Search

Vivo S7 5G จะเปิดตัว 3 สิงหาคมนี้ และหลุดภาพเรนเดอร์มาพร้อมจอรอยบากที่มีกล้องเซลฟี่คู่ 44MP - MobileOcta - mobileocta

biasa.prelol.com

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Vivo กำลังเตรียมที่จะเปิดตัว Vivo S7 5G ที่ประเทศจีนในเร็วๆ นี้นั้น ล่าสุดมีข้อมูลที่ยืนยันแล้วว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะเปิดตัวจริง โดยมีคลิปและภาพโปรโมทเผยวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมภาพเรนเดอร์ และสเปกหลุดออกมาให้เห็นกันแล้ว

Vivo S7

สำหรับภาพเรนเดอร์ของ Vivo S7 5G ที่หลุดออกมาเผยให้เห็นตัวเครื่องด้านหน้าและด้านหลังซึ่งไม่ชัดมาก แต่ก็ยังพอเห็นได้ว่าด้านหน้ามาพร้อมจอรอยบากหรือ Notch Display ซึ่งไม่ได้เห็นมาสักพักแล้วในสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ ส่วนด้านหลังมองเห็นแค่เพียงโมดูลกล้องสี่เหลี่ยมที่อยุ่มุมซ้ายด้านบน

นอกจากนี้ยังมีภาพโปรโมทของ Vivo S7 ที่ระบุว่าจะมาพร้อมกล้องหน้าเซลฟี่คู่ความละเอียด 44 ล้านพิกเซล และระบบออโต้โฟกัส

ส่วนวันเปิดตัวของ Vivo S7 ตามภาพทีเซอร์ที่ทาง Vivo ปล่อยออกมาจะมีขึ้นอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ในเวลา 19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นหรือเวลา 18.30 น.ตามเวลาบ้านเรา

ทั้งนี้ ในส่วนสเปกอื่นๆ ของ Vivo S7 5G คาดว่าจะมาพร้อมจอแสดงผล OLED ขนาด 6.43 นิ้ว แบบเดียวกับ OPPO Reno4 โดยใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 765G SoC และรองรับ 5G

รวมทั้งติดตั้งกล้องหลัง 3 ตัว โดยกล้องหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล, กล้องตัวที่ 2 เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องตัวที่ 3 เลนส์ Portrait ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าเซลฟี่คู่ โดยกล้องหลักความละเอียด 44 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องรองเลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

ที่มา : Playfuldroid

คลิกช้อปสมาร์ทโฟน Vivo ที่นี่ >>> http://bit.ly/2EM6u36

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
July 28, 2020 at 07:02AM
https://ift.tt/2DfHNvS

Vivo S7 5G จะเปิดตัว 3 สิงหาคมนี้ และหลุดภาพเรนเดอร์มาพร้อมจอรอยบากที่มีกล้องเซลฟี่คู่ 44MP - MobileOcta - mobileocta
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Vivo S7 5G จะเปิดตัว 3 สิงหาคมนี้ และหลุดภาพเรนเดอร์มาพร้อมจอรอยบากที่มีกล้องเซลฟี่คู่ 44MP - MobileOcta - mobileocta"

Post a Comment

Powered by Blogger.