Search

แจกแน่! Epic Games เตรียมแจกฟรี ARK: Survival Evolved ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนานยนนี้ เวลา 4 ทุ่ม - iphone-droid.net

biasa.prelol.com

paid apps for iphone ipad for free limited time 10 06 2020

รวมแอปพลิเคชั่นแจกฟรีประจำวันสำหรับ iPhone, iPad แนะนำ Remote Control for Mac และ Safety Photo+Video รวมมูลค่าหลายร้อยบาท กดโหลดติดไอดีไว้ด่วน ก่อนขึ้นราคา

Remote Control for Mac

Remote Control for Mac แจกฟรี (ปกติ $4.99) เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้เครื่อง iPhone หรือ iPad เปลี่ยนเป็นคีย์บอร์ดและแทร็คแพด รวมไปถึงจัดการสิ่งต่างๆ ปรับความสว่าง ปรับระดับเสียง และสั่งปิดเครื่อง Mac ได้ง่ายมากขึ้น เป็นต้น

แอพตัวนี้รองรับการควบคุมแอพต่างๆ บน Mac ได้หลายตัว เช่น iTunes, Amazon Prime Video, Netflix, YouTube, Plex, Kodi, VLC, SoundCloud, Spotify, Deezer และ IINA เป็นต้น โดยต้องรันระบบปฏิบัติการ macOS 10.9 ขึ้นไป และ iOS 9 ขึ้นไป พร้อมเชื่อมต่อ Wi-Fi ในวงเดียวกันทั้ง 2 เครื่อง

ดาวน์โหลด Remote Control for Mac สำหรับ iOS ที่นี่ และสำหรับ Mac ที่นี่

Free App OF The Day

Pholorize: Colorize Old Photo แจกฟรี (ปกติ $4.99) แอปพลิเคชั่นสำหรับเปลี่ยนภาพถ่ายเก่าๆ แม้จะเป็นรูปถ่ายสีขาวดำก็ตาม ให้กลับมามีสีสันสดใสเหมือนรูปถ่ายใหม่ด้วยเทคโนโลยี AI ง่ายๆ ในคลิกเดียว ดาวน์โหลดฟรีบนน App Store

Free App OF The Day

3DPro Camera แจกฟรี (ปกติ $4.99) สุดยอดแอปพลิเคชั่นสำหรับถ่ายวิดีโอแบบ 3 มิติได้ง่ายๆ ไม่ต้องมีอุปกรณ์ให้ยุ่งยาก และสามารถนำไปดูผ่านแว่นตา VR หรือทีวี 3 มิติได้ด้วย รวมไปถึงแชร์ไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ได้เช่นกัน ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Free App OF The Day

Safety Photo+Video แจกฟรี (ปกติ $1.99) แอปพลิเคชั่นสำหรับเก็บภาพ และวีดีโอไว้แบบเป็นส่วนตัว ต้องใส่รหัสผ่านหรือสแกนใบหน้าก่อนที่จะเข้าไปใช้งานได้ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

paid apps for iphone ipad for free limited time 03 05 2020

1Contact Pro แจกฟรี (ปกติ $1.99) แอปสำหรับโทรศัพท์ที่มีความฉลาดและหน้าตาน่าใช้ มาครบทุกฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นการจัดการรายชื่อติดต่อ เพิ่ม แก้ไข ลบ รวมเบอร์โทรเข้ากับรายชื่อที่มีอยู่แล้ว หรือค้นหาได้อย่างรวดเร็ว และส่งข้อความได้พร้อมกันหลายเบอร์ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

เพิ่มเพื่อน

ดาวน์โหลดไปใช้งานกันแล้ว อย่าลืมแชร์บอกต่อเพื่อนๆ ด้วยนะ จะได้มีของดีเอาไว้ใช้งานด้วย อย่าลืมกดติดตามแฟนเพจ @iPhoneDroid.net และทวิตเตอร์ @iPhone_Droid จะได้ไม่พลาดข่าวสารดีๆ ด้วยนะครับ

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
June 11, 2020 at 10:00AM
https://ift.tt/2UNIwub

แจกแน่! Epic Games เตรียมแจกฟรี ARK: Survival Evolved ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนานยนนี้ เวลา 4 ทุ่ม - iphone-droid.net
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แจกแน่! Epic Games เตรียมแจกฟรี ARK: Survival Evolved ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนานยนนี้ เวลา 4 ทุ่ม - iphone-droid.net"

Post a Comment

Powered by Blogger.