Search

Call of Duty : Modern Warfare และ Warzone รวมสิ่งที่น่าสนใจใน Season4 ของตัวเกม !! - 4Gamers Thailand

biasa.prelol.com

หลังจากที่ทาง Infinity Ward ผู้พัฒนาตัวเกม Call of Duty : Modern Warfare และ Warzone ต้องเลื่อนการอัปเดต Season4 ลงสู่ตัวเกมไปหนึ่งอาทิตย์ จากเหตุการณ์ Black Lives Matter แต่ว่าตอนนี้ทาง Infinity Ward ได้ออกมาประกาศและอัปเดต Season4 เข้าสู่ตัวเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันนี้!

ซึ่งใน Season4 นี้มีอะไรที่น่าสนใจถูกอัปเดตเข้ามาในตัวเกมเยอะมากๆ เลยทีเดียวครับ เอาเป็นว่าเรามาดูกันดีกว่าว่ามันมีอะไรที่พีคๆ ที่ทาง Infinity Ward ได้นำเข้ามาให้ผู้เล่นกันบ้าง!

Modern Warfare & Warzone Season 4 update patch notes | Dexerto

Weapon Mastery Challenges!

โดยชาเลนจ์นี้จะทำได้ต่อเมื่อผู้เล่นปลดล็อคปืนสีทองได้สำเร็จแล้วเท่านั้น ชาเลนจ์นี้เมื่อทำสำเร็จจะได้รับของรางวัล ตราEmblems, Playercards ในลายปืนสีทองของเรานั่นเองครับ

Warzone In-Match events

อันนี้เรียกว่าน่าสนใจสุดๆ เพราะมันจะมีอีเวนต์พิเศษเกิดขึ้นมาขณะที่ผู้เล่นกำลังทำการดวลปืนกันอยู่ในสนามรบ โดยแบ่งเป็นดังนี้

  1. Jailbreak เมื่ออีเวนต์นี้เกิดขึ้นคนที่อยู่ใน Jailbreak (หรือกำลังรอดวล Gulagอยู่นั่นแหละ) รวมถึงคนที่โดนสังหารไปแล้วและกำลัง Spectate เพื่อนร่วมทีมอยู่ จะถูกชุบชีวิตกลับขึ้นมาในสนามรบอีกครั้ง
  2. Firesale เมื่ออีเวนต์นี้เกิดขึ้นร้านค้าในเกมจะลดราคาสิ่งของ(บางอย่าง) และยังมีโอกาสที่จะแจกไอเทมฟรีอีกด้วย แต่อีเวนต์นี้จะมีระยะเวลาเพียง 60วินาทีเท่านั้น
  3. Supply Chopper จะมีเหตุการณ์ที่เฮลิคอปเตอร์บินเข้ามาในแผนที่ ซึ่งในเฮลิคอปเตอร์นั้นจะมีไอเทมอยู่ข้างในมหาศาล เรียกได้ว่าถ้าเจอแล้วสอยเฮลิคอปเตอร์ล่วงได้ มีโอกาสที่จะแจ้งเกิดในแมตซ์นั้นๆ เลยทีเดียว
  4. Contraband Contract System โดยอันนี้เรียกว่าเป็นแรร์อีเวนต์สุดๆ เพราะจะมีกระเป๋าเกิดขึ้นเมื่อทำการ Contract เสร็จสิ้น ซึ่งมันจะมีโอกาสเรียก Contraband Contract ออกมา ซึ่งของข้างในนั้นต้องบอกว่าน่าสนใจมากๆ เพราะเป็น Blueprint ปืนอยู่และที่สำคัญมันจะเป็นไอเทมที่ติดตัวกับเราแบบถาวร แต่เงื่อนไขคือเมื่อเจอเจ้ากระเป๋า Contraband Contract เราต้องนำมันไปส่งที่จุดของเฮลิคอปเตอร์บนแผนที่ ไม่งั้นกินแห้ว!

ชมตัวอย่างอีเวนต์ต่างๆ เบื้องต้นได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลยครับ

และนอกเหนือจากนั้นยังมีการเพิ่มตัวละคร Operation คนใหม่ที่ใครหลายๆ คนรอคอยอย่าง Captain Price อีกด้วยครับ

ส่วนเรื่องอื่นๆ ในแพตซ์นี้ก็จะเป็นการแก้ไขบัคและปรับสมดุลต่างๆ ในตัวเกมนั่นเองครับ โดยสามารถอ่าน Patch Notes เต็มๆ ได้ที่ลิงก์นี้เลยครับ Patch Notes : Season 4

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
June 11, 2020 at 05:05PM
https://ift.tt/2YoW2oT

Call of Duty : Modern Warfare และ Warzone รวมสิ่งที่น่าสนใจใน Season4 ของตัวเกม !! - 4Gamers Thailand
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Call of Duty : Modern Warfare และ Warzone รวมสิ่งที่น่าสนใจใน Season4 ของตัวเกม !! - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.