Search

ของมันต้องมี! "เลสเตอร์" เปิดจองเสื้อรุ่นพิเศษ "THAILAND SMILES WITH YOU" 10000 ตัวในไทย - ผู้จัดการออนไลน์

biasa.prelol.com


"เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดจองเสื้อแข่งขันรุ่นพิเศษ THAILAND SMILES WITH YOU จำนวนจำกัดเพียงแค่ 10,000 ตัว ในประเทศไทย ตัวละ 2,500 บาท

โดยเมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา เลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งเปิดตัวเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ ประจำซีซั่น 2020-21 ที่จะมีคำว่า “Thailand Smiles With You” แทนที่ โลโก้ คิง เพาเวอร์ ซึ่งเป็นแคมเปญที่กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกันกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อประชาสัมพันธ์ประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก

ทั้งนี้ สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ จะใส่เสื้อที่มีข้อความ THAILAND SMILES WITH YOU เป็นครั้งแรกในแมตช์สุดท้ายของซีซัน ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อชิงโควตา ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

รายได้ทั้งหมดไม่หัก สมทบทุนการพัฒนาวัคซีนอาร์เอ็นเอเพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันต่อเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 ของคณะวิทยาศาสตร์และคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และโครงการเกี่ยวกับวัคซีนโควิด-19 อื่นๆที่รัฐบาลให้การสนับสนุน

สั่งจองเสื้อ คลิ๊ก : https://bit.ly/3hgWbSY


Let's block ads! (Why?)



"พิเศษ" - Google News
July 23, 2020 at 09:14PM
https://ift.tt/2ORI7U6

ของมันต้องมี! "เลสเตอร์" เปิดจองเสื้อรุ่นพิเศษ "THAILAND SMILES WITH YOU" 10000 ตัวในไทย - ผู้จัดการออนไลน์
"พิเศษ" - Google News
https://ift.tt/2SQyCqt
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3dm7zLA

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ของมันต้องมี! "เลสเตอร์" เปิดจองเสื้อรุ่นพิเศษ "THAILAND SMILES WITH YOU" 10000 ตัวในไทย - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.