Search

"Ragnarok Online" คืนชีพ! พร้อมเปิดให้บริการเต็มตัว 28 พ.ค.นี้ - ผู้จัดการออนไลน์

biasa.prelol.com


Gravity Game Tech ประกาศความพร้อม "Ragnarok Online" เกมออนไลน์ MMORPG ระดับตำนาน เตรียมกลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้

"Ragnarok Online" ที่เปิดให้บริการโดย Gravity Game Tech ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีจำนวนผู้เล่นลงทะเบียนมากกว่า 400,000 คน ต่อมาได้เปิดทดสอบในช่วง Closed Beta (CBT) ระหว่างวันที่ 11 - 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบกว่า 147,170 คน แม้ตัวเกมจะเปิดให้บริการมานานกว่า 16 ปี แต่จากจำนวนผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าและผู้เล่นที่เข้าร่วมทดสอบ CBT แสดงให้เห็นว่าเกมเมอร์ชาวไทยยังคงรัก Ragnarok ไม่เปลี่ยนแปลงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน


โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันทดสอบ CBT วันแรก หลังจากเริ่มไปได้เพียง 1 ชั่วโมง 30 นาที มีผู้เล่นให้ความสนใจเข้ามาเล่นเกมเป็นจำนวนมาก ทำให้ต้องเพิ่มจำนวนเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับจำนวนผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยความร้อนแรงจนฉุดไม่อยู่ของเกม "Ragnarok online" และไม่อยากปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์รอนาน Gravity Game Tech จึงประกาศกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 พฤษภาคม นี้ พร้อมทั้งให้คำมั่นสัญญาว่าจะพยายามเตรียมการอย่างดีที่สุด เพื่อให้ได้เกมในสไตล์ที่ถูกใจเกมเมอร์ชาวไทยและเซิฟเวอร์ที่มีความเสถียรมากที่สุด เพื่อเปิดให้บริการในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ได้โดยปราศจากปัญหา


ทาง Gravity Game Tech กล่าวอีกว่า ที่ได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างนี้เป็นเพราะกระแสความนิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และความเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกของ Ragnarok IP และเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาทาง Gravity Game Tech ได้จัดทำ Live Stream ผ่านแฟนเพจ Ragnarok Gravity Thailand ทุกสัปดาห์ เพื่อพูดคุยสื่อสารและรับฟังความคิดเห็นต่าง ๆ จากเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ และคิดว่าเป็นช่องทางที่จะช่วยเหลือผู้เล่นได้มากขึ้น

"Ragnarok Online" เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 พฤษภาคม นี้ เกมเมอร์ที่สนใจยังสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษได้จนถึงวันที่ 27 พฤษภาคม นี้ ที่ https://ro.gnjoy.in.th/preRegister ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ จากเกม Ragnarok ได้ทาง https://ro.gnjoy.in.th และแฟนเพจ Ragnarok Gravity Thailand

*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับข่าวสารวงการเกมครับ*

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
May 19, 2020 at 07:40PM
https://ift.tt/2zOSxzp

"Ragnarok Online" คืนชีพ! พร้อมเปิดให้บริการเต็มตัว 28 พ.ค.นี้ - ผู้จัดการออนไลน์
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""Ragnarok Online" คืนชีพ! พร้อมเปิดให้บริการเต็มตัว 28 พ.ค.นี้ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.