Search

รายงานพิเศษ : เปิดหาดบางแสนเต็มรูปแบบรับชีวิต New Normal - ช่อง 7

biasa.prelol.com
กลุ่มผู้ประกอบการเตียง เก้าอี้ผ้าใบ ริมชายหาดบางแสน ทยอยนำร่ม และอุปกรณ์ทำกิน ที่ถูกเก็บไว้มานานกว่า 2 เดือน ออกมาจัดเรียง ลงตามล็อกที่ถูกจัดสรร เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว หลังมาตรการคลายล็อกดาวน์ กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ซึ่งการจัดเรียงโต๊ะ เก้าอี้ ต้องเว้นระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร ปรับรูปแบบเป็น New Normal ให้ลงทะเบียนชื่อ เบอร์โทรศัพท์ วัดอุณหภูมิร่างกาย และมีเจลแอลกอฮอล์ ขณะเดียวกันจำเป็นต้องปรับราคาเก้าอีกผ้าใบ จาก 30 บาท เพิ่มเป็น 50 บาท หลังจากต้องลดปริมาณเก้าอี้ผ้าใบลง   

ส่วนนักท่องเที่ยวที่มากันเป็นครอบครัว ส่วนใหญ่พาลูกๆ หลานๆ มาเล่นน้ำทะเล เพราะยังอยู่ในช่วงปิดภาคเรียน ระบุว่า การจัดโต๊ะ เก้าอีกเว้นระยะห่าง ถือเป็นมาตรการที่ช่วยในการป้องกันอีกวิธี แต่หากนักท่องเที่ยวทะลักมาเป็นจำนวนมาก การเว้นระยะห่างอาจทำได้ยาก

เทศบาลเมืองแสนสุข ร่วมกับสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบการจัดระเบียบเตียงผ้าใบ เตรียมความพร้อมในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ โดยประสานตำรวจจราจร เตรียมปิดถนนในชั่วโมงนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ป้องกันการแออัด พร้อมขอความร่วมมือทุกภาคส่วนให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด หากพบการกระทำผิด ก็พร้อมที่จะปิดชายหาดบางแสนอีกครั้งทันที

ยังคงเน้นย้ำกันเรื่องการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด ไม่ใกล้ชิดกันเกินไป ไม่สูบบุรี งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ต้องไม่ประมาท การ์ดอย่าตก เพื่อให้การท่องเที่ยวปลอดภัยจากโรคโควิด-19

Let's block ads! (Why?)



"พิเศษ" - Google News
June 06, 2020 at 10:49AM
https://ift.tt/2Y9Hd9F

รายงานพิเศษ : เปิดหาดบางแสนเต็มรูปแบบรับชีวิต New Normal - ช่อง 7
"พิเศษ" - Google News
https://ift.tt/2SQyCqt
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3dm7zLA

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รายงานพิเศษ : เปิดหาดบางแสนเต็มรูปแบบรับชีวิต New Normal - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.