Search

"โค้ชเตี้ย" เปิดใจหลังเกมนำ "ชลบุรี" ถลุง"ระยอง" ฟุตบอลนัดพิเศษ - ไทยรัฐ

biasa.prelol.com

"สะสม พบประเสริฐ" กุนซือจอมเก๋าของ "ชลบุรี เอฟซี" ออกมาเปิดใจหลังเกมที่นำทีมเอาชนะ "ระยอง เอฟซี" 3-1 ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ "RAYONG KICK-OFF" ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง

วันที่ 1 ส.ค. 63 "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือมากประสบการณ์ของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งศึก โตโยต้า ไทยลีก ออกมาเปิดใจหลังเกมที่นำทีมเอาชนะ "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี 3-1 ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ "RAYONG KICK-OFF" ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง

ล่าสุด "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ออกมากล่าวว่า "มันก็มีเรื่องของความจุกจิกแต่ก็ต้องยอมเพื่อความเรียบร้อย ก็รู้สึกดีใจและยินดีกับหลายๆ กิจกรรมที่บ้านเราเริ่มกลับมาเคลื่อนไหวทั้งวงการฟุตบอลและในด้านอื่นๆ มันทำให้รู้สึกว่าทุกอย่างมันกระเตื้องขึ้น"

"การได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครั้งนี้ต้องขอบคุณรัฐบาล และ จังหวัดระยอง ด้วยที่ให้เกียรติ ชลบุรี จริงๆ แล้วเราพร้อมอยู่แล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการคืนความมั่นใจโดยเฉพาะกับชาวจังหวัดระยองที่มีคนต่างชาติติดเชื้อ โควิด-19 แล้วออกมาใช้ชีวิตตามปกติทำให้จังหวัดเสียหายพอสมควร ก็รู้สึกเป็นเกียรตินะ ยินดีกับจังหวัดระยองและประเทศไทยด้วยที่เรากลับมายืนด้วยความมั่นใจอีกครั้ง"

"จริงๆ แล้วการกีฬามันก็เป็นส่วนหนึ่งอยู่แล้วกับการท่องเที่ยว ณ ตอนนี้ก็ถือว่ายินดีที่ใช้สื่อกีฬาเรียกความมั่นใจให้กับคนไทยถือว่าเป็นเรื่องที่ดีต้องขอชื่นชมทุกภาคส่วนที่ร่วมกันทำโปรเจกต์นี้ขึ้นมา ผมได้ยินมาว่ามีการแข่งขันจักรยานด้วย แม้ว่าอาจจะมีการที่ต้องป้องกันด้วยการใส่หน้ากากอนามัยแต่ก็นิดหน่อยไม่เป็นไร ก็ช่วยกันให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้แม้จะเดินช้าก็ตาม"

"ผมมั่นใจนะว่าถ้าเรายังเป็นแบบนี้และไม่เปิดประเทศ ประเทศไทยก็ยังสามารถดูแลการจัดการกันได้ นั่นทำให้ผมคิดว่าประเทศไทยสามารถให้แฟนบอลเข้าไปชมได้อย่างโมเดลที่เราทำให้เห็นในวันนี้ โดยส่วนตัวผมรู้สึกพอใจนะ และก็ชื่นชมคณะกรรมการทุกอย่างที่คิดไอเดียทั้งรูปแบบ หรือ สถานที่ แน่นอนว่ามันอาจจะดูจุกจิกหรือวุ่นวายไปหน่อยแต่มันก็ไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรง มันก็ถือเป็นเรื่องที่ดีนะ และหวังว่าลีกเราควรจะเตะได้แล้วในวันที่ 12 กันยายนนี้เพราะว่าถ้าแข่งช้ากว่านั้นมันจะมีในเรื่องของปัจจัยด้ายการเงินจะทำให้ทุกทีมแย่กันหมด ผมบอกได้เลยว่าในฐานะทีมระดับกลางถึงเล็กจะแย่กันหมด เพราะถ้าคุณไม่รีบแข่งเงินก็จะไม่ได้ จะเคลียร์ก็เคลียร์ จะทะเลาะกันก็ทะเลาะกันไปเลยเพื่อหาทางออกไปเลยมันจะได้เดินหน้ากันต่อไป เราเองก็รอว่าเมื่อไหร่เตะหรือจะจบ จะจบไม่เท่าไหร่เท่าที่รู้ว่าจะเตะเมื่อไหร่เพราะต้องการเงินมาจุนเจือก่อนอันนี้สำคัญกว่า"

ทั้งนี้ผลการแข่งขันคู่แรกก่อนหน้านี้ที่เพิ่งจบลงไป ทีมรวมดารา หรือ สตาร์ ไรเดอร์ เอฟซี ถล่มเอาชนะทีม VVIP รัฐบาล ไปด้วยสกอร์ 5-3 โดยทีมแรกได้ประตูจาก "เกรท" วรินทร ปัญหกาญจน์ และ "กิก" ดนัย จารุจินดา ที่เหมากันคนละ 2 ประตู และอีก 1 ประตูจาก ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง ส่วนทีมหลังได้จาก "อาจารย์หรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน, โชติ ตราชู และ คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"พิเศษ" - Google News
August 02, 2020 at 07:30AM
https://ift.tt/2Pk44uU

"โค้ชเตี้ย" เปิดใจหลังเกมนำ "ชลบุรี" ถลุง"ระยอง" ฟุตบอลนัดพิเศษ - ไทยรัฐ
"พิเศษ" - Google News
https://ift.tt/2SQyCqt
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3dm7zLA

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""โค้ชเตี้ย" เปิดใจหลังเกมนำ "ชลบุรี" ถลุง"ระยอง" ฟุตบอลนัดพิเศษ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.