Search

เปิดตัว OPPO Watch รุ่น Global ใช้ชิป Snapdragon 3100 Wear, มี VOOC Flash Charging, กันน้ำได้ลึก และฟีเจอร์ครบ - iphone-droid.net

biasa.prelol.com

ใกล้ที่จะเปิดตัวเข้ามาทุกทีสำหรับ Samsung Galaxy Watch 3 ภายในงาน Galaxy Unpacked ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ ล่าสุด มีทั้งสเปคและภาพฟีเจอร์ทั้งหมดหลุดออกมาให้ชมกันแล้วครับ

ทวิตเตอร์ Evan Blass (@evleaks) ได้ปล่อยภาพของ Galaxy Watch 3 ที่มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Mystic Bronze และ Mystic Silver ซึ่งรุ่นจอ 45 มม. จะมาพร้อมกับสายหนังสีดำเท่านั้น ส่วนรุ่นจอ 41 มม. จะมีให้เลือกสายหนังสีชมพูด้วย


คลิกเพื่อชมภาพใหญ่

สเปคของ Galaxy Watch 3 จะใช้หน้าจอชนิด Super AMOLED มี 2 ขนาด ได้แก่ รุ่น 41 มม. (1.2 นิ้ว) และ 45 มม. (1.4 นิ้ว) โดยทั้งคู่ครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass DX, มีปุ่มสำหรับกด 2 ปุ่มทางฝั่งขวา และตัวเครื่องสามารถป้องกันน้ำ-ฝุ่นในมาตรฐาน IP68

ด้านแบตเตอรี่รุ่นเล็กจะมีความจุ 247mAh ส่วนรุ่นใหญ่จะมีความจุ 340mAh โดยภายในทั้ง 2 รุ่นจะขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Exynos 9110, RAM 1GB พร้อมความจุ 8GB, รันบนระบบปฏิบัติการ Tizen OS 5.5 รองรับการเชื่อมต่อ GPS, LTE (เฉพาะรุ่น Cellular), Wi-Fi b/g/n 2.4GHz , Bluetooth 5.0 และเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทั้ง iOS และ Android

ในส่วนของเซ็นเซอร์ต่างๆ จะมีทั้งการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 8-LED PPG, ตรวจจับการเคลื่อนไหว, วัดแสง, ความกดอากาศ, ECG และ Gyroscope สามารถตรวจจับการนอนหลับ (Sleep Tracking) และค่าออกซิเจนในเลือดด้วยการอ่านค่า VO2 Max ทั้งยังมีไมโครโฟนและลำโพงมาให้เหมือนเดิม

นอกจากนี้ คงเหลือแค่เรื่องราคาเท่านั้นครับ ที่ยังต้องมาลุ้นกันในวันเปิดตัว

ที่มา : sammobile

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
July 31, 2020 at 07:29PM
https://ift.tt/31933M5

เปิดตัว OPPO Watch รุ่น Global ใช้ชิป Snapdragon 3100 Wear, มี VOOC Flash Charging, กันน้ำได้ลึก และฟีเจอร์ครบ - iphone-droid.net
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดตัว OPPO Watch รุ่น Global ใช้ชิป Snapdragon 3100 Wear, มี VOOC Flash Charging, กันน้ำได้ลึก และฟีเจอร์ครบ - iphone-droid.net"

Post a Comment

Powered by Blogger.