Search

เปิดตัว realme Buds Q และ Buds Air Neo สองหูฟังไร้สาย TWS ใหม่ พร้อม realme Power Bank อีก 2 รุ่น - MobileOcta - mobileocta

biasa.prelol.com

ในงานเปิดตัวผลิตภํณฑ์ใหม่ของ realme ที่จัดพร้อมกันที่ประเทศจีน และอินเดีย นอกจากจะเปิดตัว realme X50 Pro Player Edition แล้ว ยังได้เปิดตัว realme Buds Q และ Buds Air Neo สองหูฟังไร้สาย TWS ใหม่ พร้อมกับ realme Power Bank 30W Dart และ realme Power Bank 2

realme

เริ่มกันที่ realme Buds Q หูฟังไร้สาย TWS ที่ได้รับการดีไซน์โดย José Lévy ผู้ช่วยดีไซน์เนอร์จาก Hermès โดยชูจุดเด่นที่แบตเตอรี่สุดอึด ใช้งานได้ต่อเนื่อง 20 ชั่วโมง และเชื่อมต่อได้ผ่าน Bluetooth 5.0

ตัว Buds Q มีน้ำหนักเบาเพียง 3.6 กรัม (น้ำหนักรวมเคส 35.3 กรัม) รองรับการกันน้ำได้ในระดับ IPX4 ภายในมีไดรเวอร์ขนาด 10 มม. โดยตัวเคสสามารถชาร์จด้วยสายแบบ Fast Charge 30W แต่ไม่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย

ทั้งนี้ realme Buds Q มีราคาขายในจีนอยู่ที่ 149 หยวนหรือประมาณ 660 บาท และมีส่วนลดพิเศษเฉพาะที่จีนเหลือเพียง 129 หยวนหรือประมาณ 570 บาท

ต่อด้วย realme Buds Air Neo ที่มีรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกคล้ายกับ Buds Air ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ โดยมีไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 13 มม. (ฺBuds Air มีขนาด 12 มม.) แต่ตัวเคสจะไม่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย และหูฟังไม่มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน

ส่วนแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้สูงสุด 17 ชั่วโมงเมื่อใช้กับเคส และเชื่อมต่อได้ผ่าน Bluetooth 5.0, มี Latency ที่ 119.2 มิลลิวินาที, เชื่อมต่ออัตโนมัติกับ realme Phone และมีให้เลือก 3 สีคือ สีเขียว สีแดง และสีขาว

ทั้งนี้ realme Buds Air Neo เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ประเทศจีน และอินเดียในราคา 270 หยวน และ 2,999 รูปีตามลำดับ หรือประมาณ 1,200 บาท

ในส่วนของ realme Power Bank รุ่นใหม่ 2 รุ่นที่เปิดตัวคือ realme Power Bank 30W Dart และ Power Bank 2

realme

โดย realme Power Bank 30W Dart มีความจุที่ 10,000mAh สามารถชาร์จได้ไว 30W ตามชื่อรุ่น และวางจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศจีน ส่วนราคายังไม่มีการประกาศออกมาในตอนนี้

ขณะที่ realme Power Bank 2 มีความจุ 10,000mAh รองรับการชาร์จแบบ Two-way ในกำลังไฟ 18W ผ่านทางพอร์ต USB Type-A และ Type-C โดยวางจำหน่ายในอินเดียผ่านเว็บไซต์และ Flipkart ของ Realme ในราคา 999 รูปีหรือประมาณ 420 บาท

ที่มา : Gsmarena

คลิกช้อปสมาร์ทโฟน realme ได้ที่นี่ >>> http://bit.ly/2Uk8hju

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
May 26, 2020 at 07:10AM
https://ift.tt/3d4TWk5

เปิดตัว realme Buds Q และ Buds Air Neo สองหูฟังไร้สาย TWS ใหม่ พร้อม realme Power Bank อีก 2 รุ่น - MobileOcta - mobileocta
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดตัว realme Buds Q และ Buds Air Neo สองหูฟังไร้สาย TWS ใหม่ พร้อม realme Power Bank อีก 2 รุ่น - MobileOcta - mobileocta"

Post a Comment

Powered by Blogger.