Search

แฟนคลับแอปเปิลลุ้น iPhone 12 Pro Max มีโอกาสมาพร้อมจอแบบ 120Hz - ไทยรัฐ

biasa.prelol.com

ข่าวลือล่าสุดของ iPhone 12 Pro Max มือถือรุ่นใหญ่ที่สุดของแอปเปิล มีโอกาสที่จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ 120Hz ซึ่งเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่แฟนคลับแอปเปิลรอคอย

iPhone 12 Pro Max กับฟีเจอร์ใหม่ จอ 120Hz

โหมดจอ 120Hz
โหมดจอ 120Hz

จอห์น พรอสเซอร์ นักวิเคราะห์ด้านเทคโนโลยี เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุว่า ไอโฟนรุ่นหน้าจอใหญ่ 6.7 นิ้ว ซึ่งคาดว่าจะเป็น iPhone 12 Pro Max มีโอกาสมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล 120Hz โดยสามารถเปิด-ปิด High Refresh Rate และ Adaptive Refresh Rate ได้

นักวิเคราะห์คนดัง อธิบายว่า ในส่วน High Refresh Rate จะเป็นตัวควบคุมให้ iPhone 12 Pro Max สามารถเปิด High Refresh Rate ที่ 120Hz ได้ ขณะที่ส่วนที่สอง Adaptive Refresh Rate เป็นการปรับค่าการแสดงผลจาก 120Hz เป็น 60Hz ตามคอนเทนต์ที่แสดงผล

โหมดใหม่เปิด-ปิด เปิด-ปิด LiDAR
โหมดใหม่เปิด-ปิด เปิด-ปิด LiDAR

นอกจากนี้ในส่วนฟีเจอร์กล้องของ iPhone 12 Pro Max ผู้ใช้สามารถเลือกเปิด-ปิด LiDAR เพื่อช่วยเรื่องการปรับออโต้โฟกัส และการตรวจจับวัตถุ สำหรับการถ่ายวิดีโอและโหมดกลางคืน รวมถึงยังมีฟีเจอร์อย่าง Enhanced Night Mode และ Advanced Noise Reduction เพิ่มเข้ามา

อย่าเพิ่งปักใจ iPhone 12 Pro Max มีหน้าจอ 120Hz ชัวร์

สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่แฟนคลับแอปเปิลควรทราบ นั่นก็คือ ภาพหน้าจอการทดสอบ iPhone 12 Pro Max ที่มาจากการเปิดเผยของจอห์น พรอสเซอร์ ทั้งหมดยังอยู่ในขั้นทดสอบ นั่นหมายความว่า ฟีเจอร์นี้อาจถูกหั่นทิ้งได้ทุกเมื่อ

นอกจากนี้ ยังไม่มีความแน่ชัดว่า ฟีเจอร์หน้าจอ 120Hz จะมีเฉพาะ iPhone 12 Pro Max โมเดลเดียวเท่านั้น หรือจะมีเฉพาะ iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max โดยที่ iPhone 12 รุ่นราคาถูกที่สุดจะเป็นเพียงโมเดลเดียวที่ไม่มีฟีเจอร์นี้.

ที่มา: Jon Prosser

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
August 26, 2020 at 04:27PM
https://ift.tt/3lnhntp

แฟนคลับแอปเปิลลุ้น iPhone 12 Pro Max มีโอกาสมาพร้อมจอแบบ 120Hz - ไทยรัฐ
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แฟนคลับแอปเปิลลุ้น iPhone 12 Pro Max มีโอกาสมาพร้อมจอแบบ 120Hz - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.