Search

ผกก. ยืนยัน Mad Max ภาคแยก "Furiosa" มาแน่ แต่ "ชาร์ลิซ เธอรอน" ไม่ได้แสดง - ผู้จัดการออนไลน์

biasa.prelol.com


"จอร์จ มิลเลอร์" ผู้กำกับหนังชุด Mad Max ยืนยันว่าหนังเรื่องต่อไปของเขาจะเป็นผลงานที่เล่าเรื่องของตัวละครหญิงใน Mad Max: Fury Road ที่ชื่อว่า "ฟูริโอซา" แต่ "ชาร์ลิซ เธอรอน" ที่เคยแสดงบทนี้เอาไว้ในหนัง Fury Road อาจจะไม่ได้กลับมารับบทเดิม

เหตุผลก็เพราะว่าหนังเกี่ยวกับตัวละคร ฟูริโอซา จะมีเหตุการณ์ก่อนหน้า Mad Max: Fury Road ในตอนที่ตัวละครตัวนี้ยังอยู่ในช่วงวัยรุ่นนั่นเอง

จอร์จ มิลเลอร์ พูดเรื่องนี้ระหว่างให้สัมภาษณ์กับ New York Times เกี่ยวกับผลงานใหม่เรื่อง Three Thousand Years of Longing ที่มี ทิลดา สวินตัน กับ ไอดริส อัลบา แสดงนำว่า ... "ถ้าหนังเรื่องนี้เสร็จ และเรื่องการแพร่ระบาดของไวรัสคลี่คลายลง เราก็จะได้เริ่มต้นโปรเจ็ค ฟูริโอซา ซะที"

โดยข่าวระบุว่าตัวละคร ฟูริโอซา ในหนังที่จะเล่าเรื่องราวของเธอแบบเดี่ยว ๆ จะเลือกใช้นักแสดงวัย 20 เศษ มาแสดงนำแทน ชาร์ลิซ เธอรอน ซึ่งมีรายงานเสริมว่า โจดี คอมเมอร์ กับ อันยา เทย์เลอร์-จอย อยู่ในตัวเลือกสำหรับบทนี้

อันยา เทย์เลอร์-จอย
สำหรับ อันยา เทย์เลอร์-จอย เป็นดารามาแรงอีกคนในตอนนี้ เธอมีผลงานในหนัง Split, The Witch และ Glass มาก่อน ส่วน คอมเมอร์ ก็มีผลงานทั้งทางภาพยนตร์ และโทรทัศน์มากมาย รวมถึงการรับบทเป็นมารดาของตัวละคร "เรย์" ในหนังฟอร์มใหญ่ Star Wars: The Rise of Skywalker ด้วย

ฟูริโอซา หญิงสาวที่ตัดผมสั้นจนติดหนังศีรษะ และมีแขนเพียงข้างเดียว เป็นหนึ่งในลูกน้องคนสำคัญของ "อิมมอร์แทน โจ" ตัวร้ายใน Mad Max: Fury Road แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เธอตัดสินใจช่วยเหลือในการพาภรรยาทั้ง 5 คนของ อิมมอร์แทน โจ หลบหนี ทำให้ ฟูริโอซา ต้องจำยอมร่วมมือกับ แม็กซ์ ในการหลบหนี

ใน Mad Max: Fury Road ไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้มากนัก แต่การแสดงของ เธอรอน และการเล่าเรื่องของ มิลเลอร์ ก็ทำให้ผู้ชมประทับใจในบทบาทของตัวละครมาก จน จอร์จ มิลเลอร์ ได้ตัดสินใจว่านอกจากหนังภาคหลักของ Mad Max ที่เขามีแผนสร้างอยู่แล้ว เขาก็จะสร้างหนังภาคแยกของตัวละครตัวนี้ออกมาด้วย

โจดี คอมเมอร์

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
May 18, 2020 at 10:38AM
https://ift.tt/2X6F5z1

ผกก. ยืนยัน Mad Max ภาคแยก "Furiosa" มาแน่ แต่ "ชาร์ลิซ เธอรอน" ไม่ได้แสดง - ผู้จัดการออนไลน์
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผกก. ยืนยัน Mad Max ภาคแยก "Furiosa" มาแน่ แต่ "ชาร์ลิซ เธอรอน" ไม่ได้แสดง - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.