Search

เปิดตัว "Pokemon Unite" เกมใหม่จากผู้สร้าง RoV - ผู้จัดการออนไลน์

biasa.prelol.com


บริษัทโปเกมอนคอมพะนีเปิดตัวเกมใหม่ "Pokemon Unite" เป็นแนวดวลกันแบบทีมจากผู้สร้างเดียวกับ RoV เตรียมเปิดโหลดฟรีทั้งเครื่องสวิตช์และสมาร์ตโฟน

โครงการดังกล่าวเคยมีการประกาศออกมาตั้งแต่ช่วงกลางปีที่แล้ว เป็นความร่วมมือกันระหว่างโปเกมอนคอมพะนีและบริษัทเทนเซ็นต์ โดยมอบหมายให้ทีมงาน TiMi Studio ทำหน้าที่พัฒนา

ลักษณะของ Pokemon Unite จะใช้ฉากและวิธีควบคุมคล้ายกับเกมดัง RoV เป็นแนวแอคชันผสมวางแผนให้ผู้เล่นสองฝั่งต่อสู้กันแบบทีม 5 ต่อ 5 คนภายในสังเวียน มีเป้าหมายหลักคือการเข้าไปบุกยึดฐานฝั่งตรงข้ามทำคะแนนภายในเวลาจำกัดแต่ละยก

ผู้เล่นจะเลือกใช้โปเกมอนได้หลากหลายพร้อมสกิลพิเศษเฉพาะของแต่ละตัว โดยระหว่างสู้จะมีการเจอโปเกมอนอื่นบนแผนที่ให้โจมตีจับมาใช้และเก็บเลเวลตัวเอง เมื่อถึงจุดหนึ่งจะวิวัฒนาการขึ้นร่างใหม่และเลือกเรียนไม้ตายเพิ่มได้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทก็บอกว่าตัวเกมยังอยู่ระหว่างพัฒนาไม่ยืนยันว่าจะออกเมื่อใด โดยผู้เล่นบนสมาร์ตโฟนและสวิตช์จะสามารถดวลกันข้ามเครื่องได้หมด


*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
June 24, 2020 at 09:18PM
https://ift.tt/2YvRRsF

เปิดตัว "Pokemon Unite" เกมใหม่จากผู้สร้าง RoV - ผู้จัดการออนไลน์
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดตัว "Pokemon Unite" เกมใหม่จากผู้สร้าง RoV - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.