Search

รายงานพิเศษ : ไขปม "น้องชมพู่" ด.ญ.3 ขวบ หายตัวปริศนา พบเป็นศพบนภูเขา - ช่อง 7

biasa.prelol.com
ตลอด 4 วัน กับความพยายามของเจ้าหน้าที่และชาวบ้าน ร่วมกันค้นหาเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ หลังหายตัวจากบ้านพักที่จังหวัดมุกดาหาร ไปอย่างปริศนา ความคืบหน้าเมื่อคืนที่ผ่านมาความหวังของครอบครัวที่จะเจอตัวเด็กหญิงต้องสิ้นลง เมื่อเจ้าหน้าที่ไปพบร่างเด็กหญิงเสียชีวิตอยู่บนภูเขา ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไปประมาณ 3 กิโลเมตร เบื้องหลังการหายตัวของเด็กหญิงจนนำไปสู่การเสียชีวิตจะเป็นเพราะสาเหตุใด ลงสนามข่าวนี้กัน

ย้อนไปเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้าของวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ครอบครัวต้องใจสลายหลังกลับจากทำงานในไร่มาบ้าน แต่ไม่พบลูกสาว "น้องชมพู่" อายุ 3 ขวบ หายตัวไปอย่างปริศนา ขณะปล่อยวิ่งเล่นกับพี่สาวอยู่ที่หน้าบ้านญาติในพื้นหมู่ 2 ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ทันทีที่เกิดเหตุครอบครัวพยายามค้นหา ทั้งในพื้นที่รอบบ้านของตนเองและบ้านข้างเคียง แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่พบ พบเพียงสุนัขตัวโปรดที่ลูกสาวรักและมักเล่นด้วยทุกวัน เดินกลับมาบ้านตัวเดียว โดยไร้ร่องรอยของลูกสาว

แรก ๆ ทางครอบครัวพยายามคิดในแง่ดีว่าลูกสาว ซึ่งอยู่ในช่วงวัยกำลังหัดเดิน อาจจะแค่เดินหลงเข้าไปในป่า หรือในไร่มันสำปะหลังแล้วจำทางกลับไม่ได้ หรืออาจจะแค่เดินพลัดตกคูน้ำที่ไหนสักแห่ง ที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านพัก แต่ก็หาไม่พบร่องรอยใด ๆ กระทั่งเข้าสู่วันที่ 3 ครอบครัวเริ่มถอดใจ คิดว่าลูกสาวอาจจะเสียชีวิตแล้ว เพราะอายุเพียงแค่ 3 ขวบ ยังเล็กเกินกว่าที่จะช่วยเหลือตัวเองได้ ที่สุดหันพึ่งไสยศาสตร์ ถึงขั้นบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้เจอลูกสาวโดยเร็ว รวมถึงระดมกำลังเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยรวมกว่า 100 คน แต่แล้วยังก็ไร้วี่แวว ยังค้นหาไม่พบ

ปฏิบัติการค้นหาดำเนินต่อเนื่องเข้าสู่วันที่ 4 โดยช่วงบ่าย วานนี้ (14 พ.ค.) เจ้าหน้าที่รับแจ้งเบาะแสจากชาวบ้านที่ขึ้นไปหาของป่าในเขตเทือกเขาภูพานน้อย โดยเขาเล่าว่าทุกวันจะเดินหาเก็บของป่าบริเวณดังกล่าว ทำให้ชำนาญเส้นทางบริเวณนี้เป็นอย่างดี กระทั่งเดินไปพบรองเท้าเด็กสีเขียว 1 คู่ ตกอยู่ แต่ไม่พบตัวเด็ก ทีแรกคิดว่ามีคนทำตกไว้ กระทั่งลงเขากลับบ้านพักฝั่งพื้นที่อำเภอเต่างอย จังหวัดสกลนคร ได้ยินข่าวมีเด็กหญิง ซึ่งอยู่ในตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร หายตัวไป จึงแจ้งเบาะแสให้ญาติเข้าไปดูก่อนจะแจ้งตำรวจ และนำทางให้เข้าตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ปูพรมค้นหาจากจุดแรกที่พบรองเท้า จากนั้นขยายวงกว้างออกไปประมาณ 5 เมตร จนไปพบภาพสุดสลด เห็นร่างของ "น้องชมพู่" นอนหงายเสียชีวิตในสภาพเปลือยกาย และมีร่องรอยคล้ายถูกบีบคอ โดยจุดที่พบศพห่างจากบ้านของ "น้องชมพู่" ไปเพียง 2.5 กิโลเมตรเท่านั้น ตำรวจสันนิษฐานว่า "น้องชมพู่" น่าจะถูกคนร้ายนำตัวมายังจุดดังกล่าว ก่อนลงมือทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต และห่างจากจุดที่พบศพไปเล็กน้อย ยังไปพบเสื้อผ้า น่าจะเป็นชุดที่ "น้องชมพู่" สวมใส่มาในวันที่หายตัวออกจากบ้านพัก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ต้องรอผลการชันสูตรชี้ชัดอีกครั้ง พร้อมจะเร่งติดตามหาคนร้ายลงมือสังหารเด็กหญิงวัยเดียงสาได้อย่างเหี้ยมโหดมาดำเนินคดีให้ได้

Let's block ads! (Why?)



"พิเศษ" - Google News
May 15, 2020 at 08:29AM
https://ift.tt/2T3qlzy

รายงานพิเศษ : ไขปม "น้องชมพู่" ด.ญ.3 ขวบ หายตัวปริศนา พบเป็นศพบนภูเขา - ช่อง 7
"พิเศษ" - Google News
https://ift.tt/2SQyCqt
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3dm7zLA

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รายงานพิเศษ : ไขปม "น้องชมพู่" ด.ญ.3 ขวบ หายตัวปริศนา พบเป็นศพบนภูเขา - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.