Search

เผยภาพและคลิปเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note20 จากโปรแกรม CAD มาพร้อมจอเจาะรู และกล้องหลังดีไซน์คล้าย Galaxy S20 - MobileOcta - mobileocta

biasa.prelol.com

หลังจากที่ Samsung ออกมายืนยันว่า Galaxy Note20 Series จะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมปีนี้นั้น ล่าสุดมีภาพและคลิปเรนเดอร์ของ Galaxy Note20 ที่ทางเว็บไซต์ Pigtou จับมือกับ David จาก xleaks7 ออกแบบด้วยโปรแกรม CAD เผยออกมาให้เห็นกันแล้ว

สำหรับคลิปเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Note20 ที่ออกแบบด้วยโปรแกรม CAD เผยดีไซน์ตัวเครื่องที่คล้ายกับ Galaxy S20 Ultra โดยปรับขอบและมุมให้ดูเหลี่ยมมากขึ้น ส่วนตำแหน่งของโมดูลกล้องยังอยู่ที่มุมซ้ายด้านบนและติดตั้งกล้อง 4 ตัว Quad Camera

Samsung Galaxy Note20

ส่วนขนาดตัวเครื่อง Galaxy Note20 จะอยู่ที่ 161.8 x 75.3 x 8.5 มม. เทียบกับขนาดของ Galaxy Note10+ แล้วมีความหนาขึ้นประมาณ 0.6 มม. ซึ่งคาดว่าอาจเป็นเพราะใช้เลนส์ที่มีคุณภาพสูงขึ้นหรือเลนส์ Periscope ทำให้เครื่องดูหนาขึ้นมานิดนึง

ในส่วนด้านท้ายเครื่องมีช่องไมโครโฟน, พอร์ต USB Type-C, ช่องลำโพงเสียง และช่องเก็บปากกา S Pen ซึ่งมีการย้ายตำแหน่งจากด้านขวามาอยู่ทางด้านซ้าย ส่วนด้านบนเครื่องมีช่องใส่ซิมการ์ด กับช่องไมโครโฟนตัดเสียง

ขณะที่ด้านขวาข้างเครื่องของ Galaxy Note20 มีปุ่มปรับเพิ่มลดระดับเสียง กับปุ่มเปิดปิดเครื่อง ต่างจาก Galaxy Note10 และ Note10+ ที่อยู่ด้านซ้ายข้างเครื่อง

ทั้งนี้ คาดว่าสเปกของ Samsung Galaxy Note20 และ Note20+ จะใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 865 หรือ Exynos 990 และใช้แบตเตอรี่ความจุ 4,000mAh และ 4,500mAh ตามลำดับ

ที่มา : Gsmarena

คลิกช้อปสมาร์ทโฟน Samsung ได้ที่นี่ >>> http://bit.ly/2EOTbN5

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
May 23, 2020 at 07:50AM
https://ift.tt/2WTKsTd

เผยภาพและคลิปเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note20 จากโปรแกรม CAD มาพร้อมจอเจาะรู และกล้องหลังดีไซน์คล้าย Galaxy S20 - MobileOcta - mobileocta
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เผยภาพและคลิปเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note20 จากโปรแกรม CAD มาพร้อมจอเจาะรู และกล้องหลังดีไซน์คล้าย Galaxy S20 - MobileOcta - mobileocta"

Post a Comment

Powered by Blogger.