Search

Playstation ประกาศรายชื่อเกมส์แจกฟรีประจำเดือนสิงหาคม สำหรับชาว PS Plus - Sanook

biasa.prelol.com

สายฟรีเตรียมตัว! เมื่อทาง Playstation ประกาศพร้อมแจกเกมส์ฟรีประจำเดือนสิงหาคมอย่าง Fall Guys: Ultimate Knockout และ Call of Duty Modern Warfare 2 Campaign Remastered ในโซน US บนสมาชิก PS Plus เท่านั้น ส่วนในเอเชียยังคงต้องอดใจรอการประกาศในครั้งต่อไป

Fall Guya : Ultimate Knockout เกมส์น้องใหม่ไฟแรงจากค่ายนักพัฒนา Mediatonic ที่สร้างสรรค์เกมส์ออกมาในแนว Survival ปนความฮาที่จะต้องเฟ้นหาผู้ชนะหนึ่งเดียวจากระบบเกมส์ปาร์ตี้ออนไลน์ และจะสามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 60 คน สำหรับตัวเกมส์ดังกล่าวยังแฝงไปด้วยโหมด co-op มาพร้อมกับด่านที่เต็มไปด้วยกับดักสุดหฤโหดและกฎฟิสิกส์พื้นฐานที่จะมีเพียงหนึ่งทีมเป็นผู้ชนะเท่านั้นและเข้าสู่รอบต่อไป เสริมด้วยฟีเจอร์พิเศษที่ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงการปรับแต่งตัวละครมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชุดเนื้อสับปะรดชั้นดี รวมไปถึงแฟชั่นย้อนยุคประวัติศาสตร์สุดเพี้ยน โดยตัวเกมส์ Fall Guys: Ultimate Knockout จะสามารถดาวน์โหลดกันได้ ตั้งแต่วันอังคารที่ 4 สิงหาคมถึงวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม ผ่านทางร้านค้า Ps Store 

Call of Duty Modern Warfare 2 Campaign Remastered เกมส์จากทีมพัฒนา Infinity Ward และผู้จัดจำหน่าย Activision โดยตัวเกมส์ดังกล่าวมาพร้อมกับโหมด Single-Player สร้างชื่อจนถูกพัฒนามาถึงใน Ganeretion ปัจจุบัน ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยสุดเร้าใจผสมผสานฉากแอ็คชั่นที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามรูปแบบใหม่ที่อันตรายถึงชีวิต ทั้งในภารกิจ Cliffhanger, The Gulag and Whisky Hotel

โดยแคมเปญในโหมด Single-Player ยังได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งมูฟเม้นการเคลื่อนไหวและการแสดงผลทางกายภาพแบบจัดเต็มอีกมากมาย สำหรับตัวเกมส์ Call of Duty Modern Warfare 2 Campaign Remastered จะเปิดให้ดาวน์โหลดตั้งแต่ในวันที่ 28 กรกฎาคมถึงวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม ผ่านทางร้านค้า Ps Store เช่นเดียวกัน

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีชุดธีม PS4 ครบรอบ 10 ปี บนผู้ใช้ PS Plus รอให้คุณได้เป็นเจ้าของอีกมากมาย  โดยเพื่อนๆจะสามารถเข้าไปดาวน์โหลดชุดธีมสุดพิเศษในเวอร์ชั่น PS4 ได้แบบฟรีๆ เพื่อเป็นการร่วมฉลองทศวรรษกว่า 10 ปี เพียงเข้าไปที่ร้านค้า PS Store ในระยะเวลาที่จำกัด สำหรับกลุ่มผู้เล่นชาวไทยสามารถติดตามได้จากโซนเอเชีย ทางลิ้งค์ข้างต้น : https://store.playstation.com/ 

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
July 28, 2020 at 02:43PM
https://ift.tt/3hIMZHi

Playstation ประกาศรายชื่อเกมส์แจกฟรีประจำเดือนสิงหาคม สำหรับชาว PS Plus - Sanook
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Playstation ประกาศรายชื่อเกมส์แจกฟรีประจำเดือนสิงหาคม สำหรับชาว PS Plus - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.