Search

Mario ฉลอง 35 ปี ยกทัพเกมลง Nintendo Switch ชุดใหญ่! - Sanook

biasa.prelol.com

เนื่องในโอกาสครบรอบ 35 ปี Super Mario Bros. ทาง Nintendo จึงได้ทำการฉลองด้วยการประกาศเกมและของเล่นใหม่มากมาย เพื่อให้สาวกได้เล่นเกมกันบนเครื่อง Nintendo Switch กันอย่างจุใจ บอกเลยว่างานนี้มีกองทัพเกมที่ยกขบวนกันมาจนกระเป๋าแห้งไปถึงปีหน้ากันเลยทีเดียว!

Game & Watch: Super Mario Bros. - เครื่องเกมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่อง Game & Watch เมื่อปี 1980 ที่เคยขายได้ 43 ล้านเครื่องทั่วโลก ซึ่งในคราวนี้กลับมาพร้อม Control Pad ที่ทันสมัย และเกมคลาสสิกอย่าง Super Mario Bros., Super Mario Bros.: The Lost Levels และเกม Ball ในแบบของตัวละคร Mario ให้ได้เล่นกันภายในเครื่อง อีกทั้งตัวเครื่องยังสามารถเป็นนาฬิกาได้ โดนจะวางจำหน่ายวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ในราคา $49.99

Nintendo 3D World + Bowser's Fury - จาก Mario 3D World บนเครื่อง Nintendo WiiU ซึ่งสามารถเล่นได้แบบ Co-op และ Multiplayer ด้วยจำนวนผู้เล่นสูงสุด 4 คน ทำให้การผจญภัยไปในแต่ละ World นั้นแตกต่างจากเดิม อีกทั้งตัวเกมยังได้มีการเพิ่มเนื้อหา Expansion Bowser's Fury มาให้ได้เล่นกัน และยังเตรียมมี amiibo ของ Cat Mario และ Cat Peach วางจำหน่ายออกตามมา โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2021

Super Mario Bros. 35 - เมื่อการเล่นเกม Super Mario Bros. ได้เปลี่ยนเป็นการเล่นแข่งขันออนไลน์กับผู้เล่น 35 คน! ซึ่งการกำจัดศัตรูนั้นจะทำให้ส่งผลต่อผู้เล่นคนอื่น จึงต้องท้าทายฝีมือด้วยการเหลือรอดเข้าเส้นชัยเป็น Mario คนสุดท้าย โดยผู้ที่เป็นสมาชิก Nintendo Switch Online จะสามารถดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป และตัวเกมจะเปิดให้เล่นกันได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2021 

Mario Kart Live: Home Circuit - พบกับมิติใหม่ของเกมแข่งรถ จากความร่วมมือกับ Velan Studios ที่ได้นำความสนุกของ Mario Kart มาสู่โลกจริง ด้วยการเชื่อมต่อของเล่นรถแข่ง Mario กับเครื่อง Nintendo Switch ทำให้ผู้เล่นสามารถควบคุมรถแข่งผ่านทางเกม และแข่งขันไปพร้อมกันบนสนามแข่ง AR ที่สร้างเอาไว้ พร้อมรองรับผู้เล่นมาแข่งขันร่วมกันสูงสุด 4 คน โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายแบบ Mario Set และ Luigi Set วันที่ 16 ตุลาคม 2020 ในราคา $99.99

Super Mario 3D All-Stars - การรวมกันของ Super Mario 64, Super Mario Sunshine และ Super Mario Galaxy ในแพ็คเกจเดียวบนเครื่อง Nintendo Switch ซึ่งได้รับการปรับปรุงความละเอียดของภาพจากต้นฉบับเดิมให้เหมาะสมขึ้น และเพิ่มระบบการ Music-Player Mode ที่จะทำให้ฟังเพลงของเกมแต่ละภาคได้ ทั้งนี้ Super Mario 3D All-Stars จะวางจำหน่ายวันที่ 18 กันยายนี้ โดยมีการจำกัดจำนวนแผ่นในการวางจำหน่าย และจะวางจำหน่ายผ่านรูปแบบ Digital จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2021 เท่านั้น

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
September 04, 2020 at 09:17AM
https://ift.tt/34YTsLg

Mario ฉลอง 35 ปี ยกทัพเกมลง Nintendo Switch ชุดใหญ่! - Sanook
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Mario ฉลอง 35 ปี ยกทัพเกมลง Nintendo Switch ชุดใหญ่! - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.