Search

เผยคลิปและภาพคอนเซปต์เรนเดอร์ Samsung Galaxy S20 FE 5G มาพร้อมจอ Infinity-O และกล้องหลัง 3 ตัว - MobileOcta - mobileocta

biasa.prelol.com

เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว Samsung ได้เปิดตัว Galaxy S10 Lite เรือธงรุ่นเล็กในตระกูล S10 Series ที่มาพร้อมชิปเซ็ท Snapdragon 855 ในราคาสุดคุ้ม มาปีนี้ก็มีแผนที่จะเปิดตัว Galaxy S20 Lite ซึ่งต่อมามีการยืนยันว่าจะใช้ชื่อ Galaxy S20 FE 5G โดยมี “FE” เป็นตัวย่อของ Fan Edition ล่าสุดมีภาพคอนเซปต์เรนเดอร์ของสมาร์ตโฟนดังกล่าวที่สร้างจากโปรแกรม CAD เผยออกมาให้เห็นกันแล้ว

Samsung Galaxy S20 FE 5G

@onleaks แหล่งข่าวหลุดสมาร์ตโฟนชื่อดังได้จับมือกับเว็บ pricebaba ออกแบบภาพคอนเซปต์เรนเดอร์ของ Samsung Galaxy S20 FE 5G ด้วยโปรแกรม CAD ในรูปภาพภาพคมชัดระดับ 5K และคลิปวิดีโอในแบบ 360 องศา

สำหรับภาพคอนเซปต์เรนเดอร์ของ Samsung Galaxy S20 FE 5G เผยให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องที่คล้ายกับ Galaxy S20 รุ่นมาตรฐาน โดยด้านหน้ามาพร้อมหน้าจอแสดงผลจอแบน โดยคาดว่าจะมีขนาด 6.4 – 6.5 นิ้ว และเจาะรูที่ตรงกลางด้านบนสำหรับฝังกล้องเซลฟี่หรือที่เรียกว่าจอ Infinity-O Display ล้อมด้วยกรอบที่จากโลหะมันวาว ขณะที่แผงสีดำคาดว่าจะเป็นพลาสติกแบบด้าน และตัวเครื่องมีขนาด 161 x 73 x 8 มม.

ส่วนด้านหลังมาพร้อมดีไซน์ขอบโค้ง โดยติดตั้งกล้อง 3 ตัว Triple Camera พร้อมไฟแฟลช LED และไมโครโฟนตัดเสียงอยู่ในโมดูลสี่เหลี่ยมมุมซ้ายด้านบน และมีโลโก้ Samsung อยู่ตรงกลางด้านล่าง

ขณะที่ด้านขวาข้างเครื่องมีปุ่มปรับเพิ่มลดระดับเสียง กับปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง, ด้านบนเครื่องมีช่องใส่ซิมการ์ด และด้านท้ายเครื่องมีพอร์ต USB Type-C, ช่องไมโครโฟน และช่องลำโพงเสียง โดยตัดช่องหูฟัง 3.5 มม. ออกไป และติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบฝังใต้หน้าจอเหมือนรุ่นอื่นในตระกูล Galaxy S20 Series ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

ในส่วนสเปกอื่นๆ ของ Samsung Galaxy S20 FE 5G คาดว่ามาพร้อมหน้าจอแสดงผลที่มีอัตรารีเฟรชเรท 120Hz โดยใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 865 จับคู่กับ RAM เริ่มต้น 6GB, หน่วยความจำภายในสูงสุด 512GB และรันบนระบบปฎิบัติการ Android 10 ครอบทับด้วย One UI 2.5 ล่าสุด

ติดตั้งกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วยกล้องหลัก เซ็นเซอร์ Sony IMX555 ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์ตัวเดียวกับที่ใช้ใน Galaxy S20 ส่วนกล้องตัวที่ 2 เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และกล้องตัวที่ 3 เลนส์ Telephoto ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รองรับการซูมแบบออปติคอล 3 เท่า ส่วนกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล

รวมทั้งรองรับ 5G, รองรับการกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68, ใช้แบตเตอรี่ความจุ 4,500mAh รองรับการชาร์จเร็ว และคาดว่าจะมีให้เลือกหลากสีที่แตกต่างกัน เช่น แดง ขาว เขียว และส้ม

ทั้งนี้ คาดว่า Samsung Galaxy S20 FE 5G จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้ โดยมีราคาที่สูงกว่า Galaxy S10 Lite อยู่ที่ 750 ดอลล่าร์สหรัฐหรือประมาณ 23,350 บาท และคาดว่าจะมี Galaxy S20 FE รุ่น 4G ด้วย แต่อาจจะใช้ชิปเซ็ทตัวอื่น

ที่มา : Pricebaba

คลิกช้อปสมาร์ทโฟน Samsung ได้ที่นี่ >>> http://bit.ly/2EOTbN5

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
August 17, 2020 at 06:47AM
https://ift.tt/3kSjaXi

เผยคลิปและภาพคอนเซปต์เรนเดอร์ Samsung Galaxy S20 FE 5G มาพร้อมจอ Infinity-O และกล้องหลัง 3 ตัว - MobileOcta - mobileocta
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เผยคลิปและภาพคอนเซปต์เรนเดอร์ Samsung Galaxy S20 FE 5G มาพร้อมจอ Infinity-O และกล้องหลัง 3 ตัว - MobileOcta - mobileocta"

Post a Comment

Powered by Blogger.