Search

สรุป 3 จุดเด่นที่น่าสนใจของ HUAWEI P40 Series สมาร์ทโฟน 5G ดีไซน์พรีเมียม ยืนหนึ่งเรื่องกล้องสุดล้ำเทียบชั้น DSLR - thaimobilecenter

biasa.prelol.com

เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 มิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา สำหรับ HUAWEI P40 Pro+ เรือธงตัวท็อปรุ่นใหญ่ในตระกูล HUAWEI P40 Series ต่อยอดจาก HUAWEI P40 และ HUAWEI P40 Pro ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ พร้อมชูจุดเด่นในด้านการถ่ายภาพ ดีไซน์และความสามารถอื่น ๆ ที่ครบครัน เรียกได้ว่า การกลับของ HUAWEI P40 Series สร้างความคึกคักให้กับตลาดสมาร์ทโฟนอย่างมากเลยทีเดียว

มาดูกันดีกว่าว่า สมาร์ทโฟนทั้ง 3 รุ่นในตระกูล HUAWEI P40 Series ซึ่งได้แก่ HUAWEI P40, HUAWEI P40 Pro และ HUAWEI P40 Pro+ มีจุดเด่นที่น่าสนใจอะไรบ้าง

นวัตกรรมกล้องสุดล้ำเทียบชั้น DSLR ที่บล็อกเกอร์หลายคนให้สมญานามว่า "กล้องที่โทรได้"

สมาร์ทโฟนในตระกูล P Series ของหัวเว่ยนั้น มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในด้านนวัตกรรมการถ่ายภาพอยู่แล้ว ด้วยระบบกล้องและเลนส์ที่พัฒนาร่วมกับ Leica ผสานกับเทคโนโลยีอุปกรณ์ภายในและ AI ของหัวเว่ย ทำให้ HUAWEI P40 Series กลับมาทวงบังลังก์ผู้นำด้านการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนอย่างเต็มภาคภูมิ

จากการจัดอันดับของ DxOMark เว็บไซต์รีวิวกล้องชื่อดังสัญชาติอังกฤษ ที่ยกให้ HUAWEI P40 Pro ครองอันดับหนึ่งด้านกล้องถ่ายภาพติดต่อกันยาวนานนับเดือน โดยได้ผลคะแนนสูงเป็นที่น่าประทับใจทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง รวมถึงการถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว โดยได้คะแนนสูงสุดที่ 128 คะแนน ในขณะที่ HUAWEI P40 ที่เปิดตัวพร้อมกับ ก็ติด Top 10 ตั้งแต่สัปดาห์ที่เปิดตัวเช่นกัน

โดย HUAWEI P40 Series ทั้ง 3 รุ่นนั้น มาพร้อมกับกล้องหลักแบบ Ultra Vision Leica Camera เหมือนกัน ต่างกันที่จำนวนกล้องหลัง ซึ่ง HUAWEI P40 มีกล้องหลังทั้งหมด 3 ตัว, HUAWEI P40 Pro มีกล้องหลัง 4 ตัว ส่วน HUAWEI P40 Pro+ มีกล้องหลังมากถึง 5 ตัว และทุกรุ่นมาพร้อมกับเลนส์กว้าง (Wide Angle) และเลนส์มุมกว้างพิเศษ (Ultra Wide Angle) ยืนพื้น รวมกับกล้อง Telephoto เลนส์ซูมอันทรงพลัง ซึ่งบน HUAWEI P40 ซูมแบบ Optical ได้ 3 เท่า, HUAWEI P40 Pro ซูมแบบ Optical ได้ 5 เท่า และแบบ Digital ได้สูงสุด 50 เท่า ทั้งยังมาพร้อมกล้อง ToF ที่สามารถเก็บระยะของภาพได้อย่างแม่นยำ

ด้าน HUAWEI P40 Pro+ ที่ถือว่าเป็นตัวท็อปของซีรี่ส์นี้ จะยกระดับไปอีกขั้น ด้วยการรวมกล้อง Telephoto สองระยะเข้าด้วย ทำให้สามารถซูมแบบ Optical ได้สูงสุด 10 เท่า และแบบ Digital ได้ไกลถึง 100 เท่า อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบกันสั่นทั้งแบบ OIS และแบบ AIS ควบคุมด้วย AI ทำให้ภาพที่ได้จึงมีความคมชัดทุกรายละเอียด พิสูจน์ได้จากการทดสอบถ่ายภาพดวงจันทร์ด้วยการซูมนั่นเอง ทำให้ HUAWEI P40 Series เป็นสมาร์ทโฟนที่มีคุณสมบัติเทียบเท่ากล้องดิจิทัลเลยทีเดียว

นอกเหนือจากนวัตกรรมกล้องและเลนส์สุดล้ำจาก Leica แล้ว HUAWEI P40 Series ยังมาพร้อมเทคโนโลยีลิขสิทธ์เฉพาะและระบบภายในสุดล้ำ ที่ช่วยให้การถ่ายภาพสวยสมบูรณ์แบบโดยแทบไม่ต้องปรับแต่งหรืออาศัยทักษะใด ๆ ด้วยเซ็นเซอร์ RYYB ขนาดใหญ่ที่สุด เก็บแสงได้มาก เมื่อทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์อุณหภูมิสีและระบบการปรับแสงขาวอัตโนมัติ ช่วยให้สมาร์ทโฟนของ HUAWEI P40 Series ทุกรุ่น สามารถถ่ายภาพได้สวยคมชัดทุกสภาพแสง ทุกที่ ทุกเวลา และก้าวล้ำด้วยฟีเจอร์ AI Golden Snap ที่ช่วยให้ผู้ใช้เก็บภาพความประทับใจได้ทุกจังหวะ ไม่มีพลาด ทั้งยังแก้ปัญหาในด้านการถ่ายภาพที่พบได้บ่อย อย่างเช่น คนเดินติดเข้ามาในเฟรมภาพ สามารถลบได้อัตโนมัติด้วย AI Remove Passerby หรือการลบแสงสะท้อนจากกระจกด้วย AI Remove Reflection เป็นต้น

