Search

ถึงเวลาคืนสู่ความสามัญ"ไทเก้น"เผยเอาส่วนเสริมออก - สยามดารา

biasa.prelol.com

หลังจากต้องทนโดนวิจารณ์ตลอดช่วงเกือบ 15 ปีกับการที่มีคนชอบตำหนิเธอว่าไปทำการศัลยกรรมเพื่อเสริมหน้าอก ล่าสุด คริสซี่ ไทเก้น นางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ และหวานใจของ จอห์น เลเจนด์ ศิลปินคนดัง ก็ออกมาบอกเองว่าเธอผ่าตัดเอาส่วนที่เสริมหน้าอกออกแล้ว

ด้วยความที่การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงสร้างความกังวลให้กับหลายคนทั่วโลก ไทเก้น เลยเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ว่าเธอตัดสินใจให้มีการตรวจหาเชื้อร้ายกับตัวเองที่บ้าน เพราะเธอกำลังจะต้องทำการผ่าตัด

คำสุดท้ายคือคำที่ทำให้หลายคนสนใจ เพราะพวกเขาคิดกันว่า ไทเก้น เตรียมจะรับมีดหมอเพื่อเสริมหน้าอกรึเปล่า หลังจากตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอก็มักจะตกเป็นประเด็นร้อนของเรื่องนั้นอยู่แล้ว แต่ล่าสุด ไทเก้น ออกมาบอกเองว่าที่จริงเธอทำการผ่าตัดเพื่อเอาส่วนที่เสริมออกไปต่างหาก

ไทเก้น เผยว่า "หลายคนสงสัย (และพูดเกี่ยวกับมันอย่างมาก!) ดังนั้นฉันจะขอบอกตรงนี้เลยแล้วกัน ฉันเอาหน้าอกออกจ้า! พวกมันอยู่กับฉันด้วยดีมาหลายปี แต่ตอนนี้ฉันไม่สนใจมันแล้ว ฉันอยากรูดซิปชุดให้เข้ากับขนาดที่แท้จริงของฉัน และสามารถลูบท้องของฉันได้จริงๆ! ไม่ใช่แบบที่มันใหญ่โต! ดังนั้นไม่ต้องห่วงเกี่ยวกับฉันเลย ทุกอย่างมันเป็นไปได้ด้วยดี ฉันยังมีหน้าอกของตัวเองอยู่ มันจะอวบอึ๋มตามธรรมชาติตามที่มันเป็นตั้งแต่แรก"

เครดิตภาพ : Getty

Let's block ads! (Why?)



"สามัญ" - Google News
May 28, 2020 at 02:37PM
https://ift.tt/3cdJbe2

ถึงเวลาคืนสู่ความสามัญ"ไทเก้น"เผยเอาส่วนเสริมออก - สยามดารา
"สามัญ" - Google News
https://ift.tt/3fKFLCA
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3dm7zLA

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ถึงเวลาคืนสู่ความสามัญ"ไทเก้น"เผยเอาส่วนเสริมออก - สยามดารา"

Post a Comment

Powered by Blogger.