Search

เผมโฉม Sony PlayStation 5 และ PlayStation 5 Digital Edition เครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่ล่าสุด - MobileOcta - mobileocta

biasa.prelol.com

Sony เผยโฉม PlayStation 5 เครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่ล่าสุด โดยประกอบด้วย PlayStation 5 รุ่นปกติ และ PlayStation 5 Digital Edition ที่ไม่มีช่องใส่แผ่น Blu-Ray โดยใช้วิธีซื้อเกมในรูปแบบดิจิทัลผ่านทางช่องทางออนไลน์

PlayStation 5

PlayStation 5 มาในดีไซน์แนวตั้งที่โฉบเฉี่ยวทันสมัย โดดเด่นด้วยแผงสีขาวทั้ง 2 ด้าน โดยมีการตกแต่งภายในด้วยขอบโค้งสีดำ ตรงกลางมีพอร์ต USB-A มาตรฐาน และพอร์ต USB-C ขณะที่ด้านหน้ามีไฟ LED สีฟ้า และช่องระบายอากาศตามแนวขอบโค้งด้านบน ส่วนด้านหลังยังไม่มีการเผยโฉมให้เห็นในตอนนี้

นอกจากนี้ Sony ยังได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับ PlayStation 5 อย่างจอยสติ๊ก DualSense ที่มาพร้อมฟีเจอร์ Haptic Feedback มอเตอร์การสั่นแบบใหม่ที่มาแทนที่ระบบ Rumble ซึ่งช่วยทำให้ประสบการณ์การสั่นระหว่างเล่นเกมจะแตกต่างจาก DualShock รุ่นก่อน และมีไมโครโฟนในตัว รวมถึงมีแท่นชาร์จ Charging Station, กล้อง HD Camera, หูฟัง Pulse 3D Headset และรีโมทคอนโทรล Media Remote

Sony ได้เปิดตัวเกมใหม่สำหรับ PlayStation 5 ได้แก่ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales, Horizon Forbidden West, Gran Turismo 7, Ratchet & Clank: Rift Apart, Resident Evil Village, NBA 2K21, Deathloop, Hitman III เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตสำหรับ GTA V ซึ่งจะได้รับเนื้อหาเพิ่มเติม การปรับปรุงทางเทคนิค การอัพเกรดภาพ และการปรับปรุงประสิทธิภาพ โดยคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2021

ทั้งนี้ ในส่วนของสเปกเต็ม รวมถึงราคา และวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ PlayStation 5 ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ ซึ่งต้องรอดูในงาน The Future of Gaming ครั้งต่อไปครับ

ที่มา : Gsmarena

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
June 12, 2020 at 07:00AM
https://ift.tt/30yZuA0

เผมโฉม Sony PlayStation 5 และ PlayStation 5 Digital Edition เครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่ล่าสุด - MobileOcta - mobileocta
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เผมโฉม Sony PlayStation 5 และ PlayStation 5 Digital Edition เครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่ล่าสุด - MobileOcta - mobileocta"

Post a Comment

Powered by Blogger.