Search

Apple เปิดตัว Teaser ของ For All Mankind ซีซั่น 2 มหากาพย์อวกาศแนวดราม่า ฉายบน Apple TV+ - Flashfly

biasa.prelol.com

วันนี้ Apple ปล่อยตัวอย่างของมหากาย์อวกาศแนวดราม่าที่หลายคนรอคอยอย่าง For All Mankind ซีซั่น 2 ที่งาน [email protected] โดยซีรีส์นี้นำแสดงโดย Joel Kinnaman, Michael Dorman, Sarah Jones, Shantel VanSanten, Jodi Balfour, Wrenn Schmidt, Sonya Walger และ Krys Marshall ได้ Ronald D. MooreMatt Wolpert และ Ben Nedivi เป็นผู้สร้างสรรค์และอำนวยการสร้าง

For All Mankind จะพาทุกคนไปค้นหาว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากการแข่งขันทางอวกาศระหว่างนานาชาติเป็นไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซีรีส์นำเสนอเรื่องราวโลกในจินตนาการซึ่งนักบินอวกาศ NASA, วิศวกร และครอบครัวของพวกเค้า พบว่าตนเองอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่ปกติที่มองเห็นผ่านปริซึม ในห้วงเวลาที่ประวัติศาสตร์แตกต่างออกไป  โลกซึ่ง USSR เอาชนะ US ในการเดินทางสู่ดวงจันทร์  ชมซีซั่นแรกได้ที่ apple.co/-forallmankind

For All Mankind สร้างสรรค์โดย Ronald D. Moore เจ้าของรางวัล Emmy® และเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Globes® เจ้าของผลงาน Outlander และ Battlestar Galactica ร่วมกับ Ben Nedivi & Matt Wolpert ซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Globes® และ Emmy® เจ้าของผลงาน Fargo และ American Crime Story: The People V.S. OJ Simpson ผลิตโดย Sony Pictures Television

เกี่ยวกับ Apple TV+

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึง tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอพ Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่ชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สามารถสมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิกดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่https://www.apple.com/th/promo/

“For All Mankind” on Apple TV+:apple.co/-forallmankind 

Instagram: https://instagram.com/AppleTV

Facebook: https://facebook.com/AppleTV

Twitter: https://twitter.com/AppleTV

Hashtag: #ForAllMankind #AppleTV  

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
July 30, 2020 at 05:23PM
https://ift.tt/2CSwTMJ

Apple เปิดตัว Teaser ของ For All Mankind ซีซั่น 2 มหากาพย์อวกาศแนวดราม่า ฉายบน Apple TV+ - Flashfly
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Apple เปิดตัว Teaser ของ For All Mankind ซีซั่น 2 มหากาพย์อวกาศแนวดราม่า ฉายบน Apple TV+ - Flashfly"

Post a Comment

Powered by Blogger.