Search

“พลภูมิ” กระตุก “ผู้ว่าฯ กทม.” เพิ่มเงินพิเศษ ขรก.-จนท.ในสังกัด ตอบแทนความทุ่มเทฝ่าวิกฤตโควิด-19 - ผู้จัดการออนไลน์

biasa.prelol.com

พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ
“พลภูมิ” ส.ส.กทม. เพื่อไทย จี้ “ผู้ว่าฯ กทม.” จัดสรรเพิ่มเงินพิเศษเป็นขวัญกำลังให้ “เจ้าหน้าที่ กทม.” ตอบแทนทุ่มเทจนฝ่าวิกฤตโควิด-19 เช่นเดียวกับภาคส่วนอื่นที่ ครม.ตอบแทนไปแล้ว

จากกรณี คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบเงินเพิ่มพิเศษรายเดือน 7 เดือน ให้กับเจ้าหน้าที่รัฐที่มีส่วนในการควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 เฉลี่ยไม่เกิน 200 บาท ต่อคนใน 6 ตำแหน่ง คือ กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, แพทย์ประจำตำบล, สารวัตรกำนัน, ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายปกครอง และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ รวมทั้งยังมีมาตรการตอบแทนแก่ภาคส่วนอื่นๆ ที่ร่วมกันต่อสู้เพื่อป้องกันและแก้ไขสถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด-19 นั้น

วันนี้ (27 มิ.ย.) นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ถือเป็นเรื่องดีที่รัฐบาลเพิ่มเงินพิเศษเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้บุคลากรทุกภาคส่วนที่ทำงานหนักมาตลอดช่วงวิกฤตโควิด-19 แม้มูลค่าอาจจะไม่มาก แต่ถือเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ต้องทำงานหนัก เป็นด่านหน้าช่วยเหลือประชาชนในช่วงวิกฤตโควิด ในส่วนของ กทม.ก็ต้องทำงานเช่นเดียวกับที่เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน เป็นส่วนสำคัญในการหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ถือว่าทุ่มเทไม่ต่างกัน ก็ควรได้รับขวัญกำลังใจเช่นเดียวกัน

“เมื่อคณะรัฐมนตรีมีมติเป็นแนวทางเช่นนี้แล้ว ก็ขอฝากไปยังผู้ว่าราชการ กทม. ให้ช่วยจัดเพิ่มเงินพิเศษให้กับข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในส่วนของ กทม. เพื่อให้มีกำลังใจในการทำงานต่อไปให้เหมือนเจ้าหน้าที่ส่วนอื่นๆที่ทำงานสู้โควิด-19 เคียงบ่าเคียงไหล่กันมาด้วย” นายพลภูมิ กล่าว

Let's block ads! (Why?)



"พิเศษ" - Google News
June 26, 2020 at 10:52PM
https://ift.tt/2NyJs1u

“พลภูมิ” กระตุก “ผู้ว่าฯ กทม.” เพิ่มเงินพิเศษ ขรก.-จนท.ในสังกัด ตอบแทนความทุ่มเทฝ่าวิกฤตโควิด-19 - ผู้จัดการออนไลน์
"พิเศษ" - Google News
https://ift.tt/2SQyCqt
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3dm7zLA

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“พลภูมิ” กระตุก “ผู้ว่าฯ กทม.” เพิ่มเงินพิเศษ ขรก.-จนท.ในสังกัด ตอบแทนความทุ่มเทฝ่าวิกฤตโควิด-19 - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.