Search

เชื่อผมได้! ดา ซิลวา หนุนสุดตัวเชียร์แมนยูดึงแข้งรายนี้ร่วมทัพ - SMMSPORT

biasa.prelol.com

ราฟาเอล ดา ซิลวา อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์หลับแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงสนับสนุนอดีตทีมรักให้เซ็นสัญญาดาวเตะรายนึงมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

            ราฟาเอล ดา ซิลวา อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ยอดทีมแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด ควรคว้าตัวดาวเตะของบาเยิร์น มิวนิก อย่าง โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่เขาเชื่อว่า สมบูรณ์แบบสำหรับทัพปีศาจแดงมาร่วมทัพ

            ราฟาเอล ออกจากสโมสรไปเมื่อปี 2015 เพื่อย้ายไปร่วมทีมลียงหลังจากไม่สามารถเบียดแทรกเป็นตัวจริงภายใต้การคุมทีมของหลุยส์ ฟาน กัล และแม้ว่าเขาจะได้ลงสนามให้กับทัพปีศาจแดงเพียงแค่ 169 นัด แต่เขาก็ยังมีสถานะเป็นฮีโร่ในสายตาของกองเชียร์ โดยเฉพาะความทุ่มเทของเขาในยามที่เล่นกับคู่ปรับตัวฉกาจอย่างลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

            ราฟาเอลได้เล่นกับโตลิสโซ่ ที่ลียง และดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็มีทางเลือกในการย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลแรกของแข้งชาวบราซิลเลี่ยนกับยอดทีมแห่งฝรั่งเศส แต่เขาเลือกที่จะย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิก ในราคา 44 ล้านปอนด์แทน หลังจากค้าแข้งกับยอดทีมแห่งบาวาเรียมา 3 ปี โตลิสโซ่ก็ไม่แฮปปี้ที่โอกาสลงสนามไม่เยอะอย่างที่คิด โดยได้เล่นเกมลีกแค่ 15 นัดเท่านั้นในรอบ 18 เดือนที่ผ่านมา

            รายงานจากฝรั่งเศสเมื่อวันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563 อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เปิดการเจรจากับบาเยิร์น มิวนิก ในตัวของโตลิสโซ่ และทางยอดทีมแห่งบุนเดสลีก้าต้องการค่าตัว 31 ล้านปอนด์ ซึ่งราฟาเอลคิดว่าเป็นการย้ายทีมที่ดีสำหรับอดีตต้นสังกัดของเขา โดยได้ทวีตข้อความสนับสนุนข้อตกลงดังกล่าวว่า

            "หนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย ผมคิดว่าจะสมบูรณ์แบบสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าเขาจะไปที่นั่น”

            แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญา แจ็ค กรีลิช แต่แอสตัน วิลล่า อาจต้องการค่าตัวมากถึง 80 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางรายนี้หากพวกเขารอดการตกชั้น นอกจากนี้ปีศาจแดงยังมองไปที่เจดอน ซานโช่ ซึ่งพวกเขาอาจไม่สามารถค่าตัวไหวหากต้องการทั้งสองคน สำหรับในรายของโตลิสโซ่ นั้น ยังมีอินเตอร์ มิลาน ที่จับจ้องแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
June 11, 2020 at 11:31AM
https://ift.tt/2Yq4aWi

เชื่อผมได้! ดา ซิลวา หนุนสุดตัวเชียร์แมนยูดึงแข้งรายนี้ร่วมทัพ - SMMSPORT
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เชื่อผมได้! ดา ซิลวา หนุนสุดตัวเชียร์แมนยูดึงแข้งรายนี้ร่วมทัพ - SMMSPORT"

Post a Comment

Powered by Blogger.