Search

จะเป็นอย่างไร เมื่อการเคลื่อนไหวตัวละครในเกม Resident Evil เวอร์ชั่นดั้งเดิม มาอยู่ในชีวิตจริง - Flashfly

biasa.prelol.com

เกม Resident Evil เวอร์ชั่นดั้งเดิม ได้รับการพัฒนาขึ้นมาในช่วงที่การสร้างสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ ยังเป็นเทคนิคขั้นสูงสำหรับนักพัฒนาวิดีโอเกมในยุคนั้น ถึงแม้เกม 3 มิติ จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครในเกมได้อิสระขึ้น แต่วิดีโอเกม 3 มิติ ในยุคแรกอย่างเช่น Resident Evil ก็ทำให้เราได้เห็นการเคลื่อนไหวที่ดูแปลกๆ

หากนึกภาพไม่ออกว่าแปลกอย่างไร ผู้ใช้ Twitter @Matsu_Kusarine ได้สาธิตให้ดูว่าตัวละครในเกม Resident Evil เวอร์ชั่นแรก มีการเคลื่อนไหวทั้งแปลกทั้งตลก เมื่อเคลื่อนที่ไปติดกับสิ่งกีดขวาง หรือพยายามขึ้นบันได และจากมุมกล้องของเกมที่ถูกกำหนดไว้ในมุมมองแบบคงที่ ก็ทำให้การควบคุมตัวละครยากขึ้นไปอีกระดับ เพราะสับสนกับทิศทาง

ผู้ใช้ Twitter @Matsu_Kusarine ยังแชร์คลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นฉากสนทนาในเกมกับตัวละครอื่นด้วย พวกขาแสดงท่าทางเลียนแบบการเคลื่อนไหวในเกมได้อย่างน่าทึ่ง

ถึงแม้การแสดงกราฟิกของเกม Resident Evil ในยุคแรกจะดูแปลกๆ เมื่อเทียบกับวิดีโอเกมสมัยนี้ที่ซับซ้อนขึ้น แต่เมื่อกลับไปเล่นอีกครั้งก็ยังคงมีเสน่ห์อยู่เสมอ

ที่มา – SoraNews24
https://www.flashfly.net/wp/298885

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
May 10, 2020 at 05:06PM
https://ift.tt/2WgTbyp

จะเป็นอย่างไร เมื่อการเคลื่อนไหวตัวละครในเกม Resident Evil เวอร์ชั่นดั้งเดิม มาอยู่ในชีวิตจริง - Flashfly
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "จะเป็นอย่างไร เมื่อการเคลื่อนไหวตัวละครในเกม Resident Evil เวอร์ชั่นดั้งเดิม มาอยู่ในชีวิตจริง - Flashfly"

Post a Comment

Powered by Blogger.