทรตโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ครบจบทุกเทรนด์มาแรง เพียง 11,990 บาท

จองเพื่อเป็นเจ้าของ ก่อนใคร ! กับโปรโมชั่นและของสมนาคุณสุดพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 7,490 บาท หรือ จองกับผู้ให้บริการเครือข่าย ได้ราคาเริ่มต้นที่ 4,990 บาท เท่านั้น !!!

เริ่มเปิดให้จองวันที่ 24 ก.ค. – 5 ส.ค. 2563 นี้

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
July 23, 2020 at 07:00PM
https://ift.tt/3eVeWtM

แกะกล่องพรีวิวสัมผัสแรก OPPO Reno4 ดีไซน์สุดงาม บางเบา กล้องถ่ายสวยมาก ฟีเจอร์ใหม่เพียบ - Flashfly
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แกะกล่องพรีวิวสัมผัสแรก OPPO Reno4 ดีไซน์สุดงาม บางเบา กล้องถ่ายสวยมาก ฟีเจอร์ใหม่เพียบ - Flashfly"

Post a Comment

Powered by Blogger.