Search

แอปเปิลเปิดตัวแอปเปิลวอทช์-ไอแพดใหม่ รองรับทำงานนอกออฟฟิศ - ไทยรัฐ

biasa.prelol.com

“แอปเปิล” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ชนิดคือ Apple Watch และ iPad แต่ iPhone 12 ไม่ได้มีการเปิดตัวซึ่งปกติ ไอโฟนรุ่นใหม่จะถูกเปิดตัวในช่วงนี้ทุกปี โดย “ทิม คุก” ซีอีโอของแอปเปิลเป็นผู้กล่าวเปิดงานแถลงเมื่อกลางดึกของวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา เป็นการสนับสนุนการเติบโตของบริษัทตอบสนองความต้องการเพิ่มขึ้นจากการทำงานนอกสำนักงาน และเรียนหนังสือออนไลน์ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งประกอบไปด้วย

Apple Watch Series 6 วัดออกซิเจนในเลือด

เป็นนาฬิการุ่นใหม่ที่มีสีสันสดใส พร้อมตัวเรือนและสายแบบใหม่ในพาเลตสีสันสวยงาม กับจุดเด่นการวัดค่าระดับออกซิเจนในเลือดซึ่งมีประโยชน์ในการตรวจหาโรคปอดและหัวใจที่อาจเกิดขึ้นได้รวมถึงการเริ่มมีอาการของไวรัสโควิด-19
ใช้ชิปใหม่ S6 ทำงานได้เร็วขึ้นถึง 20% ช่วยให้แอปพลิเคชันเปิดได้เร็วขึ้น 20% ด้วย

ทำงานบน watchOS 7 ทำให้มีคุณสมบัติ “การตั้งค่าครอบครัว” การออกกำลังกายประเภทใหม่ๆ และความสามารถในการจัดการและแชร์หน้าปัดนาฬิกา จะวางจำหน่ายเร็วๆนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 13,400 บาท ส่วน watchOS 7 จะเปิดให้ใช้งานสำหรับ Apple Watch Series 3 และใหม่กว่าในวันที่ 17 ก.ย. และต้องใช้ iPhone 6s หรือใหม่กว่าที่มี iOS 14

Apple Watch SE ราคาเข้าถึงได้

เป็นนาฬิการุ่นใหม่ ซึ่งนำเอาคุณสมบัติสำคัญต่างๆของ Apple Watch มาไว้ในดีไซน์ทันสมัย ในราคาที่สบายกระเป๋าแต่
ไม่มีคุณสมบัติบางอย่างเช่นไม่มีเซ็นเซอร์ออกซิเจนในเลือดและไม่สามารถวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ หรือ ECG ได้ เมื่อใช้กับ watchOS 7 ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติใหม่ๆได้ จะวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 9,400 บาท ขณะเดียวกัน แอปเปิลไม่ได้ให้หัวชาร์จแบตมา พร้อมให้เหตุผลถึงการรักษาสภาพแวดล้อม และผู้คนส่วนใหญ่มีหัวชาร์จไอโฟนอยู่แล้ว

iPad Air ใหม่ มาพร้อมกับชิป A14 Bionic

สำหรับไอแพดรุ่นใหม่ ซึ่งเป็น iPad Air รุ่นที่ 4 ใช้ชิปใหม่ A14 Bionic มากความสามารถประมวลผลได้แม้กระทั่งแอปที่ใช้ทรัพยากรเครื่องอย่างหนัก ใช้พอร์ต USB-C ที่รองรับการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด 5Gbps ซึ่งเร็วกว่าเดิม 10 เท่า สีสันจัดเต็มให้เลือกถึง 5 สี ใช้ดีไซน์แบบหน้าจอทั้งหมด มาพร้อมจอภาพ 10.9 นิ้ว ระบบกล้องและเสียงที่อัปเกรดใหม่ เซ็นเซอร์ Touch ID ที่รวมไว้ในปุ่มด้านบน

เมื่อใช้งานบน iPadOS 14 จะผสานรวม Apple Pencil เข้ากับประสบการณ์การใช้งาน iPad กับความสามารถในการจดโน้ตที่ดีขึ้นและเพิ่มวิธีใหม่ๆ ในการทำงานกับโน้ตที่เขียนด้วยลายมือ เมื่อจดโน้ตบนไอแพดคุณสมบัติ Smart Selection จะใช้การเรียนรู้ของระบบในตัวอุปกรณ์เพื่อแยกแยะระหว่างลายมือและรูปวาด จึงสามารถเลือก ตัด และวางข้อความที่เขียนด้วยลายมือลงในเอกสารอีกฉบับในรูปแบบของตัวพิมพ์ได้อย่างง่ายดายโดยใช้คำสั่งนิ้วที่คุ้นเคยเป็นต้น จะวางจำหน่ายเร็วๆนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 19,900 บาท

iPad ใหม่รุ่นที่ 8

ทางด้าน iPad รุ่นที่ 8 ที่มาพร้อมชิป A12 Bionic ซึ่งจะนำ Neural Engine มาอัปเกรดให้ไอแพดรุ่นยอดนิยมที่มีราคาย่อมเยาที่สุดนั้นมีความคุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม เพราะมีทั้งจอภาพขนาด 10.2 นิ้ว พร้อมด้วยกล้องสุดล้ำและแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดวัน ราคาเริ่มต้นที่ 10,900 บาท

เปิดบริการ Apple One

Apple One บริการแบบสมัครสมาชิกทั้งหมดของ Apple ตั้งแต่ Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade และ iCloud โดยรวมในแผนเดียว เพียงแค่สมัครแตะเพียงครั้งเดียวบนอุปกรณ์ Apple ทุกเครื่องและรับบริการได้มากขึ้นในราคาที่ถูกลง อัตราค่าบริการส่วนบุคคล ราคา 225 บาท ต่อเดือน ส่วนสมาชิกครอบครัว ราคา 295 บาท ต่อเดือน และสามารถแชร์กับสมาชิกในครอบครัวได้สูงสุด 6 คน จะพร้อมบริการปลายปีนี้

นอกจากนี้ บริการใหม่ Fitness+ สำหรับผู้ชื่นชอบออกกำลังกาย สำหรับการใช้งาน Apple Watch โดยเฉพาะเป็นครั้งแรกและจะเปิดให้ใช้งานปลายปีนี้.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
September 17, 2020 at 08:24AM
https://ift.tt/3mvCquo

แอปเปิลเปิดตัวแอปเปิลวอทช์-ไอแพดใหม่ รองรับทำงานนอกออฟฟิศ - ไทยรัฐ
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แอปเปิลเปิดตัวแอปเปิลวอทช์-ไอแพดใหม่ รองรับทำงานนอกออฟฟิศ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.