Search

ใช้ยาวๆ ! Samsung ยืนยัน Samsung Galaxy S10 ขึ้นมา รอรับอัปเดตใหญ่ 3 ปีติด - Siamphone

biasa.prelol.com

ในงาน Galaxy Unpacked 2020 ที่ผ่านมา Samsung ได้เปิดตัวอุปกรณ์ที่น่าสนใจออกมามากมาย ซึ่งพระเอกในงานคงหนีไม่พ้นสุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Samsung Galaxy Note 20 Series แต่อย่างไรก็ตามในช่วงท้ายของงาน Samsung ก็มีเซอร์ไพรส์อีกอย่าง โดยได้ออกมาพูดถึงการการันตีอัปเดตระบบปฏิบัติการ Android ของเหล่า Samsung Galaxy อีกด้วย

Federico Casalegno รองประธานการบริหารของ Samsung Global ได้ออกมาบอกว่า "ทุกๆ ก้าวที่เราเดิน จะเริ่มจากการรับฟังผู้ใช้งาน ซึ่งส่วนใหญ่ต้องการใช้สมาร์ทโฟนที่นานขึ้น และเราก็พร้อมตอบโจทย์ในตรงนั้น เพราะมันก็เป็นสิ่งที่ดีกับสิ่งแวดล้อมด้วย โดยทางเราจะสนับสนุนให้ระบบปฏิบัติการได้อัปเดตอย่างต่อเนื่องถึง 3 ปี"

อย่างไรก็ตาม Federico Casalegno ไม่ได้บอกไว้ว่า Samsung Galaxy รุ่นใดบ้างที่จะการันตีการอัปเดตต่อเนื่อง 3 ปี แต่ทาง Android Authority ก็มีการสอบถามหลังไมค์ไปยัง Samsung ซึ่งได้คำตอบมาว่า เริ่มตั้งแต่ Samsung Galaxy S10 Series ไปจนถึง Samsung Galaxy Note 20 Series และทั้งหมดจะเป็นอัปเดตใหญ่ (เช่น Android 10, Android 11, Android 12 เป็นต้น) รวมไปถึงการอัปเดตระบบความปลอดภัยอีกด้วย

เรียกว่าเป็นข่าวดีทีเดียว สำหรับผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S10 Series ขึ้นมาในปัจจุบัน เพราะจะได้ใช้งานกันยาวๆ ถึง 3 ปี มีฟีเจอร์ใหม่ให้ใช้งานอยู่ตลอด และยังทำให้ตัวเครื่องมีความปลอดภัยอีกด้วย ถือว่า Samsung ค่อนข้างตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างดีในตรงนี้

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
August 17, 2020 at 07:56AM
https://ift.tt/3g2zr8k

ใช้ยาวๆ ! Samsung ยืนยัน Samsung Galaxy S10 ขึ้นมา รอรับอัปเดตใหญ่ 3 ปีติด - Siamphone
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ใช้ยาวๆ ! Samsung ยืนยัน Samsung Galaxy S10 ขึ้นมา รอรับอัปเดตใหญ่ 3 ปีติด - Siamphone"

Post a Comment

Powered by Blogger.