Search

"ปราสาทสายฟ้า" เปิดตัวเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษ "THAILAND SMILES WITH YOU" จำหน่าย 30000 ตัว - ผู้จัดการออนไลน์

biasa.prelol.com


เสื้อแข่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คอลเลคชั่น พิเศษรุ่น THAILAND SMILES WITH YOU ที่เกิดจากความร่วมมือของ เลสเตอร์ ซิตี้ และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โดยเสื้อแข่งขันบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คอลเลคชั่นพิเศษมีจำหน่ายเพียง 30,000 ตัว ราคา ตัวละ 890 บาท โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำมาซื้อลูกฟุตบอลจำนวน 20,000 ลูก เพื่อกระจายให้กับกลุ่มหรือทีมเยาวชนฟุตบอลต่างๆทั่วประเทศ

เสื้อคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ได้ถูกออกแบบโดยการนำสัญลักษณ์ของทั้ง 2 สโมสรมารวมกัน เป็นตัวย่อ LCFC ที่มีสายฟ้าซึ่งนับเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ตรงกลางตัวย่อของชื่อสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ บนชายเสื้อด้านหลัง ส่วนลายผ้าด้านหน้าเป็นการเล่น สีโดยใช้ ลายสายฟ้าสลับแถบสีของทั้ง 2 สโมสร

ส่วนด้านหลังเป็นการร้อยเรียงลาย แผนที่ประเทศไทย ที่ถูกจัดเรียงให้สวยงามสื่อถึงความร่วมมือในการผลักดันบอลไทย ก้าวไกลสู่เลสเตอร์ ซิตี้ ยิ่งไปกว่านั้นเสื้อตัวนี้ได้ถูกผลิตขึ้นภายใต้แนวความคิดรักโลกและร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม โดยการใช้ผ้าที่ผลิตจากขวดพลาสติกรีไซเคิล เสื้อแต่ละตัวสามารถลดขยะจากขวดพลาสติกไปได้ ทั้งสิ้น 14 ขวด โดยจะมีสัญลักษณ์บอกจำนวนขวดที่รีไซเคิลอยู่ที่ชายเสื้อมุมขวา อีกด้วย

สำหรับเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษนี้จะเปิดให้ทำการสั่งจอง Pre-order ในวันที่ 09/09/2563 เวลา 18.00 น. ที่เว็บไซต์ https://ift.tt/3bHOMec

Buriram United Shop สยามแสควร์

Buriram United Mega Store ช้างอารีนา

และ ร้านค้าที่เป็น Authorized จาก Buriram United
www.buriram.shop

ราคา 890 บาท


Let's block ads! (Why?)



"พิเศษ" - Google News
September 09, 2020 at 03:01PM
https://ift.tt/3mezWAG

"ปราสาทสายฟ้า" เปิดตัวเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษ "THAILAND SMILES WITH YOU" จำหน่าย 30000 ตัว - ผู้จัดการออนไลน์
"พิเศษ" - Google News
https://ift.tt/2SQyCqt
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3dm7zLA

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""ปราสาทสายฟ้า" เปิดตัวเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษ "THAILAND SMILES WITH YOU" จำหน่าย 30000 ตัว - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.