Search

Samsung Galaxy Fold 2 อาจไม่ได้มาพร้อมปากกา S Pen - MobileOcta - mobileocta

biasa.prelol.com

หลังจากสื่อของเกาหลีใต้เปิดเผยว่า Samsung จะจัดงาน Galaxy Unpacked 2020 ในวันที่ 5 สิงหาคมเพื่อประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยคาดว่าจะประกอบด้วย Galaxy Note20 Series, Galaxy Fold 2, Galaxy Z Flip 2 และ Galaxy Watch 3

ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Galaxy Fold 2 จะมาพร้อมปากกา S Pen แต่ล่าสุดมีรายงานใหม่ระบุว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะไม่มาพร้อมปากกา S Pen แล้ว

Samung Galaxy Fold 2

TheElec สื่อเกาหลีใต้ รายงานว่า Samsung Galaxy Fold 2 ว่าที่สมาร์ตโฟนจอพับได้รุ่นใหม่จะไม่รองรับปากกา S Pen เนื่องจากการใช้หน้าจอแสดงผลแบบจอกระจกบางเฉียบ (UTG) ที่ไม่ทนทานต่อรอยขีดข่วน ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ว่า Galaxy Fold 2 จะรองรับปากกา S Pen ได้

โดยความหนาของหน้าจอที่ครอบทับด้วยกระจกกันรอย Corning Gorilla Glass 6 อยู่ที่ประมาณ 0.4 มม. ถึง 1.2 มม. ซึ่งเทียบกับหน้าจอกระจกแบบ UTG ที่ใช้ใน Galaxy Z Flip มีความบางเพียง 0.3 มม. และมีโอกาสที่ Galaxy Fold 2 จะใช้หน้าจอกระจกแบบ UTG ด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับ Galaxy Fold รุ่นแรกที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วพร้อมกับ Galaxy Note10 Series มาพร้อมหน้าจอที่มีอัตรารีเฟรชเรท 60Hz และมีความยืดหยุ่น โดยมีข่าวลือว่า Galaxy Fold 2 อาจมาพร้อมหน้าจอแสดงผลที่มียืดหยุ่นมากขึ้นประมาณ 7.7 นิ้ว และมีอัตรารีเฟรชเรท 120Hz

และคาดว่า Samsung Galaxy Fold 2 จะมีหน่วยความจำภายในขนาด 256GB ลดลงจาก Galaxy Fold รุ่นแรกที่มีขนาด 512GB ซึ่งสิ่งนี้บ่งชี้ว่า Galaxy Fold 2 อาจจะมีราคาที่ถูกกว่า

ที่มา : Playfuldroid

คลิกช้อปสมาร์ทโฟน Samsung ได้ที่นี่ >>> http://bit.ly/2EOTbN5

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
June 11, 2020 at 06:22AM
https://ift.tt/3fcZN7y

Samsung Galaxy Fold 2 อาจไม่ได้มาพร้อมปากกา S Pen - MobileOcta - mobileocta
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Samsung Galaxy Fold 2 อาจไม่ได้มาพร้อมปากกา S Pen - MobileOcta - mobileocta"

Post a Comment

Powered by Blogger.