Search

'ชทพ.' ถกสามัญฯ 9 ส.ค. 'วราวุธ-ประภัตร' โชว์ผลงาน 1 ปีต่อหน้าสมาชิก - มติชน

biasa.prelol.com

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม นายนิกร จำนง ส.ส. บัญชีรายชื่อ ในฐานะผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) เปิดเผยว่า พรรคชาติไทยพัฒนา จะมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ในวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมนี้ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ถนนวิภาวดีรังสิต โดยนอกจากจะมีวาระที่น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ในฐานะประธานที่ประชุม จะแจ้งให้ทราบแล้วยังมีวาระที่จะต้องรับรองรายงานการประชุมใหญ่พรรคชาติไทยพัฒนาครั้งที่ 1/2562 เมื่อวันที่26 เมษายน 2562 แล้วยังมีเรื่องการแต่งตั้งผู้สอบบัญชีประจำปี 2563 , แผนหรือโครงการที่จะดำเนินการตามมาตรา 23 ของพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมืองพ.ศ. 2560 , แผนงานและโครงการที่ได้รับการอุดหนุนจากกองทุนเพื่อการพัฒนาพรรคการเมืองประจำปี 2563 , รายงานการดำเนินกิจการของพรรคในรอบปี 2562 ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมืองพ.ศ. 2560 , งบการเงินประจำปี 2562 ตามมาตรา 61 แห่งพระราชบัญญัติประกอบและธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมืองพ.ศ. 2560 , พิจารณาแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อบังคับพรรค และจะมีการเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนาแทนตำแหน่งที่ว่าง เนื่องจากมีผู้ลาออกไปจำนวน 3 ราย ได้แก่ รองหัวหน้าพรรค รองเลขาธิการพรรค และกรรมการทั่วไป

นายนิกร กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังมีระเบียบวาระให้รัฐมนตรีของพรรคชาติไทยพัฒนาพบปะกับสมาชิก โดย นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กับ นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะ เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา จะได้นำเสนองานในหน้าที่ว่าได้ทำอะไรไปบ้างอย่างไร สอดคล้องกับนโยบายพรรคชาติไทยพัฒนาอย่างไรด้วย

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ญาติลุงเมาคลั่งขอความเป็นธรรม หลังถูกตำรวจยิงดับ คาใจทำเกินกว่าเหตุ ชี้ยิงขาทรุดยังยิงซ้ำอีก ร้องขอชีวิตไม่เป็นผล
บทความถัดไปงูเหลือมลอบเขมือบไก่นานแรมเดือน

matichon

Let's block ads! (Why?)



"สามัญ" - Google News
July 26, 2020 at 06:04PM
https://ift.tt/3f3iSIQ

'ชทพ.' ถกสามัญฯ 9 ส.ค. 'วราวุธ-ประภัตร' โชว์ผลงาน 1 ปีต่อหน้าสมาชิก - มติชน
"สามัญ" - Google News
https://ift.tt/3fKFLCA
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3dm7zLA

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'ชทพ.' ถกสามัญฯ 9 ส.ค. 'วราวุธ-ประภัตร' โชว์ผลงาน 1 ปีต่อหน้าสมาชิก - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.