นอกจากนี้ HUAWEI P40 Series ยังจับมือกับ Vogue สื่อแฟชั่นชั้นนำระดับโลก ถ่ายทำคอลเล็คชันพิเศษ Salute To Classic รวมถึงวิดีโอเบื้องหลังแฟชั่นชูต ด้วยสมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Pro ซึ่งทำให้ช่างภาพ บรรณาธิการแฟชั่นและผู้ชมตื่นตะลึงกับผลลัพธ์-คุณภาพภาพที่เทียบเคียงได้กับกล้อง DSLR อย่างแท้จริง

เชื่อมต่อฉับไว ทำงานเต็มประสิทธิภาพบนความเร็วระดับ 5G ที่สมบูรณ์แบบ

HUAWEI P40 Series สร้างปรากฎการณ์ให้กับตลาดสมาร์ทโฟน ด้วยการเพิ่มความสามารถในการรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายที่ความเร็วระดับ 5G ในทุกโมเดล ไม่เฉพาะแค่ตัวท็อป ทำให้แฟน ๆ ของหัวเว่ยและ P Series มีโอกาสใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ก่อนใครในราคาที่เข้าถึงได้ โดยทั้ง 3 โมเดล มาพร้อมชิปเซ็ตเรือธง นวัตกรรมที่รวมเอาโมเด็ม 5G เข้าไว้กับโปรเซสเซอร์ จึงทำให้การประมวลผลต่าง ๆ เป็นไปอย่างรวดเร็ว ลดการเดินทางของพลังงานระหว่างโมเด็มและโปรเซสเซอร์ จึงประหยัดพลังงาน ไม่เปลืองแบตเตอรี่ และทำให้เครื่องร้อนช้าแม้จะสตรีมข้อมูลออนไลน์ด้วยความเร็วสูงระดับ 5G โดยประสบการณ์ความเร็วระดับ 5G ของสมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Series นั้นเป็นประสบการณ์ระดับผู้นำตลาด โดยรองรับทุกย่านความถี่ 5G ที่มีให้บริการในประเทศไทย ครอบคลุมทุกเครือข่าย

การออกแบบที่ชาญฉลาดและเหนือระดับ ตอบรับการใช้งานอย่างแท้จริงตามคอนเซ็ปต์ใหญ่ Visionary

แนวคิดเบื้องหลังการดีไซน์สมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Series ไปไกลกว่าเรื่องความสวยงามและหรูหราที่เหมาะสมกับระดับราคา แต่ยังมองถึงปัญหาการใช้งานที่ผู้บริโภคประสบ เช่น การจับถือที่ถนัดเข้ามือ หรือดูหน้าจอได้อย่างเต็มตา โดยสมาร์ทโฟนของ HUAWEI P40 Series ถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่เหมาะสม จับได้ถนัดมือตามหลักการยศาสตร์ หน้าจอเป็นแบบ FullView Display เสมือนไร้ขอบจอ ในรุ่น HUAWEI P40 Pro และ HUAWEI P40 Pro+ มาพร้อมหน้าจอดีไซน์ Quad-curve Overflow Display ที่โค้งมนทั้ง 4 มุม ให้ความรู้สึกเหมือนหยดน้ำที่กำลังไหลริน ทั้งยังให้ประสบการณ์ภาพที่เต็มตาและการใช้งานที่ลื่นไหล

ในด้านของสีสันและวัสดุก็มีทางเลือกที่หลากหลาย สะท้อนอัตลักษณ์ตัวตนของผู้ใช้ โดย HUAWEI P40 และ HUAWEI P40 Pro มีให้เลือก 3 สี คือ Silver Frost, Blush Gold และ Deep Sea Blue ขณะที่ HUAWEI P40 Pro+ โดดเด่นด้วยสีขาวคลาสสิก Ceramic White ที่ทำจากวัสดุเซรามิกเคลือบเทคโนโลยีนาโน เหนือระดับยิ่งกว่าที่เคย

ราคา HUAWEI P40 Series

HUAWEI P40 และ HUAWEI P40 Pro วางจำหน่ายแล้วในราคา 22,990 บาท และ 30,990 บาทตามลำดับ สำหรับ HUAWEI P40 Pro+ ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดนี้ ราคา 40,990 บาท เปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 4-26 มิถุนายน 2563 โดยผู้ที่สั่งจองจะได้รับของสมนาคุณมูลค่ารวม 12,200 บาท และจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อปและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สามารถคลิกดูได้ที่: https://consumer.huawei.com/th/phones/p40/ 

*บทความนี้เป็น Advertorial

นำเสนอบทความโดย : thaimobilecenter.com

วันที่ : 6/6/2563

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
June 06, 2020 at 01:54AM
https://ift.tt/3eXooNQ

สรุป 3 จุดเด่นที่น่าสนใจของ HUAWEI P40 Series สมาร์ทโฟน 5G ดีไซน์พรีเมียม ยืนหนึ่งเรื่องกล้องสุดล้ำเทียบชั้น DSLR - thaimobilecenter
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สรุป 3 จุดเด่นที่น่าสนใจของ HUAWEI P40 Series สมาร์ทโฟน 5G ดีไซน์พรีเมียม ยืนหนึ่งเรื่องกล้องสุดล้ำเทียบชั้น DSLR - thaimobilecenter"

Post a Comment

Powered by Blogger.