Search

ดีแทค รีวอร์ด ลุย #ตามใจปากทุกวันศุกร์ ร่วมพันธมิตร 3 ร้านมอบส่วนลด 100 บาท - ผู้จัดการออนไลน์

biasa.prelol.com


ดีแทค รีวอร์ด จัดแคมเปญ #ตามใจปากทุกวันศุกร์ ประจำเดือนมิถุนายน เน้นจับมือพันธมิตร Food delivery ต่อเนื่อง จากการตอบรับของลูกค้าดีแทคที่เข้ามาใช้สิทธิพิเศษมากขึ้น โดยมีการเติบโตในการร่วมรับสิทธิเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า ในช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมา

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า ดีแทค รีวอร์ด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ดีแทค รีวอร์ด ได้ปรับแคมเปญ ตามใจปากทุกวันศุกร์ ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่ประชาชนต้องอยู่บ้าน เพื่อป้องกันการระบาดของโควิด-19 โดยเน้นไปที่การมอบสิทธิพิเศษให้ถึงบ้าน

ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตร Food delivery ทำให้มีจำนวนลูกค้าที่ยังไม่เคยรับสิทธิพิเศษ เข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มมากขึ้นถึง 1.5 เท่าในช่วงเดือนเม.ย. – พ.ค. ที่ผ่านมา ลูกค้าดีแทค รีวอร์ดใช้สิทธิพิเศษในหมวด ออนไลน์ อีคอมเมิร์ซ เพิ่มขึ้น 5.6 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงก่อนล็อคดาวน์

โดยมีสัดส่วนลูกค้าในกรุงเทพฯ 44% ต่างจังหวัดและปริมณฑล 56% ซึ่งมีลูกค้านอกเหนือจากจังหวัดในหัวเมืองใหญ่ เข้ามารับสิทธิมากขึ้น เช่น จังหวัดเชียงราย ตรัง พิษณุโลก ระยอง ลำปาง อุดรธานี เป็นต้น เนื่องจากพันธมิตรที่ให้บริการส่งอาหารมีเครือข่ายครอบคลุมการให้บริการ ในเกือบทุกจังหวัดและทุกภาคในประเทศไทย

ล่าสุดร่วมกับพันธมิตร 3 ร้านดัง SWENSEN’S , au bon pain และ Bonchon ลด 100 บาท ทุกเมนู เมื่อสั่งผ่าน foodpanda ทุกวันศุกร์ที่ 5,12,19 และ 26 มิถุนายน 2563 มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคระบบเติมเงินและรายเดือน ที่มีสถานะ PLATINUM BLUE MEMBER, GOLD MEMBER และ SILVER MEMBER (เช็กสถานะดีแทค รีวอร์ด กด *140# โทรออก (ฟรี) หรือ ผ่านทาง dtac app)

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
June 10, 2020 at 04:47PM
https://ift.tt/3f7VLNV

ดีแทค รีวอร์ด ลุย #ตามใจปากทุกวันศุกร์ ร่วมพันธมิตร 3 ร้านมอบส่วนลด 100 บาท - ผู้จัดการออนไลน์
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ดีแทค รีวอร์ด ลุย #ตามใจปากทุกวันศุกร์ ร่วมพันธมิตร 3 ร้านมอบส่วนลด 100 บาท - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.