Search

PlayStation 5 รวมรายชื่อ5เกมที่ไม่ควรพลาดถ้าหากคิดจะซื้อเจ้าเครื่องเกมคอนโซลแห่งยุคตัวนี้ !! - 4Gamers Thailand

biasa.prelol.com

ในงานเปิดตัวเครื่องเกมคอนโซลของทาง Sony อย่าง PlayStation 5 เมื่อคืนนี้ โดยสิ่งที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากนอกจากการเปิดเผยรูปร่างของ PlayStation 5 สู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการแล้ว Sony ยังมีการเปิดเผยเกมที่เตรียมตัวจะลงในเครื่องในเกม PlayStation รุ่นใหม่นี้อีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่ามีเกมที่น่าสนใจเยอะมากๆ เลยทีเดียวครับ เอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่าว่ามีเกมไหนบ้างที่ถูกพูดถึงและถูกคอเกมเมอร์จับตามองกันแบบระยิบระยับ!

Spider-Man: Miles Morales


เรียกได้ว่านี้น่าจะเป็นเกมที่มาเซอร์ไพรส์แบบเหนือเมฆสุดๆ สำหรับเกมในซีรี่ย์ Super Hero จาก Marvel อย่าง Spider-Man: Miles Morales โดยในภาคนี้เราจะได้รับบทบาทเป็น Spider-Man เด็กหนุ่มผิวสี Miles Morales

Gran Turismo 7

แน่นอนว่าถ้าไม่มีการเปิดตัวภาคต่อเกมแนวแข่งรถอย่างเจ้าเกม Gran Turismo ละก็คงถือว่าเป็นเรื่องน่าแปลกสุดๆ โดยนี้ก็เดินทางมาถึงภาคที่ 7 แล้ว สำหรับเกมที่เจ้าของคือ Sony เอง โดยในภาคนี้มีการอัปเกรดให้ตัวเกมมีความน่าเล่นขึ้นแบบสุดๆ จากตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมา และแน่นอนว่าถ้าผสมกับจอยใหม่ของ PS5 มันจะให้การเล่นเกมนี้สมจริงขึ้นแบบสุดๆ ครับ!

Horizon: Forbidden West

เกมที่ทำให้ใครหลายๆคนต้องเสียเงินเพื่อซื้อเครื่อง PlayStation มาเพื่อเล่นโดยเฉพาะอย่าง Horizon ซึ่งในคราวนี้ใน PS5 ก็ได้มีภาคต่อของเจ้าเกมนี้ออกมาตามคาด โดยจะใช้ชื่อว่า Horizon: Forbidden West

โดยเกมนี้หลายๆ ต่างชอบบอกว่าเป็นเกมที่ทำออกมาเพื่อรีดเร้นประสิทธิภาพในเครื่องเล่น PlayStation โดยเฉพาะ เพราะงานภาพในเกมนั้นต้องบอกว่า มี100ก็ต้องให้100 จริงๆครับ ซึ่งรวมถึงเนื้อเรื่องของเกมที่เข้มข้นสุดๆ เอาเป็นว่าถ้าใครจะซื้อ PS5 ยังไงก็ต้องมีเกมนี้ไว้ครอบครอง!!

Project Athia

อีกหนึ่งเกมที่สาวก Final Fantasy ต้องห้ามพลาด เพราะผู้ที่พัฒนาเกมนี้คือ Square-Enix นั่นเองครับ ดันนั้นรับประกันได้เลยว่า นี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองมากๆ ครับ

Resident Evil 8: Village

อีกหนึ่งเกมภาคต่อในซีรี่ย์เกม Survival Horror ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกของ Capcom อย่าง Resident Evil 8: Village ซึ่งเกมนี้ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมากมาย และก็ดูเหมือนว่าจะตรงกับข่าวลือทุกอย่าง โดยเนื้อเรื่องในภาคนี้จะเป็นภาคที่ต่อกับเนื้อเรื่องจากที่ 7 ทันที ดังนั้นสาวก RE ที่ตามมาทุกภาค คุณจะพลาดภาคนี้ได้อย่างไรละครับ โดย RE:8 จะวางขายในปีหน้า!

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
June 12, 2020 at 04:36PM
https://ift.tt/3ffWY5R

PlayStation 5 รวมรายชื่อ5เกมที่ไม่ควรพลาดถ้าหากคิดจะซื้อเจ้าเครื่องเกมคอนโซลแห่งยุคตัวนี้ !! - 4Gamers Thailand
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "PlayStation 5 รวมรายชื่อ5เกมที่ไม่ควรพลาดถ้าหากคิดจะซื้อเจ้าเครื่องเกมคอนโซลแห่งยุคตัวนี้ !! - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.