Search

ส.บอลมอบเมนูพิเศษ ส่งกำลังใจทีมแพทย์ รพ.บางกรวย 2 - ไทยรัฐ

biasa.prelol.com

สมาคมฟุตบอลฯ เป็นตัวแทน ส่งมอบเมนูสุดพิเศษจากฝีมือของ “ศศลักษณ์ ไหประโคน” เพื่อส่งต่อกำลังใจในการสู้ภัยโควิด-19 แก่ทีมบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลบางกรวย 2


วันที่ 18 มิ.ย.63 ที่โรงพยาบาลบางกรวย 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง ส่งมอบอาหารเมนูพิเศษ “ข้าวผัดพริกเผา+ต้มจืด” ของ “ศศลักษณ์ ไหประโคน” ดาวเตะทีมชาติไทย ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลบางกรวย 2 เพื่อเป็นกำลังใจ และสนับสนุนการทำงานในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19

โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล CHANGSUEK COOK FROM HOME ดังกล่าวเป็นความร่วมมือกัน ระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ เครื่องดื่มตราช้าง ครั้งที่ 8 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย โดยมี คุณวรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นตัวแทนส่งมอบอาหารและน้ำดื่มตราช้างให้แก่ นายแพทย์วุทฒิชัย ธิรโชติกุล ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ โรงพยาบาลบางกรวย 2 และแพทย์พยาบาลเป็นผู้รับมอบ

โดยคุณวรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแพทย์พยาบาลที่ทำหน้าที่อย่างเข้มแข็งจนสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ดีขึ้น วันนี้ฟุตบอลกำลังจะกลับมาด้วยความเสียสละในการปฏิบัติหน้าที่อย่างหนัก"

"ในนามของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และเครื่องดื่มตราช้าง เราได้ส่งมอบอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ครบทั้ง 8 โรงพยาบาล ตามโครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

ด้าน นายแพทย์วุทฒิชัย ธิรโชติกุล กล่าวว่า “ในนามรองผู้จัดการโรงพยาบาล ขอขอบคุณทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับเครื่องดื่มตาช้าง ที่เป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ พวกเรารู้สึกซาบซึ้ง และคิดว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นกำลังใจชั้นดี ทำให้เราพัฒนา ทำงาน เพื่อประชาชนต่อไป”

“ตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ผมอยากฝากพี่น้องประชาชน อย่าเพิ่งนิ่งนอนใจ โอกาสที่โรคจะกลับมาระบาดมีได้ตลอดเวลา ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อเป็นการป้องกันตนเอง”

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"พิเศษ" - Google News
June 18, 2020 at 02:00PM
https://ift.tt/2Y9TKLi

ส.บอลมอบเมนูพิเศษ ส่งกำลังใจทีมแพทย์ รพ.บางกรวย 2 - ไทยรัฐ
"พิเศษ" - Google News
https://ift.tt/2SQyCqt
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3dm7zLA

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ส.บอลมอบเมนูพิเศษ ส่งกำลังใจทีมแพทย์ รพ.บางกรวย 2 - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.