Search

AIS เพิ่มสิทธิพิเศษแกนใหม่ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกวัย - ผู้จัดการออนไลน์

biasa.prelol.com


เอไอเอส เพิ่มสิทธิพิเศษแกนใหม่เพื่อสุขภาพที่ดี “Well-being” ตอบรับไลฟ์สไตล์คนไทยยุค New Normal ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้นด้วยมีแนวคิดการป้องกันก่อนรักษา แทนความห่วงใยจากเอไอเอสสู่ลูกค้ากว่า 41.1 ล้านราย

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management AIS กล่าวว่า AIS ยังคงเน้นย้ำหัวใจของการดูแลลูกค้าคนสำคัญในทุกกลุ่มทุกช่วงวัยอยู่เสมอ ทั้งการดูแลด้านงานบริการและสิทธิพิเศษที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เราได้คัดสรรให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องใน 5 แกนหลัก คือ อาหาร-เครื่องดื่ม, ท่องเที่ยว, ชอปปิ้ง, บันเทิง และไลฟ์สไตล์ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิทธิพิเศษที่ตอบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแท้จริง

“ด้วยประสบการณ์การดูแลลูกค้าที่ยึดเอา Customer Insight เป็นสำคัญ ทำให้เราพบว่าในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 คนไทยหันมาใส่ใจรักสุขภาพและดูแลร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรงเพื่อสู้กับภัยโรคร้าย เอไอเอสจึงขยายแกนสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 1 แกนใหม่ คือ แกนเพื่อสุขภาพที่ดี (Well-being) เพื่อส่งเสริมให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพดี ป้องกันตัวเองก่อนรักษา”

โดยเข้าไปจับมือกับพันธมิตรวงการแพทย์และความงามทุกภาคส่วน นำโดย กระทรวงสาธารณสุข โรงพยาบาลชั้นนำ ศูนย์บริการการแพทย์และความงาม บริษัทประกันชีวิต แอปพลิเคชันปรึกษาแพทย์ออนไลน์ และผู้ประกอบการสินค้าสุขภาพของไทย

นำผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพและบริการด้านสุขภาพความงาม ประกันชีวิต และการแพทย์ ตลอดจนบริการปรึกษาแพทย์ทางไกล (Telemedicine) มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศและนานาชาติ มามอบสิทธิพิเศษและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเอไอเอส เอไอเอส ไฟเบอร์ และเซเรเนด ได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพอย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น

สนับสนุนให้คนไทยป้องกันดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและห่างไกลโรค ตลอดจนส่งเสริมให้ผู้ประกอบการรายย่อยและ SME มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้าและเข้าถึงลูกค้าเพิ่มมากขึ้น เพื่อร่วมฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศไทยให้กลับมาแข็งแกร่งและยั่งยืน


ด้วยสิทธิพิเศษแกนสุขภาพ 5 ด้าน เชื่อมโยงความสมดุลของสุขภาพและความงาม ครอบคลุมการดูแลสุขภาพทั้งภายนอกและภายในแบบองค์รวม ประกอบด้วย

1.Health Care Product ส่งต่อคุณภาพสมุนไพรไทยสู่คนไทย จับมือกระทรวงสาธารณสุข และกรมแพทย์แผนไทย คัดสรรที่สุดของผลิตภัณฑ์สุขภาพจากสมุนไพรไทยและสินค้าออร์แกนิก ในกลุ่ม Healthy Aging หรือกลุ่มสินค้าประเภทป้องกันดูแลสุขภาพและเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ที่มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศและนานาชาติ

2.Health Care Service & Solution เอาใจลูกค้าเซเรเนดที่ชื่นชอบการดูแลสุขภาพแนวใหม่ โดยจับมือ Bangkok Anti Aging Center (BAAC) ศูนย์การแพทย์ชะลอวัยและความงามชั้นนำของไทย และ Panprapa Clinic คลินิกเวชกรรมความงามแบบครบวงจร

3.Preventive Health Checking ตรวจเช็กประเมินสุขภาพร่างกายได้อย่างอุ่นใจทุกที่ทุกเวลา ด้วยบริการทางการแพทย์ที่ทันสมัย มั่นใจด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลชั้นนำของไทย ได้แก่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงพยาบาลพระราม 9

4.Health Insurance หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อเจ็บป่วยในอนาคต จับมือเมืองไทยประกันชีวิต มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเซเรเนดที่สมัครความคุ้มครองโครงการเมืองไทยสุขภาพ Elite Health โดยทุกการชำระเบี้ยประกันรวม 15,000 บาท จะได้รับของขวัญ Central มูลค่า 1,000 บาท

5.Leisure & Relax ปรนนิบัติร่างกายให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า จับมือ Let’s Relax Spa มอบส่วนลดสูงสุด 20% เพื่อเติมพลังให้กลับมามีความสุข ผ่อนคลายในชีวิตอีกครั้ง เริ่ม 12 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป

"ทั้งหมดนี้เชื่อมั่นว่าจะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มคนรักสุขภาพในยุค New Normal ได้อย่างแน่นอน ซึ่งในอนาคตเอไอเอสตั้งใจเดินหน้าขยายสิทธิพิเศษด้านสุขภาพที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ผ่านการขยายพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งที่เป็นกลุ่มการแพทย์โดยตรงและพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ เพื่อดูแลลูกค้าเอไอเอสทุกกลุ่ม ทุกเจเนอเรชันให้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพที่ดีที่สุด"

Let's block ads! (Why?)



"พิเศษ" - Google News
July 31, 2020 at 08:23AM
https://ift.tt/3fa4SgA

AIS เพิ่มสิทธิพิเศษแกนใหม่ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกวัย - ผู้จัดการออนไลน์
"พิเศษ" - Google News
https://ift.tt/2SQyCqt
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3dm7zLA

Bagikan Berita Ini

0 Response to "AIS เพิ่มสิทธิพิเศษแกนใหม่ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกวัย - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.