Search

รายงานพิเศษ : ปส.บุกค้น 50 จุด แหล่งค้ายาเสพติดออนไลน์ - ช่อง 7

biasa.prelol.com
เมื่อวานนี้ ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มีการเปิดปฏิบัติการบุกเข้าตรวจค้นจับกุมผู้ที่ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดผ่านช่องทางออนไลน์พร้อมกัน 50 จุดทั่วประเทศ และในแต่ละจุดตำรวจยืนยันว่ามีการตรวจสอบเป้าหมาย จนมั่นใจว่ามีการส่งยาเสพติดทางไปรษณีย์ให้ลูกค้าจริง ไปติดตามจากรายงาน

แม้ว่าตำรวจปราบปรามยาเสพติด จะนำหมายศาลเข้าจับกุม นายเกาะเพชร จุฬารักษ์ กับพวก ได้ที่ร้านขายยาแห่งหนึ่ง ในอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 68 ขณะกำลังบรรจุยาเสพติดที่คิดค้นสูตรขึ้นมาเอง เพื่อส่งให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อทางออนไลน์ แต่ในครั้งแรกผู้ต้องหาก็ให้การปฏิเสธทันทีที่ตำรวจแสดงหมายจับ อ้างว่าไม่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายยาเสพติด จนกระทั่งตำรวจแสดงพยานหลักฐานที่รวบรวมได้ นายเกาะเพชร จึงยอมจำนนต่อหลักฐาน ยอมรับว่าเปิดร้านขายยาบังหน้า อาศัยช่องทางที่รับเป็นตัวแทนส่งพัสดุสินค้า ในการส่งยาเสพติดผ่านทางไปรษณีย์ให้กับลูกค้า

จากการตรวจค้นห้องเช่าทั้ง 2 ห้อง ตำรวจพบเป็นสถานที่เก็บยานอนหลับ, กัญชาแห้ง, น้ำมันกัญชา และเครื่องมือทดลองปลูกกัญชา รวมของกลางที่ยึดได้มีทั้งโคเคน, กัญชา, น้ำมันกัญชา, ใบกระท่อม น้ำหนักรวมกว่า 2 กิโลกรัม และยังมียาเเก้เเพ้, ยาแก้ปวด และยาต้องห้ามชนิดอื่น ๆ อีกจำนวนมาก

นอกจากการเข้าตรวจค้นในจุดนี้ ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตำรวจทางหลวงและตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายธนศักดิ์ ศรีสุวรรณ ขณะเตรียมนำพัสดุไปส่งให้ลูกค้าที่สั่งซื้อยาเสพติดผ่านทางทวิตเตอร์ ซึ่งขณะเข้าจับกุมตำรวจพบถุงพัสดุสีขาวซึ่งภายในมีไอซ์บรรจุอยู่ รวม 60 ห่อ ปะปนกับสินค้าอื่น ๆ

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ ตำรวจสืบสวนจากเบาะแสการสั่งซื้อยาเสพติดทางทวิตเตอร์รายหนึ่ง ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 2,000 คน ซึ่งในโพสต์ทวิตเตอร์ยังมีการจัดให้เล่นเกมจับฉลากแจกรางวัลเป็นยาเสพติดด้วย ส่วนการสอบสวนนายธนศักดิ์ ยอมรับว่า เป็นคนส่งพัสดุที่บรรจุยาเสพติดจริง แต่อ้างว่าถูกว่าจ้างมาอีกทอดหนึ่ง โดยจะมีการเปลี่ยนบริษัทขนส่งสินค้าไปเรื่อย ๆ และจะย้ายที่พักบ่อยครั้ง เพื่อไม่ให้ถูกตามจับกุมตัวได้โดยง่าย

ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ระบุว่า ปฏิบัติการเข้าตรวจค้นจับกุมทั้งหมดเมื่อวานนี้ ดำเนินการพร้อมกัน 50 จุดทั่วประเทศ เน้นจับกุมผู้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดผ่านช่องทางออนไลน์ และทุกจุดที่เข้าจับกุม ผ่านการทดลองสั่งซื้อสินค้าที่มีการโฆษณาทางโซเชียลมีเดียช่องทางต่าง ๆ และนำไปตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นยาเสพติดจริงทั้งสิ้น โดยในช่วงสายวันนี้ตำรวจจะสรุปผลการดำเนินการทั้งหมดอีกครั้ง

Let's block ads! (Why?)



"พิเศษ" - Google News
May 15, 2020 at 09:51AM
https://ift.tt/2Z75lf8

รายงานพิเศษ : ปส.บุกค้น 50 จุด แหล่งค้ายาเสพติดออนไลน์ - ช่อง 7
"พิเศษ" - Google News
https://ift.tt/2SQyCqt
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3dm7zLA

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รายงานพิเศษ : ปส.บุกค้น 50 จุด แหล่งค้ายาเสพติดออนไลน์ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.