Search

“นายกฯ”สั่งรัดกุม จัดแข่งฟุตบอลนัดพิเศษ กระตุ้น ศก.'ระยอง' - ฐานเศรษฐกิจ

biasa.prelol.com

“นายกฯ”สั่งกระทรวงท่องเที่ยวรัดกุม จัดแข่งฟุตบอลนัดพิเศษกระตุ้นเศรษฐกิจ‘ระยอง’ตามมาตรการคุมแพร่เชื้อโควิด-19

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล

วันที่ 1 สิงหาคม 2563 น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ได้กำชับให้ผู้รับผิดชอบการจัดแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ “NEW NORMAL” DEMONSTRATION MATCH : RAYONG KICK OFF กิจกรรมเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและกระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดระยอง ได้ดูแลความเรียบร้อย ให้กิจกรรมดำเนินเป็นไปด้วยความราบรื่น เพราะถือเป็นครั้งแรกที่เปิดให้มีผู้เข้าชมในสนามแข่งขัน อีกทั้งการแข้งขันครั้งนี้ยังเป็นครั้งพิเศษ เพื่อเป็นต้นแบบและกรณีศึกษา สำหรับการผ่อนปรนการเปิดให้เข้าชมการแข่งขันในสนามจริง เมื่อสถานการณ์เอื้ออำนวย


น.ส.ไตรศุลี กล่าวว่า นายกรัฐมนตรี ต้องการสร้างความเชื่อมั่นต่อประชาชนในพื้นที่และสร้างความมั่นใจต่อนักท่องเที่ยว ว่าจังหวัดระยองมีความปลอดภัย ไม่ได้เป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการติดโรคโควิด-19 จึงได้กำชับให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมีความรัดกุมในการดำเนินงาน 

โดยในส่วนของการจัดงานนั้น นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ได้เตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษนี้ไว้แล้ว ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามมาตรการเฝ้าระวังของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19(ศบค.) โดยมีการคัดกรองตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนลงทำการแข่งขันอย่างน้อย 72 ชั่วโมง และจะตรวจอีกครั้งหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม ในส่วนมาตรการคัดกรองบุคคลหรือผู้เข้าชมกิจกรรมนั้น ทุกคนจะต้องลงทะเบียนผ่านระบบไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าพื้นที่


Let's block ads! (Why?)



"พิเศษ" - Google News
August 01, 2020 at 11:47AM
https://ift.tt/3gn9zVP

“นายกฯ”สั่งรัดกุม จัดแข่งฟุตบอลนัดพิเศษ กระตุ้น ศก.'ระยอง' - ฐานเศรษฐกิจ
"พิเศษ" - Google News
https://ift.tt/2SQyCqt
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3dm7zLA

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“นายกฯ”สั่งรัดกุม จัดแข่งฟุตบอลนัดพิเศษ กระตุ้น ศก.'ระยอง' - ฐานเศรษฐกิจ"

Post a Comment

Powered by Blogger.