Search

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้โดนใจวัยทีน-เซเลป - เดลีนีวส์

biasa.prelol.com
"ซัมซุง" เปิดตัว "Galaxy Z Fold2 5G" (กาแลคซี่ ซี โฟลด์ 2 5G) สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เจเนอเรชันที่ 3 ที่รวมเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตไว้ในเครื่องเดียว พร้อมดีไซน์แห่งอนาคต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลาย ด้วยจอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ทั้งจอด้านหน้าและจอหลักด้านใน แต่ยังคงความสะดวกในการพกพา พร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ และการจับมือกับพันธมิตรชั้นนำในอุตสาหกรรมอย่าง Google และ Microsoft

เมื่อพับเครื่อง สามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้เต็มจอบนจอแสดงผลด้านหน้าแบบ Infinity-O ขนาด 6.2 นิ้ว ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้โดยไม่ต้องกางเครื่องออก ไม่ว่าจะเช็คอีเมล ค้นหาเส้นทาง หรือดูซีรีส์เรื่องโปรด และเมื่อกางเครื่องออกจะพบกับหน้าจอหลักขนาดใหญ่ 7.6 นิ้ว เทียบเท่าแท็บเล็ต รองรับการใช้งานแบบ Multi-tasking พร้อมรับชมคอนเทนต์ได้เต็มอรรถรส ด้วยขอบจอที่บางลง และรูกล้องขนาดเล็ก ไร้รอยบากลดสิ่งรบกวนสายตา พร้อมรองรับค่ารีเฟรชเรทสูงสุดถึง 120Hz เพื่อการรับชมที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด นอกจากนี้ Galaxy Z Fold2 ยังมาพร้อมกับระบบเสียงไดนามิกที่ดีที่สุดบนสมาร์ทดีไวซ์ในตระกูลกาแลคซี่ และลำโพงคู่ไดนามิกสูง มอบเอฟเฟกต์สเตอริโอและคุณภาพเสียงที่ชัดสมจริง

Galaxy Z Fold2 5G มาพร้อมดีไซน์โฉมใหม่ที่มีความเพรียวบางและเป็นหนึ่งเดียว หน้าจอหลักทำจาก Ultra Thin Glass หรือนวัตกรรมแผ่นกระจกที่สามารถโค้งงอได้ มอบสัมผัสที่หรูหรา พรีเมียมยิ่งขึ้น

ด้านนวัตกรรมบานพับ Hideaway Hinge คือหัวใจหลักที่เชื่อมทุกส่วนของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้เข้าด้วยกัน ประกอบไปด้วยกลไก CAM mechanism ที่ทำให้สามารถกางเครื่องออกได้หลายองศาเพื่อตั้งใช้งานบนพื้นราบแบบ Hands-free ได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ บริเวณระหว่างบานพับและตัวเครื่องยังประกอบไปด้วย Sweeper Technology หรือนวัตกรรมเส้นใยไฟเบอร์ขนาดเล็กที่ทำหน้าที่ป้องกันฝุ่นและสิ่งแปลกปลอมไม่ให้เข้าไปในตัวเครื่อง ซึ่งใน Galaxy Z Fold2 5G ซัมซุงได้พัฒนาเส้นใยไฟเบอร์ให้มีขนาดเล็กลง แต่ยังคงประสิทธิภาพในการป้องกันสิ่งแปลกปลอมอย่างเต็มที่

สำหรับผู้ที่ต้องการความโดดเด่นไปอีกขั้น สามารถสั่งทำ Galaxy Z Fold2 5G แบบพิเศษเฉพาะตัว เลือกสีบานพับของตัวเครื่องเองได้ ได้แก่ สี Metallic Silver, Metallic Gold, Metallic Red และ Metallic Blue

ด้านการถ่ายภาพ Galaxy Z Fold2 5G มาพร้อมกล้องระดับโปร 5 ตัว พร้อมฟีเจอร์การถ่ายภาพแบบมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น Pro Video mode, Single Take, Bright Night และ Night Mode สามารถถ่ายและมองเห็นภาพที่ถ่ายได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ต้องสลับโหมดถ่ายภาพและ Gallery ไปมาด้วยฟีเจอร์ Capture View Mode ที่จะแสดงภาพหรือวิดีโอที่ถ่ายไปล่าสุดถึง 5 ภาพบริเวณจอด้านล่าง ในขณะที่ยังใช้งานโหมดกล้องที่จอด้านบน นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Auto Framing ที่สามารถจับโฟกัสบุคคลหรือวัตถุในเฟรมขณะที่เคลื่อนไหวระหว่างการถ่ายวิดีโอในโหมด Hands-free ได้โดยอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มความมั่นใจเรื่องไม่หลุดโฟกัส
   
และยังช่วยให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องสนุก ด้วยฟีเจอร์ Dual Preview ที่ผู้ถูกถ่ายสามารถมองเห็นตัวเองในหน้าจอด้านนอก ทำให้จัดท่าทางที่ต้องการได้ในขณะที่จะถ่าย ส่วนผู้ถ่ายสามารถจัดองค์ประกอบของภาพโดยการมองจากหน้าจอหลักด้านในได้เวลาเดียวกัน นอกจากนี้ Rear Camera Selfie ยังให้คุณถ่ายเซลฟี่ความละเอียดสูงด้วยกล้องหลังได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ ยังจัดวาง Layout ของหน้าจอได้อย่างอิสระและง่ายยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ Multi-Active Window เพื่อให้สามารถเปิดใช้งานพร้อมกันสูงสุดถึง 3 หน้าจอได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน โดยรูปแบบของ Multi-Window Tray รุ่นใหม่นี้ยังเพิ่มความสะดวกไปอีกขั้นด้วยฟังก์ชัน App Pair จับคู่แอปพลิเคชันที่เปิดใช้บ่อยๆ ไว้ในแถบควบคุมด้านข้าง รวมถึงการส่งข้อความ รูปภาพ ไปจนถึงไฟล์งานต่างๆ ข้ามแอปพลิเคชันได้อย่างง่ายดายเพียงการลากและวาง หรือส่งภาพแคปเจอร์หน้าจอไปยังอีกแอปหนึ่งได้อย่างรวดเร็วผ่านฟีเจอร์ Split Screen Capture

รวมทั้งมอบประสบการณ์การรับชมภาพ และการใช้งานแอปพลิเคชันโปรด อาทิ Gmail, YouTube หรือ Spotify ได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้หากใช้งานหน้าจอหลักผ่านแอปพลิเคชัน Office ของ Microsoft 365 จะทำให้ผู้ใช้สัมผัสการใช้งานเหมือนการใช้งานแท็บเล็ต ยกตัวอย่างเช่น หน้าต่างของ Microsoft Outlook จะแสดงกล่องข้อความที่ด้านซ้ายพร้อมกับข้อความที่ด้านขวา หรือฟังก์ชันแถบเครื่องมือใน Microsoft Word, Excel และ PowerPoint จะจัดวางอยู่ในตำแหน่งเดียวกับในคอมพิวเตอร์ PC เป็นต้น

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Galaxy Z Fold2 5G เปิดตัวด้วย 2 เฉดสี Mystic Bronze และ Mystic Black ราคาเริ่มต้น 49,990 บาท สามารถพรี-ออเดอร์ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 13 ก.ย. 2563 ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-z-fold2/buy/

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
September 02, 2020 at 10:00PM
https://ift.tt/2QMBNhp

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้โดนใจวัยทีน-เซเลป - เดลีนีวส์
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้โดนใจวัยทีน-เซเลป - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.