Search

Samsung เริ่มทยอยปล่อยอัปเดตแอป Find My Mobile ให้สามารถตามหามือถือที่หาย แม้จะอยู่ในสถานะออฟไลน์ ไม่ได้เชื่อมต่อเน็ตก็ได้ - Droidsans

biasa.prelol.com

หลายคนที่ใช้มือถือ Samsung Galaxy น่าจะพอคุ้นเคยกับแอป Find My Mobile อยู่แล้ว ซึ่งจุดประสงค์หลักๆ ของแอปนี้ก็คือ จะเข้ามาช่วยให้ผู้ใช้สามารถตามหามือถือของตัวเองที่หายได้ง่ายๆ (แต่ต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเอาไว้), back up ข้อมูลขึ้น Samsung Cloud หรือจะตัดการเชื่อมต่อ Samsung Pay ก็ได้ในกรณีมือถือหายหาไม่เจอ ล่าสุด…มีคนตาดีไปแอบเห็นว่าแอป Find My Mobile นี้ สามารถใช้งานตามหามือถือได้แบบ Offline Mode หรือพูดง่ายๆ ก็คือ ไม่ต้องเชื่อมต่อเน็ต ก็ใช้ได้แล้ว

โดย Max Weinbach นัก Leaker และ TV Host ของ XDA TV ได้ไปเจอว่าแอป Find My Mobile เวอร์ชั่น 7.2.05.44 จะมีความสามารถในการตามหาสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy แบบออฟไลน์ หรือไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้แล้ว นอกจากนี้เจ้า Find My Mobile ยังสามารถใช้ตามหานาฬิกา Galaxy Watch หรือหูฟัง Galaxy Buds ได้อีกด้วย แต่อุปกรณ์ทั้งคู่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อกับมือถือเอาไว้ก่อนด้วยนะ

โดยเบื้องต้น Samsung จะค่อยๆ ทยอยปล่อยอัปเดตฟีเจอร์ Offine Mode ในแอป Find My Mobile นี้ให้กับผู้ใช้งาน Samsung Galaxy ทั่วโลก (บางคนอาจจะยังไม่ได้) หรือลองไปเช็คได้ที่ Galaxy Store ว่ามีอัปเดตให้กดติดตั้งหรือยังนะคร้าบ ส่วนใครยังไม่ได้ก็อดใจรอกันอีกซักนิ๊ดด~

ที่มา: XDA-Developers

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
August 26, 2020 at 03:51PM
https://ift.tt/3gCXQBX

Samsung เริ่มทยอยปล่อยอัปเดตแอป Find My Mobile ให้สามารถตามหามือถือที่หาย แม้จะอยู่ในสถานะออฟไลน์ ไม่ได้เชื่อมต่อเน็ตก็ได้ - Droidsans
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Samsung เริ่มทยอยปล่อยอัปเดตแอป Find My Mobile ให้สามารถตามหามือถือที่หาย แม้จะอยู่ในสถานะออฟไลน์ ไม่ได้เชื่อมต่อเน็ตก็ได้ - Droidsans"

Post a Comment

Powered by Blogger.