Search

อุปนายก ว่ายน้ำ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ กิจการของสโมสรสมาชิก - เอ็มเอสเอ็น

biasa.prelol.com
ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ตรวจเยี่ยมสระ ว่ายน้ำ ให้กำลังใจบรรดาสโมสรสมาชิก เฝ้าระวัง ปฏิบัติตามมาตรการเข้มงวด เพื่อประโยชน์ร่วมกันในสังคม

เมื่อวันที่ 17 ส.ค.63 พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร ได้เดินทางไปเยี่ยมชม กิจการของสโมสรสมาชิก ที่ สระว่ายน้ำศูนย์กีฬาประชานิเวศน์ ทั้งนี้ได้มอบความช่วยเหลือเยียวยาอันเนื่องมาจากผลกระทบของ ช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 รวมทั้งเน้นย้ำมาตรการควบคุม และป้องกันของผู้ดูแล ต่อสมาชิกที่จะมาใช้บริการในสระว่ายน้ำอีกด้วย

ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

พล.อ. ศิริชัย ดิษฐกุล เปิดเผยว่า "การตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ กิจการของสโมสรสมาชิกในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการให้กำลังใจและให้ความมั่นใจว่า ทางสมาคมกีฬาว่ายน้ำ พร้อมสนับสนุนทุกชนิดกีฬาที่อยู่ในสมาคม ตลอดจนกิจการของสโมสรสมาชิก ซึ่งหลังจากได้พูดคุยกับทางผู้ฝึกสอนและนักกีฬาก็พบว่ายังมีเรื่องที่ต้องการพัฒนาอีก และที่สำคัญทุกคนต้องเฝ้าระวัง และช่วยกันป้องกันด้วยการปฏิบัติตามมาตรควบคุม รักษาระยะห่างอย่างเข้มงวดอีกด้วย"

ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

สำหรับ พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร ได้เตรียมแผนงานเยี่ยมชมสโมสรสมาชิกและการฝึกซ้อมของนักกีฬาชนิดต่าง ๆ ที่อยู่ภายใต้การดูแลสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ ได้แก่ ว่ายน้ำ,โปโลน้ำ,ระบำใต้น้ำ,ว่ายน้ำมาราธอน และ กระโดดน้ำ เพื่อรับฟังปัญหาของนักกีฬาและผู้ฝึกสอนและนำกลับมาพัฒนาเพื่อนำไปสู่ความเป็นเลิศต่อไป

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
August 18, 2020 at 03:36PM
https://ift.tt/2YgnmXf

อุปนายก ว่ายน้ำ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ กิจการของสโมสรสมาชิก - เอ็มเอสเอ็น
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "อุปนายก ว่ายน้ำ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ กิจการของสโมสรสมาชิก - เอ็มเอสเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.