Search

Apple Arcade เปิดตัวเกมใหม่ World's End Club จากทีมนักพัฒนาชาวญี่ปุ่น IzanagiGames - iphone-droid.net

biasa.prelol.com

เกม: World’s End Club

World’s End Club เป็นเกมแอ็กชันผจญภัยสุดระทึกจากค่าย IzanagiGames ผลงานของ Kotaro Uchikoshi ผู้สร้างเกม Zero Escape และ Kazutaka Kodaka ผู้เขียนเกม Danganronpa วันนี้ได้เปิดตัวแล้วบน Apple Arcade โดยเกมนี้จะพาผู้เล่นเข้าสู่การเดินทางของเด็กนักเรียนชั้นประถมจอมพิลึก 12 คน หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุอันโชคร้ายบนรถบัส เด็ก ได้ฟื้นจากอาการหมดสติและพบว่าตัวเองได้มาอยู่ ดินแดนร้างอันแสนพิศวง ซึ่งทำให้พวกเขาได้พบกับตัวตลกสุดลึกลับผู้หนึ่งผู้ชักนำให้พวกเขาหลงกลเข้าไปอยู่ในเกมแห่งความเป็นความตาย World’s End Club ได้ผสานเกมแอ็กชัน 2 มิติแนวระนาบแบบside scrolling เข้ากับเกมแนว Puzzle ไขปริศนา โดยการตัดสินใจของผู้เล่นจะส่งผลให้เส้นทางและเรื่องราวของการผจญภัยเปลี่ยนไป ดาวน์โหลดเกมวันนี้ แล้วไปลุ้นกันว่าเรื่องราวจะปรากฎอย่างไรบ้าง 


เกมที่ได้รับการอัพเดตในสัปดาห์นี้:

เกม: LEGO Brawls 

LEGO Brawls จากค่าย LEGO เป็นเกมแอ็กชันเบาสมองที่เล่นเป็นทีม และเล่นเป็นเลเวลตามสไตล์LEGO การอัพเดตครั้งนี้จะเพิ่มโลกของ Jurassic World ที่มาพร้อมกับสิ่งแวดล้อมใหม่บนเกาะ Isla Nublar ซึ่งผู้เล่นสามารถแท็กทีมกับไดโนเสาร์ Tyrannosaurus Rex หรือ Indominus Rex เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ อัพพลังไดโน เล่นตัวละครใหม่ Owen Grady และค้นพบมินิฟิกเกอร์จาก Jurassic World ไอเท็มหายากที่จะปล่อยออกมาให้เก็บทุกสัปดาห์

เกม: tint. 

กม tint. จากค่าย Lykke Studios ได้มีการเพิ่มโจทย์ไขปริศนาภาพสีเข้ามาใหม่ 10 เลเวล พร้อมกับคอนเทนต์ใหม่ในโหมด Zen แสนผ่อนคลายและมีสีน้ำให้ได้เพลิดเพลินไปกับการทดลอง นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นยังจะได้สนุกสนานไปกับการพิชิตเป้าหมายใหม่ อีกด้วย


เกมใหม่ที่จะมาในเร็ว นี้:

เกม: Marble Knights

Marble Knights จากค่าย WayForward เป็นเกมที่ผสมผสานเกมฟันดาบแนวแฟนตาซีเข้ากับเกมแบบmarble mania นำทางลูกบอล ซึ่งในเกมผู้เล่นจะต้องต่อกรกับ Orbin, Marabelle, และอัศวินอื่น ในแต่ละด่าน เพื่อพิทักษ์ King Rolland และอาณาจักร Roundingham จาก Lord Terroball อันชั่วร้าย โดยผู้เล่นจะมีอาวุธเป็นมีดดาบ สติปัญญา และหลากหลายพลังจากลูกออร์บ ซึ่งผู้เล่นจะได้ฟาดฟันกับศัตรู ไขปริศนาและสามารถออกเดินทางสู่โลกแฟนตาซีสุดมหากาพย์นี้ไปด้วยกันกับเพื่อน ได้ถึงสามผู้เล่น


เกม: Slash Quest!

Slash Quest! จากค่าย Noodlecake เป็นเกมผจญภัยที่มีไฮไลต์เป็นดาบพิเศษพูดได้แถมยังขยายขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อย ซึ่งดาบเล่มนี้เคยเป็นของพระราชินีมาก่อน แต่ได้หายสาบสูญไป ดินแดนอันไกลโพ้น ผู้เล่นจะต้องสวมบทเป็นอัศวินผู้ดูเหลาะแหละแต่มีหัวใจอันแสนกล้าหาญแล้วใช้สกิลควงดาบกลับมายังปราสาทให้ได้ ด้วยสกิลที่เป็นศูนย์ แถมดาบเจ้ากรรมยังมีขนาดใหญ่เบ้อเริ่ม  ผู้เล่นต้องผ่านด่านทั้งหมด12 เลเวลด้วยกัน ซึ่งจะต้องเผชิญกับการพิชิตบอส มินิเกม เควสภารกิจย่อย และโจทย์สุดท้าทายต่าง

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
September 06, 2020 at 10:52AM
https://ift.tt/3jTcyGF

Apple Arcade เปิดตัวเกมใหม่ World's End Club จากทีมนักพัฒนาชาวญี่ปุ่น IzanagiGames - iphone-droid.net
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Apple Arcade เปิดตัวเกมใหม่ World's End Club จากทีมนักพัฒนาชาวญี่ปุ่น IzanagiGames - iphone-droid.net"

Post a Comment

Powered by Blogger.