Search

Apple Central World เปิดให้บริการวันแรก คุมเข้ม Social Distancing - ผู้จัดการออนไลน์

biasa.prelol.com


Apple Central World เริ่มเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทั่วไปแล้ว โดยในวันแรกมีการตั้งจุดคัดกรองผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร้านล่วงหน้า พร้อมแนะนำแนวทางปฏิบัติเพื่อรักษาความสะอาด และความปลอดภัยภายในร้าน

สำหรับมาตรการในการเข้าใช้งาน Apple Store จะมีทั้งการสแกนรหัส QR Code ไทยชนะ เพื่อเช็กอิน มีการจำกัดปริมาณคนในร้าน สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ตรวจวัดอุณหภูมิ รักษาระยะห่างระหว่างบุคคล พร้อมจัดเตรียมเจลล้างมือทั่วทุกจุดในร้าน


ผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร้านล่วงหน้า เมื่อผ่านการตรวจสอบแล้ว จะมีการจัดคิวให้ยืนคอยบริเวณหน้าร้าน โดยมีการติดสติกเกอร์ที่พื้น เพื่อเว้นระยะห่างให้เหมาะสมระหว่างยืนเข้าแถว เพื่อรอเข้าใช้บริการ


ศุภกานต์ เหล่ารัตนกุล ถือเป็นลูกค้ารายแรกของ Apple Central World ที่ลงทะเบียนในรอบ 10.00 น. มารอเข้าร้านตั้งแต่เวลา 07.40 น. ซึ่งตั้งใจมาเดินดูสถาปัตยกรรม และสินค้าภายในร้าน โดยไม่ได้ตั้งใจซื้อสินค้าอะไรเป็นพิเศษ


ทั้งนี้ ในช่วงเวลาเปิดให้บริการ ทิม คุก (Tim Cook) ได้ร่วมแสดงความยินดีผ่านทวิตเตอร์ว่าตัวเขาได้มาเยี่ยมชมการก่อสร้าง Apple Central World ในช่วงเดือนธันวาคม ระหว่างที่เดินทางมากรุงเทพฯ และผมรู้ว่า ทีมงานแทบอดใจรอไม่ไหวในการเปิด Apple Store แห่งนี้ เพื่อจะได้ช่วยเหลือลูกค้า และแบ่งปันพื้นที่แห่งนี้ให้แก่ชุมชน

ปิดท้ายด้วยประโยคภาษาไทยว่า “รักษาสุขภาพด้วยนะครับ”

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
July 31, 2020 at 10:34AM
https://ift.tt/2DpmKHi

Apple Central World เปิดให้บริการวันแรก คุมเข้ม Social Distancing - ผู้จัดการออนไลน์
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Apple Central World เปิดให้บริการวันแรก คุมเข้ม Social Distancing - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.