Search

เปิดตัว Samsung Galaxy S20+ 5G และ Galaxy Buds+ BTS Editions เอาใจเหล่า Army พร้อมวางจำหน่าย 9 กรกฎาคมนี้ - - mobileocta

biasa.prelol.com

Samsung จับมือ BTS ศิลปิน K-POP ระดับโลกเปิดตัว Samsung Galaxy S20+ 5G และ Galaxy Buds+ BTS Editions รุ่นพิเศษอย่างเป็นทางการ เอาใจเหล่า Army ทั่วโลกในการเชื่อมต่ออย่างใกล้ชิดกว่าที่เคยกับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบเป็นพิเศษ

Samsung Galaxy S20+ 5G

Samsung Galaxy S20+ BTS Edition มาพร้อมฝาหลังกระจกสีม่วงพร้อมโลโก้ BTS ที่อยู่ใต้โลโก้ Samsung และภาพวอลเปเปอร์ก็มีโลโก้ BTS ด้วยเช่นเดียวกัน ส่วน Galaxy Buds+ BTS Edition ก็มีสีม่วงด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นสีโลโก้ประจำวง BTS ทั้งบนกล่องชาร์จ และตัวหูฟัง โดยที่หูฟังข้างซ้ายจะมีโลโก้ BTS ส่วนด้านขวามีรูปหัวใจ

สำหรับกล่องแพ็คเกจจิ้งของ Galaxy S20+ 5G BTS Edition ได้รับแรงบันดาลใจจากวง BTS และแฟนคลับของวง โดยด้านหน้ากล้องตกแต่งด้วยรูปหัวใจสีม่วงจำนวน 7 ดวง ซึ่งเท่ากับจำนวนสมาชิกของวงพอดี นอกจากนี้ภายในกล่องยังมีการ์ดภาพถ่ายของทั้ง 7 คนเพื่อให้เหล่า Army ได้เก็บสะสมไว้อีกด้วย ส่วนสเปกภายในเหมือน Galaxy S20+ 5G รุ่นปกติ

ส่วนกล่องแพ้คเก้จจิ้งของ Galaxy Buds+ BTS Edition จะเหมือนกล่องแพ้คเก็จจิ้งของ Galaxy S20+ 5G BTS Editon โดยมีรูปหัวใจสีม่วงตกแต่งบนหน้ากล่อง พร้อมการ์ดภาพถ่ายของทั้ง 7 คนด้วยเหมือนกัน และตัวหูฟังยังมาพร้อมคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมจาก AKG อีกด้วย

Samsung Galaxy S20+ และ Galaxy Bud+ BTS Edition จะเปิดให้พรีออเดอร์ที่สหรัฐอเมริกาตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายนถึงวันที่ 8 กรกฎาคม 2020

โดยผู้ที่พรีออเดอร์ Samsung Galaxy S20+ BTS Editon จะได้รับส่วนลด 50% สำหรับ Galaxy Buds+ BTS Edition รวมถึงโปสเตอร์วง BTS จำนวนจำกัด ส่วนผู้ที่พรีออเดอร์ Galaxy Buds+ BTS Editiom จะได้รับโปสเตอร์วง BTS และที่ชาร์จไร้สาย BTS จำนวนจำกัดด้วยเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ราคาของ Samsung Galaxy S20+ และ Galaxy Bud+ BTS Edition ยังไม่มีการเผยออกมาในตอนนี้ แต่จะเริ่มวางจำหน่ายผ่านทาง Samsung.com และ Amazon.com ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นวันครบรอบปีที่ 7 ของกลุ่มแฟนคลับวง BTS

ที่มา : Samsung US

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
June 15, 2020 at 07:59AM
https://ift.tt/3ftPEn1

เปิดตัว Samsung Galaxy S20+ 5G และ Galaxy Buds+ BTS Editions เอาใจเหล่า Army พร้อมวางจำหน่าย 9 กรกฎาคมนี้ - - mobileocta
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดตัว Samsung Galaxy S20+ 5G และ Galaxy Buds+ BTS Editions เอาใจเหล่า Army พร้อมวางจำหน่าย 9 กรกฎาคมนี้ - - mobileocta"

Post a Comment

Powered by Blogger.