Search

"iPhone SE" รุ่นใหม่ เปิดให้จองแล้ว เช็กสเปก ราคานี้ซื้อไหม - ไทยรัฐ

biasa.prelol.com

แอปเปิล และค่ายมือถือ เปิดให้จอง "iPhone SE" รุ่นใหม่แล้ววันนี้ (14 พ.ค.) พร้อมส่งสินค้าให้ในอีก 2 สัปดาห์ เช็กสเปก ราคาเท่านี้ ซื้อไหม

หลังจากที่ บริษัท แอปเปิล ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ของโลก เปิดตัว สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่คือ "ไอโฟน เอสอี" (iPhone SE) รุ่นที่ 2 ซึ่งรูปลักษณ์ภายนอกคล้ายกับไอโฟน 8 โดยยังมีแถบดำด้านบนและปุ่มโฮม ส่วนหน้าจอแบบ HD Retina ขนาด 4.7 นิ้ว ไปเมื่อวันที่ 15 เม.ย.2563

ล่าสุด วันนี้ (14 พ.ค.) แอปเปิล เปิดให้ลูกค้าในประเทศไทย ได้สั่งซื้อ iPhone SE รุ่นที่ 2 ผ่านเว็บไซต์ apple.com/th และแอปพลิเคชัน Apple Store ได้แล้ว ในราคาประหยัด เริ่มต้นที่ 14,900 บาท มีให้เลือก 3 สีคือ ดำ, ขาว และแดง กับ 3 ความจุคือ 64 GB, 128 GB และ 256 GB โดยทางแอปเปิลจะเริ่มส่งมอบเครื่องในอีกประมาณ 2 สัปดาห์

แม้ว่า iPhone SE รุ่นใหม่นี้ จะจัดเป็นไอโฟนรุ่นเล็ก แต่ไม่น้อยหน้าไอโฟนรุ่นใหญ่ เนื่องจากใช้ชิป A13 Bionic ที่ออกแบบโดยแอปเปิล และเป็นชิปที่เร็วที่สุดในสมาร์ทโฟน ซึ่งจะนำประโยชน์จากการประมวลผลภาพถ่ายด้วยคอมพิวเตอร์มาสู่สมาร์ทโฟน รวมถึงโหมดภาพถ่ายบุคคล และยังได้รับการออกแบบมาให้ทนฝุ่นและน้ำอีกด้วย จอภาพเรติน่าขนาด 4.7 นิ้ว จับคู่มากับ Touch ID เพื่อความปลอดภัยปลดล็อกการใช้งาน แต่ไม่มีแจ็คต่อหูฟังแล้ว

สำหรับกล้องเป็นระบบกล้องเดี่ยว กล้องไวด์ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงขนาด f/1.8 และการใช้โปรเซสเซอร์รับสัญญาณภาพร่วมกับ Neural Engine ของชิป A13 Bionic เพื่อใช้ประโยชน์จากการประมวลผลภาพถ่ายด้วยคอมพิวเตอร์ให้มากขึ้นอีก รวมถึงโหมดภาพถ่ายบุคคล เอฟเฟกต์การจัดแสงภาพถ่ายบุคคลทั้งหกแบบและการควบคุมระยะชัดลึก

นอกจากนี้ กล้องหน้าของ iPhone SE ยังถ่ายภาพบุคคลได้อย่างสวยงาม โดยใช้การเรียนรู้ของระบบและการประเมินความลึกแบบ Monocular นอกจากนี้ ยังสามารถชาร์จแบบไร้สายและยังรองรับการชาร์จเร็วอีกด้วย โดยสามารถชาร์จได้ถึง 50% ภายในเวลาเพียง 30 นาที Wi-Fi 6 และ LTE ระดับ Gigabit

ขณะที่ค่ายมือถือต่างๆ ก็เปิดให้จอง "iPhone SE" แล้วเช่นกัน โดยขนโปรโมชั่นออกมาเรียกลูกค้ามากมาย.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
May 14, 2020 at 11:26AM
https://ift.tt/2WSo1N4

"iPhone SE" รุ่นใหม่ เปิดให้จองแล้ว เช็กสเปก ราคานี้ซื้อไหม - ไทยรัฐ
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""iPhone SE" รุ่นใหม่ เปิดให้จองแล้ว เช็กสเปก ราคานี้ซื้อไหม - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.