Search

แฟนละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ฟินหนักมาก! เมื่อ น้องเมย ตกเป็นของ พี่เธียร แล้ว - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

biasa.prelol.com

แฟนละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี ฟินหนักมาก!!! น้องเมย ตกเป็นของ พี่เธียร แล้ว พร้อมฉากสุดฮาของ เจี๊ยบ ลลนา ที่กลับมาสวยอีกครั้งในรอบ 12 ปี กับลุคนางไห

 

ไปกันที่ละครรักโรแมนติกสุดน่ารัก “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” 2 ตอนล่าสุด เมื่อคืนวันจันทร์และเมื่อคืนที่ผ่านมา เรียกว่ายังจัดเต็มความน่ารักของ ‘พี่เธียร’ กับ ‘น้องเมย’ ให้ได้ติดตามกันแน่นๆ จากเมื่อก่อนที่เราจะเห็นแต่ ‘น้องเมย’ คอยตามจีบ ‘พี่เธียร’ แต่กลายเป็นว่าตอนนี้ ‘พี่เธียร’ รู้ใจตัวเองแล้วว่าตัวเองก็รัก ‘เมย’ เหมือนกัน ก็เลยพยายามเอาอกเอาใจ คอยแกล้งให้ ‘น้องเมย’ มาอยู่ใกล้ๆ ตัวเอง แต่ด้วยวิธีตื้อแบบเก๊กๆ ของ ‘พี่เธียร’ ก็เลยทำให้ ‘เมย’ เข้าใจผิดคิดว่าตัวเองโดนแกล้งคืน

 

และในที่สุดเมื่อคืน ‘น้องเมย’ ก็ตกเป็นของ ‘พี่เธียร’ เรียบร้อยแล้ว หลัง ‘เมย’ ถูก ‘พี่เธียร’ มอมเหล้า เนื่องจาก ‘เธียร’ รู้ว่า ‘เมย’ กำลังเตรียมฟ้องหย่าด้วยเหตุผลว่าการแต่งงานที่เกิดขึ้นเป็นการแต่งงานแค่ในนาม ไม่เคยมีความสัมพันธ์ทางกายต่อกัน พอ ‘พี่เธียร’ รู้เรื่องเข้า ก็เลยคิดจะจัดการรวบหัวรวบหาง เพื่อให้ ‘เมย’ หมดเหตุผลในการฟ้องหย่า แต่ลึกๆ แล้ว‘พี่เธียร’ ทำไปก็เพราะรัก ‘เมย’ จริงๆ บอกเลยว่าฉากนี้ทำเอาแฟนละครที่ลุ้นกันมานานได้สมหวังและฟินกันซักที

 

ส่วนเมื่อคืนวันจันทร์ ฉากที่ถูกพูดถึงมากๆ ก็คงหนีไม่พ้นการได้เห็น ‘หมอเจี๊ยบ’ ที่รับบท ‘กั้ง’ ซึ่งเป็นสาวหล่อทีม ‘น้องเมย’ ถูกจับมาแต่งสวยในรอบ 12 ปี หลังจากได้ตำแหน่งนางสาวไทย เมื่อปี 2549 กับฉากที่ต้องมาโชว์ลีลาเซิ้งไห เนื่องจากแพ้พนันฟุตบอลกับกับทีมของ ‘เธียร’   ซึ่งก็ดูเหมือนว่า ‘เจี๊ยบ’ ก็ชอบตัวเองในลุคส์นี้ไม่น้อย ดูจากรูปที่เจ้าตัวโพสต์รัวๆ /โดยรูปแรก ‘เจี๊ยบ’ โพสต์พร้อมเขียนข้อความบอกว่า

 

“ทำไมคุณผู้จัดพี่ @annethong ถึงทำกับฉันได้ อ่านปากของฉันนะ...... นี่เจี๊ยบเอง ฝากติดตามละคร #อกเกือบหักเเอบรักคุณสามี มาดูกั้งดีดไหกันนะคะ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 #myhusbandinlawTH #Ch3Thailand #ช่อง3กด33”

 

 ซึ่งผู้จัด ‘พี่แอน’ ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบบอกว่า  “คุณค่าที่sis ควรคู่”

 

ส่วนรูปต่อมาก็เป็นรูปคู่กับ ‘โอม คณิน’ ที่ต้องแต่งเป็นนางไหเหมือนกัน พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “คนอะไรสวยไม่บันยะบันยัง สวยไม่เกรงใจใคร เอาจริงถ้าอายุไม่เกินจะลงประกวดอีกรอบ อย่าพลาดชมความสวยคืนนี้ได้ ช่อง3 #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทำไมภาพนี้เหมือนชะนีหลงป่าเมายาไม่เขย่าขวด”

 

และรูปสุดท้ายเป็นรูปหลังถ่ายฉากเซิ้งเสร็จ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “หลังเซิ้งเสร็จ ก็จะสภาพประมาณนี้ ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจในการกลับมาสวยอีกครั้งในรอบ12ปี ผลตอบรับดีเกินขาด มีแต่คนถามผู้จัดโกรธอะไรเรา @annethong 55 #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี @yimmybang คนนี้เลยคนสร้างความสวยสะพรึงให้ #สักคิ้ว10มิติ #ต่อขนตาล่าง #ปากอวบอิ่ม”

 

 ขณะที่ผู้จัด ‘พี่แอน ทองประสม’ ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกับ ‘เจี๊ยบ’ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ตอนจับแต่งตัว กระทืบเท้าร้องกรี๊ดๆๆๆ เป็นไงหละ..บอกแล้วว่าคนชอบให้เจี๊ยบสวยแบบนี้... @jeab_lalana #คู่แข่ง @ohnsri1000 #เจี๊ยบสายฮา #รักนะแต่ไม่แสดงออก  #อกเกือบหักep11 #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี”

 

 ส่วนสัปดาห์หน้า ต้องรอติดตาม เพราะคู่อริเก่าของ ‘เธียร’ อย่าง ‘พลเดช’ และ ‘ญาดา’ กลับมาแก้แค้นแล้ว ก็ต้องรอลุ้นว่า ‘เธียร’ กับ ‘เมย’ จะรอดจากเงื้อมมือของ ‘พลเดช’ รึเปล่า รอติดตามกันได้กับละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” คืนวันจันทร์ – อังคาร เวลา 2 ทุ่ม 15 นาที ทางช่อง 33

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
May 27, 2020 at 09:43AM
https://ift.tt/2X3WOYN

แฟนละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ฟินหนักมาก! เมื่อ น้องเมย ตกเป็นของ พี่เธียร แล้ว - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แฟนละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ฟินหนักมาก! เมื่อ น้องเมย ตกเป็นของ พี่เธียร แล้ว - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.