Search

เผยภาพคอนเซปต์เรนเดอร์ HUAWEI Mate 40 และ Mate 40 Pro มาพร้อมจอ Waterfall Display และเจาะรูฝังกล้องเซลฟี่คู่ - mobileocta

biasa.prelol.com

นับจากนี้อีก 2 เดือนคาดว่า HUAWEI จะเปิดตัว HUAWEI Mate 40 Series ว่าที่สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในตระกูล Mate Series ล่าสุดมีภาพคอนเซปต์เรนเดอร์ของ HUAWEI Mate 40 และ Mate 40 Pro ที่สร้างจากโปรแกรม CAD เผยออกมาให้เห็นกันแล้ว

@onleaks แหล่งข่าวหลุดสมาร์ตโฟนชื่อดังได้จับมือกับเว็บ HandsetExpert และ pricebaba ออกแบบภาพคอนเซปต์เรนเดอร์ของ HUAWEI Mate 40 และ Mate 40 Pro ด้วยโปรแกรม CAD

Huawei Mate 40

โดยเริ่มจากภาพคอนเซปต์เรนเดอร์ของ HUAWEI Mate 40 ซึ่งออกแบบโดย @onleaks กับ HandsetExpert ตัวเครื่องมีขนาด 158.6 x 72.5 x 8.9 มม. ด้านหน้ามาพร้อมจอขอบโค้ง Waterfall Display ขนาด 6.4 นิ้ว (เล็กลงเล็กน้อยเมื่อเมียบกับ Mate 30 ที่มีขนาด 6.62 นิ้ว) และเจาะรูสำหรับฝังกล้องเซลฟี่คู่ที่มุมซ้ายด้านบน

ส่วนด้านหลังมีดีไซน์คล้ายกับ Mate 30 โดยติดตั้งกล้อง 3 ตัวพร้อมเซ็นเซอร์ (ยังไม่ทราบว่าเป็นเซ็นเซอร์อะไร) อยู่ในโมดูลทรงกลมตรงกลางด้านบน และมีชุดไฟแฟลช LED อยู่ด้านซ้าย และมีปุ่มปรับเพิ่มลดระดับเสียงกับปุ่มเปิดเครื่องอยู่ด้านขวาข้างเครื่อง

ในส่วนสเปกของ HUAWEI Mate 40 ยังไม่มีข้อมูลเผยออกมาในตอนนี้

ต่อกันที่ภาพคอนเซปต์เรนเดอร์ของ HUAWEI Mate 40 Pro รุ่นท๊อป ที่ออกแบบโดย @onleaks กับ pricebaba ด้านหน้ามาพร้อมจอขอบโค้ง Waterfall Display เหมือน Mate 40 แต่มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่กว่าคาดว่าประมาณ 6.7 นิ้ว และเหลือขอบใต้หน้าจอที่บางกว่า โดยเจาะรูสำหรับฝังกล้องเซลฟี่คู่ที่มุมซ้ายด้านบนเหมือนกัน

ส่วนด้านหลังติดตั้งกล้อง 4 ตัว Quad Camera อยู่ในโมดูลทรงกลมตรงกลางด้านบน และมีชุดไฟแฟลข LED อยู่ด้านซ้าย ซึ่งคาดว่า 1 ใน 4 กล้องจะมีเลนส์เทเลโฟโต้หรือเลนส์ซูมรวมอยู่ด้วย และมีปุ่มปรับเพิ่มลดระดับเสียงกับปุ่มเปิดเครื่องอยู่ด้านขวาข้างเครื่อง

ในส่วนสเปกของ HUAWEI Mate 40 Pro คาดว่าจะติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบฝังใต้หน้าจอ ส่วนสเปกอื่นๆ ยังไม่มีข้อมูลเผยออกมาในตอนนี้

อย่างไรก็ดี ภาพเรนเดอร์ของ HUAWEI Mate 40 และ Mate 40 Pro ที่เผยออกมาให้เห็นกันนี้เป็นเพียงแค่คอนเซปต์เท่านั้น ยังไม่มีการยืนยันจากทาง HUAWEI ซึ่งถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมจะมารายงานให้ทราบกันครับ

ที่มา : HandsetExpert, pricebaba

คลิกช้อปสมาร์ทโฟน Huawei ที่นี่ >>> http://bit.ly/31ikNUq

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
August 05, 2020 at 06:57AM
https://ift.tt/3k9gNyW

เผยภาพคอนเซปต์เรนเดอร์ HUAWEI Mate 40 และ Mate 40 Pro มาพร้อมจอ Waterfall Display และเจาะรูฝังกล้องเซลฟี่คู่ - mobileocta
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เผยภาพคอนเซปต์เรนเดอร์ HUAWEI Mate 40 และ Mate 40 Pro มาพร้อมจอ Waterfall Display และเจาะรูฝังกล้องเซลฟี่คู่ - mobileocta"

Post a Comment

Powered by Blogger.